Ở nước ngoài bản Heritage đắt hơn mà cụ, ko chỉ ở Việt Nam như vậy đâu.Nói chung đồ chơi thì vô cùng. Vì VN k cho nhập xe cũ nên nhiều khi chơi cũng đắt đỏ hơn.
Ở nước ngoài bản Heritage đắt hơn mà cụ, ko chỉ ở Việt Nam như vậy đâu.Nói chung đồ chơi thì vô cùng. Vì VN k cho nhập xe cũ nên nhiều khi chơi cũng đắt đỏ hơn.
Vâng, tất nhiên là sưu tầm vì thành tích của nó và độ hiếm cũng thuộc dạng trong sách đỏ. Hoàn toàn không phải để sử dụng, nhưng Landcruiser 2024 cũng không đc trang bị bằng nó chứ sao cụ lại đem Vios thần thánh ra so đc.Nhiều người mua sưu tầm thôi, chứ em thấy em này đi hơn 30v rồi, xe lại số sàn, trang bị khéo còn thua Vios.
E cũng hiểu cái đó và cũng thấy moment xoắn tối đa đạt 300Nm pử vòng tua chỉ chưa đến 2k cũng có thể là ưu điểm của nó.Hi hi, Land Rover Defender TD5 tuyệt đối không phải để chạy nhanh, mà là chỉ dành riêng cho địa hình xấu, đơn độc trên những cung đường như bất tận, với những khó khăn thử thách như vậy, Mẻr G63 là tướng địa hình thì Land Rover Defender TD5 là Hoàng đế. Land Rover Defender TD5 đăt là ở khung gầm và hệ dẫn động danh tiếng do 1 công ty cũng của Anh chuyên nghiên cứu, thiết kế và sản xuất các hệ dẫn động 4WD bán cho các dòng xe trên thế giới, chiếc Nissan Xtrail T32 là 1 chiếc xe cũng đc trang bị hệ dẫn động của hãng này. Động cơ chiếc Land Rover Defender TD5 này em chưa tìm hiểu, chứ như bây h cũng cực kỳ đặc biệt,mỗi 1 xylanh là 1 trục khuỷu...
Chẳng hạn người ta cứ hay thần tượng hoá toyota land cruiser là đi trên tất cả các địa hình, nhưng để đi địa hình xấu thì lại phải nhờ chiếc xe com măng ca Beijing đời Tống kéo về đấy ạ.
Không có 1 chiếc xe nào hoàn hảo trên tất cả các cung đường, mà chỉ có nhũng chiếc xe hoàn hảo đc thiết kế riêng cho mỗi loại cung đường khác nhau.
Vâng, thế nó mới khác biệt với các xe khác nên Land Rover Defender TD5 mới đc sưu tầm. Như trên em đã nói, khi độc hành khám phá trên nhũng con đường mòn (trail) như bất tận, rất cần 1 cỗ máy hít khí tự nhiên, dung tích nhỏ nhưng cho dải momen rộng, như vậy mới cõng đc cái xác xe và đạt đc 1 trong những yếu tố sống còn, để thoát ra đc con đg đó an toàn, là tiết kiệm nhiên liệu.E cũng hiểu cái đó và cũng thấy moment xoắn tối đa đạt 300Nm pử vòng tua chỉ chưa đến 2k cũng có thể là ưu điểm của nó.
Nhưng quả thực là nếu nó lắp cái động cơ to hơn thì sẽ hợp vs cái xác đó.
Và e vẫn nghĩ con xe này kể cả bản kỷ niểm ra cũng chỉ dành để sưu tập về một huyền thoại offroad.
He hê, em nghĩ nó khác đấy. Cũng nhiều người đang ngóng xem ntn vì chiếc này mức độ nguyên bản chắc nhiềuÚi giời, khác gì mấy ông trong Hồng Lĩnh - Hà Tĩnh đấu giá lô xe máy lậu
Kết quả vẫn là bỏ cọc thôi.
Với việc đấu giá công khai, tiền thu được sẽ nộp vào ngân sách, vậy hối lộ theo kiểu gì để tiền vào túi của ai đó được vậy cụ?Cá nhân tôi thấy với dữ liệu ( dữ liệu nhá) mà bài báo đưa thì tôi nghĩ rằng anh này mua cái xe đó vì mục đích khác ...mang tính trừu tượng với mọi người. Nhưng với anh ta là có chỉ đích. Tôi mạn phép đoán là anh ta mua để hối lộ một cách công khai,hợp pháp.
Pha đấy mà ko có quả định danh biển số thì chưa chắc bỏ cọc đâu cụ, sang Camp mua xe mới về ghép bộ hồ sơ bán 3000tr/400tr 1xe chứ đừng đùa.Úi giời, khác gì mấy ông trong Hồng Lĩnh - Hà Tĩnh đấu giá lô xe máy lậu
Kết quả vẫn là bỏ cọc thôi.
À lý thuyết thế.Vâng, thế nó mới khác biệt với các xe khác nên Land Rover Defender TD5 mới đc sưu tầm. Như trên em đã nói, khi độc hành khám phá trên nhũng con đường mòn (trail) như bất tận, rất cần 1 cỗ máy hít khí tự nhiên, dung tích nhỏ nhưng cho dải momen rộng, như vậy mới cõng đc cái xác xe và đạt đc 1 trong những yếu tố sống còn, để thoát ra đc con đg đó an toàn, là tiết kiệm nhiên liệu.
Em nhớ năm 1999 ngồi lên xe này, thèng lái xe nó hứng nó bó vỉa từ ga Hàng Cỏ về đến Hàng Chuối thì vào vỉa hơi lố bị lộn 1 vòng và đâm gãy cả 1 cây ở vỉa hè.Cháu thấy giá ảo quá nhỉ. Xe nhà nước thanh lý đời 2008, mua về chắc sưu tầm chứ đi con này đồ thay thế có khó kiếm không nhỉ.
Người trúng đấu giá xe Land Rover biển xanh 3 tỷ sẵn sàng bán lại nếu được giá
Anh V.N.S., người trúng đấu giá chiếc xe Land Rover đời 2008, biển xanh với giá 3 tỷ đồng ở Thanh Hóa cho biết, bản thân không phải là dân chơi xe hay sưu tầm xe cổ. Nếu được giá, anh sẵn sàng bán lại.vietnamnet.vn
Ở nước ngoài thì họ thay bằng máy 2.4 của Ford transit đó bác, thế nên ai hiểu thì mới thấy cái giá đó nó xứng với đc nguyên bản của xe.À lý thuyết thế.
Chứ 2k vòng mới đạt mm xoắn là vòng tua cao rồi.
Xe đời mới 1500- 1800 thôi. Mã lực cũng cao hơn.
Xe này sưu tầm thôi, nc mình lại ko thực tế. Ở nc ngoài thì xe này lấy đồ từ xe cũ mới ổn
Cụ cá không?He hê, em nghĩ nó khác đấy. Cũng nhiều người đang ngóng xem ntn vì chiếc này mức độ nguyên bản chắc nhiều
Bán cho ma.Pha đấy mà ko có quả định danh biển số thì chưa chắc bỏ cọc đâu cụ, sang Camp mua xe mới về ghép bộ hồ sơ bán 3000tr/400tr 1xe chứ đừng đùa.
Bác ngây thơ thật hay giả vậy?Với việc đấu giá công khai, tiền thu được sẽ nộp vào ngân sách, vậy hối lộ theo kiểu gì để tiếng vào túi của ai đó được vậy cụ?
K biết còn thích nguy hiểm ấy cụBác ngây thơ thật hay giả vậy?