- Biển số
- OF-86427
- Ngày cấp bằng
- 24/2/11
- Số km
- 590
- Động cơ
- 414,298 Mã lực
2 bánh đâm vào sườn phía trước 4b cụ ạEm thấy
- 4b rẽ trái/quya đầu sang trái không xi nhan.
- Vào vòng xuyến sau 2b,
4b đâm mít hay đâm ngang 2b thì ko rõ.
Quan điểm em 4b sai, ít nhất là lỗi ko làm chủ tốc độ, ko xi nhan.
Vào vòng xuyến thì xe bên phải phải nhường xe bên trái. Như vậy 2b phải nhường 4b. Như cụ tbtq ở trên nói: 2b đâm vào sườn 4b thì càng khẳng định 2b sai.Em thấy
- 4b rẽ trái/quya đầu sang trái không xi nhan.
- Vào vòng xuyến sau 2b,
4b đâm mít hay đâm ngang 2b thì ko rõ.
Quan điểm em 4b sai, ít nhất là lỗi ko làm chủ tốc độ, ko xi nhan.
2b nằm chỏng quèo trước 4b, với tốc độ 20-30km/h thì sau khi đâm ko thể văng xa, nên ko thể 2b đâm sườn 4b đc. Theo em là 4b ủn mit/sườn 2b. Trường hợp này cần xác định 4b đâm 2b ở vị trí nào: bên lái hay bên phụ. Nếu bên lái thì 2b đã vào xuyến trước, nếu bên phụ thì ngược lại.2 bánh đâm vào sườn phía trước 4b cụ ạ
2b Không đâm trực diện sườn 4b mà đâm xiết 1 góc cỡ 15 độ sườn bên lái cụ ạ.2b nằm chỏng quèo trước 4b, với tốc độ 20-30km/h thì sau khi đâm ko thể văng xa, nên ko thể 2b đâm sườn 4b đc. Theo em là 4b ủn mit/sườn 2b. Trường hợp này cần xác định 4b đâm 2b ở vị trí nào: bên lái hay bên phụ. Nếu bên lái thì 2b đã vào xuyến trước, nếu bên phụ thì ngược lại.
Sao 2b lại đâm sườn bên lái 4b được ?2b Không đâm trực diện sườn 4b mà đâm xiết 1 góc cỡ 15 độ sườn bên lái cụ ạ.
Sao 2b lại đâm sườn bên lái 4b được ?
2b lúc í đi thẳng, 4b quay đầu. 2b tránh 4b nên hơi tạt sang trái, 4b lúc í xe đang tạt trái để quay đầu nên 2 b không tránh kịp và đâm vào sườn trái 4b ạ. Cơ mà lúc í 4b cũng dịch chuyển sang trái nên cũng không thể nói là 2b đâm 4b4B sai chắc luôn !
2 xe đi cùng chiều
- 2B đi thẳng
- 4B quay đầu xe
- 4B đâm 2B từ phía sau, bên phải 2B
- Điểm va chạm là mũi xe bên lái
Cụ xem lại video từ giây 10 đến 11 sẽ thấy rõ 2B bị đâm bay cả lên !2b lúc í đi thẳng, 4b quay đầu. 2b tránh 4b nên hơi tạt sang trái, 4b lúc í xe đang tạt trái để quay đầu nên 2 b không tránh kịp và đâm vào sườn trái 4b ạ. Cơ mà lúc í 4b cũng dịch chuyển sang trái nên cũng không thể nói là 2b đâm 4b
Chuẩn! Em không cần thêm bớt bản luận tội của cụ4B sai chắc luôn !
2 xe đi cùng chiều
- 2B đi thẳng
- 4B quay đầu xe
- 4B đâm 2B từ phía sau, bên phải 2B
- Điểm va chạm là mũi xe bên lái
Đố cụ tìm được trong văn bản qui phạm pháp luật định danh lỗi này đấy.Em thấy
- 4b rẽ trái/quya đầu sang trái không xi nhan.
- Vào vòng xuyến sau 2b,
4b đâm mít hay đâm ngang 2b thì ko rõ.
Quan điểm em 4b sai, ít nhất là lỗi ko làm chủ tốc độ, ko xi nhan.