[Thảo luận] theo các bác nên mua camry nhập khẩu hay camry liên doanh giúp em tí ạ

traubovt85

Xe tăng
Biển số
OF-30082
Ngày cấp bằng
26/2/09
Số km
1,009
Động cơ
491,920 Mã lực
em thì sau một thời gian đi xe cam 2.4ld thấy cũng ổn,chỉ mỗi tội là ngồi lái thì tiếng ồn từ lốp vọng lên hơi nhiều, xe nhập khẩu chắc ổn hơn
xe nhập thì cũng chỉ ổn hơn có tí xíu khó cảm nhận lắm, đó là phải đi trên đường đẹp nhé, đường xấu ổ gà nó xóc cho vừa mệt vừa ồn nhé. em đi Camry LE hoài với ông chú kia nên ko lạ gì đâu, đi ăn KFC hoài chứ đâu, đường đẹp thì còn được chứ đường ổ Gà nó xóc mạnh lắm.

mà bác đi Camry đời 2010 của Viêt Nam thì thấy khác với những đời trước về êm ái và cách âm chứ mấy đời trước ồn lắm, hồi đám cưới của em có ông kia đưa Camry 2009 bản 2.4G của Liên Doanh làm xe cô dâu chú rể nè, em ngồi thấy ồn hơn bản 2,4G đời 2010 của ông chủ tịch công ty ba em chút.

mà cái vụ chạy lâu ồn và ăn xăng hay ko tả máy hay ko do người lái giữ gìn thế nào nữa, chơi xe mà thốc ga đạp thắng ầm ầm rồi ko bảo dưỡng bảo hành đúng hạn thì việc xe ăn xăng tả máy và ồn ào hơn là điều tất nhiên thôi, ô tô hay xe máy cũng vậy cả.

bác chủ thớt đặt hàng chưa nhỉ ? ko biết họ nói giá thế nào vậy chủ thớt ? bác nói lại em biết với.
 

haucom

Xe tải
Biển số
OF-72026
Ngày cấp bằng
4/9/10
Số km
365
Động cơ
429,343 Mã lực
Nơi ở
Ở đâu còn lâu mới nói
Dư dật thì làm luôn 3.5Q đi bác khỏi chê vào đâu trừ cái mức giá:D
Bác tham khảo thông tin này:

Không chỉ nhờ động cơ 3,5 lít, dung tích lớn nhất và công suất cũng mạnh nhất trong số xe sedan sản xuất trong nước, Camry 2007 tăng tốc bằng tuyên bố đầy tự tin của Tổng giám đốc Toyota "không đối thủ nào ở Việt Nam có thể đưa ra mức giá cạnh tranh hơn".
Toyota Camry 2007.
Tùy thuộc nhu cầu và sở thích cá nhân mà khi chọn mua một chiếc sedan cao cấp, người này ưu tiên kiểu dáng sang trọng, kẻ kia thích động cơ mạnh mẽ, người khác lại đặt lên hàng đầu tính tiện nghi của xe. Đúng nghĩa là một chiếc Camry hoàn toàn mới như cách gọi của Toyota Việt Nam (TMV), thiết kế của xe hầu như không có điểm gì chung với 3 thế hệ trước đó từng ra mắt, ngoài dáng vẻ nhấn mạnh vào sự bề thế. Đường dập nổi trên nắp ca-pô, chạy vòng xuống bọc lấy lưới tản nhiệt tạo thành hình chữ U, chiều ngang rộng hơn Camry cũ kết hợp với trọng tâm thấp tạo tư thế vững vàng. Vòm kính cửa sổ thấp, phần phía sau vuông vức với cụm đèn sau lớn kéo dài sang cả bên hông xe và hai ống xả nhấn mạnh thêm vào hình ảnh thể thao bám đường và mạnh mẽ.
Nội thất của Camry 3.5Q.

