- Biển số
- OF-60822
- Ngày cấp bằng
- 3/4/10
- Số km
- 2,414
- Động cơ
- 464,550 Mã lực
Em thích ý kiến của Cụ Rava, bản thân em cũng đã một lần được mũ bảo hiểm cứu mạng nên bây giờ có luật hay bỏ luật em cũng vẫn đội - dẫu có bị coi là hâm.-Nhà em dùng mũ BH từ hồi cuối năm 1994, hồi đấy em hay đi xe phân khối lớn chạy đường xa mà em lại hay chạy nhanh nên đội mũ BH rất tốt, em nhớ là mua 2 cái loại có hàm của Malaysia hay Indo gì đó mất hơn 1 chỉ vàng/1 cái. Sau này thằng quân em nó mượn về quê ở Nghệ An và nhờ có cái mũ xịn đó mà nó ko bị vỡ gáo khi đấu đầu với con IFA (mũ thì vỡ tan tành). Em thấy đội mũ BH là cần thiết và em cũng chưa mua cái mũ hàng đểu nào bao giờ. Còn việc đội mũ BH nó cũng giống như mua BH vậy, bt thì chả cần nhưng đến khi bị làm sao thì mới thấy nó cần thiết ntn. Nếu bác nào còn thấy lăn tăn về sự cần thiết của việc đội mũ BH thì nên quá bộ vào phòng Cấp cứu của BV Việt Đức, em dự là sau khi ra thì các bác chả cần ai khuyên cũng tự giác đi mua mũ tốt mà đội ngay.
Xét cho cùng nếu mai mình có bị tông xe đột tử thì mình chết cũng là hết, chẳng phải đau đớn j đâu - nhưng những người ở lại mới là những người chịu đựng & đau đớn. Do vậy em đội MBH cho dù trong cái rủi chỉ có 1% hy vọng cho mình nhưng có 1% hy vọng vẫn còn hơn là vô vọng.
Cốt lõi của vấn để thì đội MBH là bảo vệ cho chính mình chứ nếu suy nghĩ là để đối phó với xxx khỏi bị phạt thì có ra thêm một rừng luật cũng không thay đổi được tình thế khi mà nó đã thành tiềm thức suy nghĩ của đối tượng bị chi phối bởi luật.