Ôtô Vios lật ngửa, hai người nguy kịch
Xe như cái thùng sắt tây Chỉ mất lái lật ngửa mà nó be bét thế này
Chắc mấy hôm rồi cơm đường cháo chợ đưa xếp đi lễ, chưa kịp tra GUC để biết cái vụ trên ĐLTL-Véo cằm chú Mát chở xếp đi chùa mới về! Lại được nghỉ để tra Gúc rồi à? Còn cái này mới nguy kịch thôi thì vẫn còn tốt chán, xe vẫn còn dưới Hạ giới, người đã lên Thiên đường mới là chuyện lạ kia?
Nhưng cũng nể bác chủ thớt vì thời gian dành cho OF rất nhiềuChắc mấy hôm rồi cơm đường cháo chợ đưa xếp đi lễ, chưa kịp tra GUC để biết cái vụ trên ĐLTL
Như thế còn tốt chán, còn hơn mấy ông khác lúc không lái, chờ toàn đánh phỏm. Hôm sau chạy sớm mà hôm trước vẫn thức cả đêm trên chiếu phỏm!Nhưng cũng nể bác chủ thớt vì thời gian dành cho OF rất nhiều
Mới reg acc 28-1-2013 mà đã post hơn 700 phát, lên xe bus roài.
Chắc bác ấy phấn đấu lên kinh doanh chuyên nghiệp để được cái diễn đàn gì gì ấy nó gửi thư mời như các vip nhà ta
thôi các cụ chém nhau nhiều thế.rõ ràng là ko chắc chắn rồi
KHông hiểu nổi sao đuôi Camry nó lởm thế
Kụ mát sắp đổi nick rùi. heheCụ Mát ngày càng ngày càng mát nặng rồi, nặng lắm rồi.
-Cái đấy hãng sx gọi là nắp capo hấp thụ xung lực để bảo vệ cho người đi bộ, vd như khi va vào thì nó kênh lên, vật liệu chế tạo cũng ko giống như bt...Mít thì không biết chứ cái đầu rất rễ bẹp cũng là một tiêu chí của Toy ( thật 100%) em nhớ khi mới mua xe ngồi lọ mọ đọc hướng dẫn nó có nói, cái đấy gọi là gì em quên mất rồi nghe văn lắm, giọng em thô nên không tả được, đại loại là để tăng phần an toàn cho người đi bộ trong trường hợp tai nạn, tự hình dung như là hai chiếc xe máy đi cùng tốc độ đâm vào hai bức tường thì ai đâm vào bức tường bê tông thì chết ngay còn ai đâm vào bức tường gỗ mỏng thì chỉ bị thương... để mai em tìm sách đọc lại.!
Mít thì không biết chứ cái đầu rất rễ bẹp cũng là một tiêu chí của Toy ( thật 100%) em nhớ khi mới mua xe ngồi lọ mọ đọc hướng dẫn nó có nói, cái đấy gọi là gì em quên mất rồi nghe văn lắm, giọng em thô nên không tả được, đại loại là để tăng phần an toàn cho người đi bộ trong trường hợp tai nạn, tự hình dung như là hai chiếc xe máy đi cùng tốc độ đâm vào hai bức tường thì ai đâm vào bức tường bê tông thì chết ngay còn ai đâm vào bức tường gỗ mỏng thì chỉ bị thương... để mai em tìm sách đọc lại.!
Dạ em cũng xin mạn phép góp vài ý: xe Toyota thì ở VN hay các nước khác đều có kết cấu thân xe GOA hấp thụ xung lực. Nó sẽ có những phần dễ biến dạng tại khoang động cơ và khoang hành lý phía sau (cụ nào muốn biết rõ thì mở nắp capo xe lên sẽ thấy trên thân xe xung quanh khoang động cơ có nhiều rãnh hoặc đục lỗ). Mục đích là để khi va chạm từ phía trước thì khoang động cơ sẽ hấp thu lực và biến dạng. Quá trình này sẽ giảm lực tác động đến khoang hành khách, tránh cho hành khách bị va đập với lực mạnh vào các bộ phận trong xe gây tổn thương. Cũng tương tự như vậy với khoang hành lý khi bị va chạm từ phía sau. Khoang hành khách cũng có thêm các thanh gia cường ở 2 bên cánh cửa để giảm tác động khi bị đâm ngang. Ngoài ra phần dàn nhựa đầu xe, nắp capo được chế tạo bằng vật liệu cũng dễ biến dạng --> khi bị đâm thì giảm thiểu chấn thương cho người đi bộ và đi xe đạp, xe máy. Nhà sản xuất cũng phải nghiên cứu thử nghiệm rất nhiều mới đưa ra thiết kế như vậy (các mẫu xe trước khi được đưa ra thị trường đều có nhiều bài test đâm va ở các tốc độ và vị trí đâm khác nhau).-Cái đấy hãng sx gọi là nắp capo hấp thụ xung lực để bảo vệ cho người đi bộ, vd như khi va vào thì nó kênh lên, vật liệu chế tạo cũng ko giống như bt...
Đồ khựa nhựa mà OEM thì cũng ngon đới kụ,hôm vừa rồi đc mục sở thị hóa ra toy và hon ở vn ko phải là sx hết mọi thứ đồ nhựa thì 100% là do china sx nhà máy cũng nằm trong kcn đc cái nhà máy của bọn china này cũng loại xịn máy móc ngon nhà xưởng sạch tinh !