Nếu là người thích tự mình cầm lái, hẳn Camry 3.5Q sẽ làm bạn hài lòng do rất biết cách “chiều chuộng”. Với chìa khóa thông minh trong túi, chiếc xe sẽ nhận ra chủ nhân ngay khi bạn có mặt trong khoảng 1 m xung quanh, đèn trần và đèn dưới của cả hai hàng ghế tự động bật sáng. Lúc đó, chỉ cần kéo tay nắm mở cửa, nhấn nút nhỏ nằm bên tay trái, đằng sau vô-lăng để “nhắc” chiếc xe "nhớ" cài đặt ghế và tay lái đã lưu từ trước, là bạn đã sẵn sàng tư thế lên đường. Tính năng cao cấp này là duy nhất đối với các mẫu xe sản xuất trong nước, và ngay cả Camry 2007 nhập khẩu từ Mỹ cũng không được trang bị vì giá thành sẽ đội lên cao.
*So sánh Camry 2007 nhập khẩu và lắp ráp*Camry 2007 có mặt tại triển lãm ôtô VN*Camry 2007 ý nghĩa nhất triển lãm NAIASTrước khi nhấn nút khởi động (tương tự như với xe máy), thay vì đưa tay phải sang bên để hạ phanh dừng, hãy đạp nhẹ vào chân phanh ngay ở phía bên chỗ để chân trái. Cần nhớ kỹ thao tác này vì nếu không, với sức mạnh 273 mã lực của động cơ V6, có thể tới lúc mùi khét xộc lên trong khoang xe bạn mới phát hiện rằng mình vẫn để nguyên phanh mà đi. Theo thói quen sử dụng phanh tay, nhiều khả năng bạn sẽ bỏ quên thao tác này do chẳng thèm liếc mắt tới đèn cảnh báo đang sáng trên bảng đồng hồ.

Tương xứng với dung tích 3,5 lít, lớn hơn bất kỳ chiếc sedan sản xuất trong nước nào khác (và công suất cũng là lớn nhất), Camry 3.5Q tăng tốc nhẹ nhàng, êm ái và hầu như không nhận thấy các thời điểm chuyển tỷ lệ truyền động của hộp số 6 cấp. Đạp sát chân, máy bỗng trở nên hơi gằn, không còn cảm giác mướt ga như trước. Đừng lo, hệ thống ổn định điện tử VSC (Vehicle Stability Control) đang can thiệp vào quá trình xử lý của người lái. Hệ thống VSC sẽ tự động điều chỉnh công suất động cơ và lực phanh trên mỗi bánh xe đảm bảo độ ổn định của xe khi cua gấp. Hệ thống VSC này có thể tắt đi nếu bạn muốn loại bỏ cảm giác bị kìm nén về tốc độ, có điều, chỉ những kỹ thuật viên của Toyota với đầy đủ thiết bị mới đủ khả năng làm điều đó.
Camry 2007 có bảng điều khiển trung tâm thiết kế đơn giản, hộp số tự động.Nhưng đừng vì không thể đạp ga "sát ván" mà không quan tâm tới bình xăng của xe. Dù trang bị công nghệ VVT-i kép và với hộp số 6 cấp tiết kiệm nhiên liệu, với một hành trình băng ngang những khu dân cư đông đúc và trên quốc lộ 1 với điều kiện đường xá không mấy lý tưởng, ở tốc độ dao động quanh mức 50 km/h, thông số trên bảng đồng hồ cho thấy mức tiêu thụ nhiên liệu vào khoảng 8 km mỗi lít xăng, tức là để chạy hết 100 km thì xe "ngốn" chừng 12 cho đến 12,5 lít. Con số này cao hơn số liệu trung bình 9,9 lít/100 km trong điều kiện chuẩn mà nhà sản xuất đưa ra, nhưng là hợp lý với một chiếc xe nặng hơn 1,5 tấn và sử dụng động cơ 3.5 V6.

Nhường tay lái cho người khác, chuyển xuống ngồi ở hàng ghế phía sau, chắc chắn bạn cũng sẽ cảm thấy hài lòng, ít nhất là với không gian rộng rãi. Ngay cả khi hàng ghế trên có đẩy hết mức ra sau (khoảng trượt tới 260 mm), bạn vẫn có đủ chỗ để duỗi chân một cách khoan khoái. Lưng ghế điều chỉnh điện còn giúp bạn thoải mái hơn nữa. Giờ thì hãy lật gối tay giữa xuống và tự mình chỉnh âm lượng của dàn âm thanh 6 loa hoặc mức nhiệt độ sao cho phù hợp mà không cần phiền đến bác tài. Để sánh ngang với những hiệu xe cao cấp hơn, có lẽ Camry mới chỉ còn thiếu một hộc nhỏ để đựng rượu, và một màn hình DVD.
Có thể chọn màu bảng đồng hồ xe 3.5Q.
Nút khởi động của xe 3.5Q.
Gối tay sau có nút chỉnh âm thanh, nhiệt độ.Quả thật, không có màn hình DVD, vừa phục vụ nhu cầu giải trí, vừa hiển thị các thông tin hệ thống định vị vệ tinh (nếu có) là điều hơi đáng tiếc với một chiếc xe giá 65.900 USD. Nhưng đây chẳng phải là sơ sót của nhà sản xuất vì những chiếc Camry 2007 ở nước ngoài cũng chỉ thiết kế một bảng điều khiển trung tâm đơn giản. Bù lại, dù đắt hơn xe 3.0 đời cũ 900 USD, Camry 3.5Q được tăng cường đáng kể các trang bị lần đầu tiên xuất hiện như hệ thống khóa thông minh, động cơ 3,5 lít V6 với VVT-i kép, hộp số 6 cấp tự động hay đèn pha tự động mở rộng góc chiếu.


