[Funland] Theo các bác thì thánh này có đoạt giải thưởng 200,000 đô không ạ?

HenryFord

Xe điện
Biển số
OF-33088
Ngày cấp bằng
6/4/09
Số km
4,531
Động cơ
514,534 Mã lực
Nhất trí ạ
Tạm tính
- Xe đạp: 10tr/năm
- Xe máy điện: 15tr/năm
- Xe máy: 20tr năm
- Ô to: 100tr/năm
- Xe tải, khách, bus: o đg/năm
Muốn vào đô thị thì nhà nước có tiền ngay để xây dựng hạ tầng, không vào thì thôi, cứ ngồi chờ.
Phí thế này thì chả thằng công chức nào đủ tiền nộp. Thế thì vấn đề là chúng nó sẽ ở đâu?
 

Matizcoi

Xe ba gác
Biển số
OF-30934
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
22,651
Động cơ
-163,967 Mã lực
Di dời thủ đu về Ninh Buồn là xong, hết tắc ngay :))
 

Trọng Hoài

Xe tải
Biển số
OF-408026
Ngày cấp bằng
2/3/16
Số km
373
Động cơ
228,390 Mã lực
Tuổi
57
XXX lại có thêm khoản thu, ngoài kiểm tra bảo hiểm bắt buộc, nay lại thổi để kiểm tra biên lai đóng phí này.
 

duylinhonline

Xe tải
Biển số
OF-346163
Ngày cấp bằng
10/12/14
Số km
316
Động cơ
273,170 Mã lực
Nếu hạ tầng phương tiện công cộng mà tốt thì chả cần hô hào các phương tiện cá nhân cũng sẽ tự động giảm. Đây phương tiện công cộng thì lởm mà đòi giảm phương tiện cá nhân thì đi bằng gì? Có thu cao cũng sẽ vẫn chả giảm vì dân có nhu cầu lại phải cắn răng mà đi thôi. Trước kêu thu phí đường bộ rồi sẽ bỏ trạm thu phí, sau thu rồi thì trạm thu phí mọc lên còn nhiều hơn, mà dân vẫn phải cắn răng ngậm bồ hòn làm ngọt đấy thôi.
 

cusao

Xe lăn
Biển số
OF-382106
Ngày cấp bằng
10/9/15
Số km
11,838
Động cơ
379,358 Mã lực
Nếu hạ tầng phương tiện công cộng mà tốt thì chả cần hô hào các phương tiện cá nhân cũng sẽ tự động giảm. Đây phương tiện công cộng thì lởm mà đòi giảm phương tiện cá nhân thì đi bằng gì? Có thu cao cũng sẽ vẫn chả giảm vì dân có nhu cầu lại phải cắn răng mà đi thôi. Trước kêu thu phí đường bộ rồi sẽ bỏ trạm thu phí, sau thu rồi thì trạm thu phí mọc lên còn nhiều hơn, mà dân vẫn phải cắn răng ngậm bồ hòn làm ngọt đấy thôi.
Dân nghiến răng thì quỹ chung đc tiền còn gì? vẫn chưa giảm đc ùn tắc lại nghiên cứu tiếp, tiền thì cứ đầy túi cái đã
 

Nhân văn Dân

Xe điện
Biển số
OF-113550
Ngày cấp bằng
20/9/11
Số km
2,272
Động cơ
404,784 Mã lực
Thực ra việc này cực kỳ đơn giản, nếu nhà nước cho phép và em là chủ tịch thành phố có toàn quyền quyết định, em đảm bảo 3 năm sau giảm 3/4 số xe cá nhân lưu thông trong nội thành, em nói là trong nội thành. Giải pháp cũ rích nhưng đưa ra phải thực hiện cho bằng được. 1) cấm toàn bộ các bãi gửi xe ở tất cả các nơi, cấm để xe dưới lòng đường, vỉa hè ở bất kỳ đâu. 2) Huy động nguồn vốn đầu tư dưới dạng xây dựng bãi giữ xe ngầm dưới lòng đất để tạo ra khoảng 500 bãi gửi xe dưới lòng đất. Nhưng lòng đất ở chỗ nào, chính là dưới công viên, vườn hoa, sân vận động, chợ..... Quy định giá trông giữ xe thật đắt theo giờ ở tất cả các bãi này (ví dụ xe máy 20k/1 giờ; ô tô 100k/1 giờ) Kinh phí thu được nhà đầu tư được một nửa, thành phố một nửa. 3) Tất cả xe máy, xe đạp để ở lòng đường, vỉa hè quay video lại trong vòng 5 phút tịch thu luôn, không cần sử phạt. Ô tô cũng chụp ảnh rồi đập vỡ toàn bộ gương kính. Các giải pháp này thực hiện đồng bộ đảm bảo 3 năm sau không giảm phương tiện cá nhân mới là lạ.
Hay đấy, phải thuê cả Duterte về làm CT nữa mới thực hiện được.
 

haivanphe

Xe container
Biển số
OF-46470
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
8,493
Động cơ
49,173 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Hay là quyết định không để Hà Nội làm thủ đô nữa, chuyển thủ đô vào Đà Nẵng hay đâu đấy?
 

