- Biển số
- OF-174986
- Ngày cấp bằng
- 4/1/13
- Số km
- 1,493
- Động cơ
- 372,621 Mã lực
Còn cx5 k có cửa gì để so đc với land. Trừ cái ăn ít xăng hơn thôiThế nhưng con Land đấy mà ra đường cao tốc thì độ ổn định kém hơn hẳn con X5 đấy cụ
Còn cx5 k có cửa gì để so đc với land. Trừ cái ăn ít xăng hơn thôiThế nhưng con Land đấy mà ra đường cao tốc thì độ ổn định kém hơn hẳn con X5 đấy cụ
4.0 mà cụ. Sẽ được trang bị nhiều hơn các bạn thị trường khácĐời cũ rồi nên em thấy đồ chơi cũng thế thôi cụ, chỉ có cảm giác nó khỏe hơn khi đi đường xấu, nhưng xăng thì ngốn lắm
Cụ nhầm rồi. X5 ở đây ko phải Mazda CX-5 mà là...BMW X5 nhé! Ý cụ ấy là thế!Còn cx5 k có cửa gì để so đc với land. Trừ cái ăn ít xăng hơn thôi
Cụ lái 9,3 lít khéo mấy sếp cơ quan đọc được nó không duyệt định mức xăng đâu, ae lái xe mếu đấyEm vừa đi Quảng Bình về theo QL1A, Prado 2011 Trung Đông, tính theo lượng xăng đổ thực tế và km chuyến đi thì 9.3l/100km. Chạy khoảng hơn 60% bằng cruise control (lắp thêm, nguyên bản ko có CC).
Chuyến trước đó đi Đà Nẵng chưa lắp CC thì 10l/100km.
Cụ trên chạy Hà Tĩnh 20l/100km khả năng là chạy vào địa hình khó, không phổ biến.
praodo 2011 là hộp số 5 cấp hay 4 cấp vậy bEm vừa đi Quảng Bình về theo QL1A, Prado 2011 Trung Đông, tính theo lượng xăng đổ thực tế và km chuyến đi thì 9.3l/100km. Chạy khoảng hơn 60% bằng cruise control (lắp thêm, nguyên bản ko có CC).
Chuyến trước đó đi Đà Nẵng chưa lắp CC thì 10l/100km.
Cụ trên chạy Hà Tĩnh 20l/100km khả năng là chạy vào địa hình khó, không phổ biến.
Em đang ngó em này và đang tìm dần xe khoảng tầm tháng 11-12 là em mua. Nếu cuối năm cụ định bán thì để em nhé. Tks cụEm vừa đi Quảng Bình về theo QL1A, Prado 2011 Trung Đông, tính theo lượng xăng đổ thực tế và km chuyến đi thì 9.3l/100km. Chạy khoảng hơn 60% bằng cruise control (lắp thêm, nguyên bản ko có CC).
Chuyến trước đó đi Đà Nẵng chưa lắp CC thì 10l/100km.
Cụ trên chạy Hà Tĩnh 20l/100km khả năng là chạy vào địa hình khó, không phổ biến.
Xe em 4 cấp cụ ạ.praodo 2011 là hộp số 5 cấp hay 4 cấp vậy b
Tks cụ, em vẫn để đi tiếp thôi cụ ạ. Chúc cụ tìm được chiếc xe ưng ý.Em đang ngó em này và đang tìm dần xe khoảng tầm tháng 11-12 là em mua. Nếu cuối năm cụ định bán thì để em nhé. Tks cụ
Mức tiêu thụ nhiên liệu nó phụ thuộc nhiều yếu tố mà cụ, số liệu của em chỉ là kết quả của 1 chuyến chạy đều ga trên đường trường và có cruise control hỗ trợ. Chia sẻ thông tin để anh em tham khảo cho vui thôi ^^Cụ lái 9,3 lít khéo mấy sếp cơ quan đọc được nó không duyệt định mức xăng đâu, ae lái xe mếu đấy
Chả nhẽ em lại không biết điều đó. Em viết ra để chia sẻ vui thôi cụ ạ. Vì em thấy ai mà lái thuê cho cơ quan nhà nước,...đều thích lái dòng này vì uống xăng khá...ác để duyệt định mức cao Thành thử ra 9,3 cứ cho 10 lít cho tròn là quá mơ ước- mặc dù đi nhàn trên đường đẹp.Mức tiêu thụ nhiên liệu nó phụ thuộc nhiều yếu tố mà cụ, số liệu của em chỉ là kết quả của 1 chuyến chạy đều ga trên đường trường và có cruise control hỗ trợ. Chia sẻ thông tin để anh em tham khảo cho vui thôi ^^
Em bổ sung thông tin là em chạy bản máy xăng 2.7, hộp số 4 cấp nhé.