Hẳn có người sẽ nói mức giá trên vẫn đắt gấp đôi xe có cùng trang bị ở nhiều nước khác. Tuy nhiên, ở Việt Nam là như vậy. "Thượng đế" có quyền lựa chọn giữa việc không mua hoặc mua xe với giá cao. Không phải vô cớ mà Tổng giám đốc TMV đã phát biểu trong lễ ra mắt Camry 2007 rằng không đối thủ nào ở Việt Nam có thể đưa ra mức giá cạnh tranh hơn.
Nếu giá cả chứ không phải những tính năng cao cấp trên là ưu tiên hàng đầu của bạn, hãy chuyển qua bản 2.4. Vẫn khung gầm ấy, vỏ xe ấy, không đèn pha tự động mở góc chiếu, không khóa thông minh, với động cơ 4 máy thẳng hàng, giá rẻ hơn tới 15.000 USD.
Kiểu dáng của hai loại Camry mới gần như không khác biệt, trừ việc loại 2.4G chỉ có vành 16 inch và một ống xả. Chiếc xe giá 50.600 USD này trang bị động cơ 2,4 lít VVT-i, hộp số tự động 5 cấp. So với xe Camry 2.4 cũ, mẫu xe mới có nội thất hơn hẳn: Toàn bộ ốp gỗ, đệm da thật, 2 ghế điện phía trước, cửa kính chống kẹt (cho cả 4 ghế), bảng điều khiển chức năng đặt trên vô-lăng, 2 dàn lạnh bởi điều hoà Plasmacluster tạo Ion. Camry 2.4G mới tạo ấn tượng với đèn pha HID (cho ánh sáng trắng an toàn hơn vào ban đêm) và 4 cảm biến góc, cảnh báo chướng ngại vật bằng âm thanh và đồng hồ trong xe. Camry mới là một sự lựa chọn rất hợp lý vào lúc này, nhưng chưa thể gây sốt trên thị trường. Camry vẫn luôn kén khách, chỉ dành cho những người thành đạt, mạnh về kinh tế và thích sự sang trọng hơn là tính trẻ trung. Bản thân nhà sản xuất cũng chỉ dám mơ tới con số 120 xe mỗi tháng (tính gộp luôn cho cả hai mẫu 3.5Q và 2.4). Mục tiêu thích hợp của Camry mới là tiếp tục giữ vững vị trí hàng đầu trong số các xe hạng trung cao cấp ở Việt Nam. Với TMV, thế là đủ.
Mẫu xeCamry 3.5Q
Dài x rộng x cao (mm)4.825 x 1.820 x 1.480
Chiều dài cơ sở (mm)2.775
Khoảng sáng gầm xe (mm) 160
Trọng lượng (kg)1.630
Động cơ V6, 24 van, DOHC, VVT-i kép
Công suất cực đại (mã lực/vòng/phút)273,5/6.200
Mô-men xoắn cực đại (Nm/vòng/phút)347/4.700
Hộp số Tự động 6 cấp
Hệ thống treo trước MacPherson với thanh xoắn
Hệ thống treo sau Đòn kép với thanh xoắn
Hệ thống phanh trướcĐĩa thông gió 16 inch
Hệ thống phanh sau Đĩa 15 inch
Lốp 215/55R17
Giá (USD)65.900
 
Chỉnh sửa cuối:

mexeaudi

Xe buýt
Biển số
OF-66699
Ngày cấp bằng
19/6/10
Số km
796
Động cơ
441,760 Mã lực
Nơi ở
Hà nội phố
bác hiện sống ở đâu thế ? mai mốt có xe cho em ngồi ké tí với hehehe.

em thì phải đợi qua năm hạn này mới có xe, thật là buồn, nhìn bác em sèm quá, mà ông già em cũng chỉ ráng được 2.4G chứ ko kham nổi 3.5Q