Nuni

Xe tải
Biển số
OF-17907
Ngày cấp bằng
26/6/08
Số km
344
Động cơ
508,500 Mã lực
Em ủng hộ phương án này. Đề nghị Hà Nội tiếp thu và trao thưởng.
 

AVANZA

Xe tăng
Biển số
OF-51447
Ngày cấp bằng
23/11/09
Số km
1,486
Động cơ
466,474 Mã lực
Nơi ở
NGOÀI ĐƯỜNG
Giải pháp nhanh, đỡ đau đầu là cấm luôn xe cá nhân vào nội đô từ 06 giờ sáng đến 08 giờ tối :D. Phục vụ đi lại thì phát triển hàng loạt xe buýt chở người và Xe buýt tải, taxi tải chở hàng. Rút ngắn các trạm dừng đỗ. Đi theo lập trình, đến và đi sai số trong vòng 01 phút. Sau 8 giờ mới tháo khoán xe cá nhân :D.
 

tienaka

Xe container
Biển số
OF-440445
Ngày cấp bằng
27/7/16
Số km
5,814
Động cơ
265,218 Mã lực
Nơi ở
đang load
câu hỏi vẫn là phí đó có dùng để đầu tư hạ tầng không :D
làm không được toàn sinh ra cấm đoán. mệt người
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
22,991
Động cơ
399,017 Mã lực

beomap2

Xe lăn
Biển số
OF-159649
Ngày cấp bằng
6/10/12
Số km
10,959
Động cơ
455,621 Mã lực
Tắc nghẽn giao thông là do mật độ giao thông cao/ Tạo nên mật độ giao thông cao là do các chính sách quản lý thành phố (Ví dụ: Các quyết định cho xây dựng nhà cao tầng trong nội đô và nhiều quyết định khác... )/ Muốn giảm tắc nghẽn giao thông mà dùng quyết định mang tính cưỡng ép, cấm xe nọ kia hay thu phí thật cao cũng không giải quyết được vì nhu cầu lưu thông rất cao. Do nguyên nhân gốc nằm trong đầu các chính khách, do đó chỉ có cách là cắt bỏ cái đầu cũ, thay đầu khác, sao cho biết ký các quyết định không gây đông đúc nội đô.
 
Biển số
OF-458310
Ngày cấp bằng
3/10/16
Số km
851
Động cơ
209,840 Mã lực
Tuổi
42
E nhất trí vì bây giờ phải đánh vào kinh tế thì mới khá hơn được
 

hongnhat300397

Xe hơi
Biển số
OF-486583
Ngày cấp bằng
4/2/17
Số km
155
Động cơ
192,660 Mã lực
Tuổi
27
Lại đánh vào nồi cơm, manh áo của nhiều a e. Cái j cũng phải có sự hy sinh. cái này tầm vĩ mô quyết thôi.
 

Tỉnh Hai

Xe điện
Biển số
OF-465894
Ngày cấp bằng
27/10/16
Số km
4,956
Động cơ
232,244 Mã lực
Thẳng nói cứ nói
Thằng làm cứ làm!
Nên mọi thứ mới lộn xộn như bây giờ
Nản!
 

The Tank

Xe container
Biển số
OF-349857
Ngày cấp bằng
8/1/15
Số km
5,495
Động cơ
501,623 Mã lực
Nhất trí ạ
Tạm tính
- Xe đạp: 10tr/năm
- Xe máy điện: 15tr/năm
- Xe máy: 20tr năm
- Ô to: 100tr/năm
- Xe tải, khách, bus: o đg/năm
Muốn vào đô thị thì nhà nước có tiền ngay để xây dựng hạ tầng, không vào thì thôi, cứ ngồi chờ.
Đi bộ: 5 củ.
Đội đi bộ này hại đường kinh. Năm nào cũng phải đào vỉa hè lên lát lại!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top