Vâng em cảm ơn cụ. Em cũng hiểu là fun thôi, nên em cũng ko có ý nghiêm trọng hóa . Dòng này ít người chạy, có được 1 topic thảo luận thế này là quý lắm, nhất là từ đầu tới giờ toàn những comment tử tế và tích cực từ các cụ.Chả nhẽ em lại không biết điều đó. Em viết ra để chia sẻ vui thôi cụ ạ. Vì em thấy ai mà lái thuê cho cơ quan nhà nước,...đều thích lái dòng này vì uống xăng khá...ác để duyệt định mức cao Thành thử ra 9,3 cứ cho 10 lít cho tròn là quá mơ ước- mặc dù đi nhàn trên đường đẹp.
từ 2015 trở lên là 6 cấp hay 7 cấp đúng ko cụ?Xe em 4 cấp cụ ạ.
Rõ ràng rồi bác. Prado khung rời thực thụ nên nó bồng bềnh hơn Cam- 1 con xe sedan cỡ trung khung liền. Và xe khung rời phải thật sự bền bỉ vì nó được tạo ra để đi đường xấu đến rất xấu.Không phải bền mà là rất bền bác.lúc đầu định conment,bác bẻ lái gắt quá suýt ngất.tôi đi Cam,hôm lấy xe sếp Prado đi khách: nói chung ổn mà cảm giác bồng bềnh hơn Cam.Sorry các bác đừng gạch đá nhé hihi: 2 phân khúc và 2 mục đích sử dụng khác hoàn toàn, 1 bên SUV và 1 bên sedan.
Chuẩn rồi bác,cấu tạo tính năng gắn liền với mục đích sử dụng.mọi sự so sánh đúng là khập khiễng.điểm chung là độ bền vật liệu 2 loại xe đều rất bền bỉ,tuổi thọ cao của dòng xe NhậtRõ ràng rồi bác. Prado khung rời thực thụ nên nó bồng bềnh hơn Cam- 1 con xe sedan cỡ trung khung liền. Và xe khung rời phải thật sự bền bỉ vì nó được tạo ra để đi đường xấu đến rất xấu.
Vâng 2015 trở lên là hộp số 6 cấp cụ ạ.từ 2015 trở lên là 6 cấp hay 7 cấp đúng ko cụ?
Nhân dịp ra mắt Prado mới, em thấy con này thật là khác bọt. Toyota thật sự tiếp bước phương châm của ông cựu chủ tịch là "no more boring car" rồi. Khởi nguồn từ Camry rồi Altis, RAV, Land Cruiser 300 giờ tới lượt Prado.Vâng 2015 trở lên là hộp số 6 cấp cụ ạ.
Ở phố ko dc đi land ah ? Người ta mua land để đi xa, để công việc. Ở HL nhiều nhà ngoài land còn có răng vẩu, audi, mec, lex, …. bán tải các thể loại mini car phục vụ nhiều mục đích và nhiều ngườiPrado hay 1 số dòng toy khác có giá trị riêng. Dùng cái nào phù hợp thì dùng, nhiều người ở phố nhưng lại mua Pra, land...