à em quên chưa hỏi bác là bác hỏi mua con 3.5Q và 2.4G giá giờ nhiu tiền 1 con vậy bác ? xong giấy tờ ko biết con 3.5Q nó hốt của mình nhiu tiền nhỉ ? đến 1,4 tỷ ko nhỉ ?
chắc tầm hơn 1,4 tỷ.em sống ở cầu giấy hà nội bác ạ.OK khi lấy xe xong nhất định mời bác rất nhiệt tình đi khao xe:))
 

traubovt85

Xe tăng
Biển số
OF-30082
Ngày cấp bằng
26/2/09
Số km
1,009
Động cơ
491,920 Mã lực
trời, tận Hà Nội cơ à @_@ bó tay chấm com rồi, khi nào có dịp ra Hà Nội em xin bác tí hải sản nhé kaka
 

mexeaudi

Xe buýt
Biển số
OF-66699
Ngày cấp bằng
19/6/10
Số km
796
Động cơ
441,760 Mã lực
Nơi ở
Hà nội phố
trời, tận Hà Nội cơ à @_@ bó tay chấm com rồi, khi nào có dịp ra Hà Nội em xin bác tí hải sản nhé kaka
OK bác ạ.em mời bác ăn ở quán nổi tiếng hà thành.quán ăn và nhạc sống Vũ Ngọc Phan hà nội đó.và mời bác đi chơi vài vòng hà thành luôn. thế bác ở đâu vậy???
 

traubovt85

Xe tăng
Biển số
OF-30082
Ngày cấp bằng
26/2/09
Số km
1,009
Động cơ
491,920 Mã lực
em ở Vũng Tàu, xa vời quá phải ko hic hic, ngoài bác có bị mưa lụt ko ? quê em ở Hà Tĩnh, mưa lụt kinh hoàng.

bác thích mua xe màu gì vậy ????? bác chọn nội và ngoại thất thế nào ?
 

yes

Xe đạp
Biển số
OF-70214
Ngày cấp bằng
8/8/10
Số km
15
Động cơ
428,950 Mã lực
theo em bác cứ làm cam 2.4 LD ổn hơn, chứ giá xe nhập cao hơn nhiều, trong khi chất lượng k hơn nhiề lắm ạ
 

letrung2009

Xe buýt
Biển số
OF-36674
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
840
Động cơ
480,590 Mã lực
Hãng Toyota bán Camry hai thị trường Bắc Mỹ và Châu Á 2 phân khúc nhau, Bắc Mỹ là xe tầm trung còn Châu Á xe phân khúc cao cấp. Vì vậy xe bán ở Châu Á option nhiều hơn hẳn, tuy nhiên kiểu dáng đối với 2 thị trường có khác nhau đôi chút.
Theo gu của em thì Cam Mỹ phần đầu đẹp hơn (Spo hơn), còn Cam Á thì phần đuôi sang trọng hơn (giống Lexus).
Về chất lượng thì e nghỉ là cũng tương đương nhau thôi, ít ra thì một 9 một 10. Các cụ thấy đó, Cam sx tại VN từ thời năm 2000 chạy có vấn đề j đâu, thậm chí bán lại giá còn tốt đấy.
Theo e cụ cứ lấy LD, tiết kiệm 1 ít tiền đổ xăng
 

traubovt85

Xe tăng
Biển số
OF-30082
Ngày cấp bằng
26/2/09
Số km
1,009
Động cơ
491,920 Mã lực
bác kia quyết định 3.5Q đẳng cấp hơn hẳn 2.4G và LE rồi.
 

18H2-2763

Xe hơi
Biển số
OF-62362
Ngày cấp bằng
20/4/10
Số km
118
Động cơ
441,070 Mã lực
Tuổi
36
Nơi ở
Ha` Lội
Website
www.vdt-vn.com
liên doanh đi các pác ợ nhập nó vù ga thì ;))>-)
 

traubovt85

Xe tăng
Biển số
OF-30082
Ngày cấp bằng
26/2/09
Số km
1,009
Động cơ
491,920 Mã lực
Dư dật thì làm luôn 3.5Q đi bác khỏi chê vào đâu trừ cái mức giá:D
Bác tham khảo thông tin này:

Không chỉ nhờ động cơ 3,5 lít, dung tích lớn nhất và công suất cũng mạnh nhất trong số xe sedan sản xuất trong nước, Camry 2007 tăng tốc bằng tuyên bố đầy tự tin của Tổng giám đốc Toyota "không đối thủ nào ở Việt Nam có thể đưa ra mức giá cạnh tranh hơn".
Toyota Camry 2007.
Tùy thuộc nhu cầu và sở thích cá nhân mà khi chọn mua một chiếc sedan cao cấp, người này ưu tiên kiểu dáng sang trọng, kẻ kia thích động cơ mạnh mẽ, người khác lại đặt lên hàng đầu tính tiện nghi của xe. Đúng nghĩa là một chiếc Camry hoàn toàn mới như cách gọi của Toyota Việt Nam (TMV), thiết kế của xe hầu như không có điểm gì chung với 3 thế hệ trước đó từng ra mắt, ngoài dáng vẻ nhấn mạnh vào sự bề thế. Đường dập nổi trên nắp ca-pô, chạy vòng xuống bọc lấy lưới tản nhiệt tạo thành hình chữ U, chiều ngang rộng hơn Camry cũ kết hợp với trọng tâm thấp tạo tư thế vững vàng. Vòm kính cửa sổ thấp, phần phía sau vuông vức với cụm đèn sau lớn kéo dài sang cả bên hông xe và hai ống xả nhấn mạnh thêm vào hình ảnh thể thao bám đường và mạnh mẽ.
Nội thất của Camry 3.5Q.

Nếu là người thích tự mình cầm lái, hẳn Camry 3.5Q sẽ làm bạn hài lòng do rất biết cách “chiều chuộng”. Với chìa khóa thông minh trong túi, chiếc xe sẽ nhận ra chủ nhân ngay khi bạn có mặt trong khoảng 1 m xung quanh, đèn trần và đèn dưới của cả hai hàng ghế tự động bật sáng. Lúc đó, chỉ cần kéo tay nắm mở cửa, nhấn nút nhỏ nằm bên tay trái, đằng sau vô-lăng để “nhắc” chiếc xe "nhớ" cài đặt ghế và tay lái đã lưu từ trước, là bạn đã sẵn sàng tư thế lên đường. Tính năng cao cấp này là duy nhất đối với các mẫu xe sản xuất trong nước, và ngay cả Camry 2007 nhập khẩu từ Mỹ cũng không được trang bị vì giá thành sẽ đội lên cao.
*So sánh Camry 2007 nhập khẩu và lắp ráp*Camry 2007 có mặt tại triển lãm ôtô VN*Camry 2007 ý nghĩa nhất triển lãm NAIASTrước khi nhấn nút khởi động (tương tự như với xe máy), thay vì đưa tay phải sang bên để hạ phanh dừng, hãy đạp nhẹ vào chân phanh ngay ở phía bên chỗ để chân trái. Cần nhớ kỹ thao tác này vì nếu không, với sức mạnh 273 mã lực của động cơ V6, có thể tới lúc mùi khét xộc lên trong khoang xe bạn mới phát hiện rằng mình vẫn để nguyên phanh mà đi. Theo thói quen sử dụng phanh tay, nhiều khả năng bạn sẽ bỏ quên thao tác này do chẳng thèm liếc mắt tới đèn cảnh báo đang sáng trên bảng đồng hồ.

Tương xứng với dung tích 3,5 lít, lớn hơn bất kỳ chiếc sedan sản xuất trong nước nào khác (và công suất cũng là lớn nhất), Camry 3.5Q tăng tốc nhẹ nhàng, êm ái và hầu như không nhận thấy các thời điểm chuyển tỷ lệ truyền động của hộp số 6 cấp. Đạp sát chân, máy bỗng trở nên hơi gằn, không còn cảm giác mướt ga như trước. Đừng lo, hệ thống ổn định điện tử VSC (Vehicle Stability Control) đang can thiệp vào quá trình xử lý của người lái. Hệ thống VSC sẽ tự động điều chỉnh công suất động cơ và lực phanh trên mỗi bánh xe đảm bảo độ ổn định của xe khi cua gấp. Hệ thống VSC này có thể tắt đi nếu bạn muốn loại bỏ cảm giác bị kìm nén về tốc độ, có điều, chỉ những kỹ thuật viên của Toyota với đầy đủ thiết bị mới đủ khả năng làm điều đó.
Camry 2007 có bảng điều khiển trung tâm thiết kế đơn giản, hộp số tự động.Nhưng đừng vì không thể đạp ga "sát ván" mà không quan tâm tới bình xăng của xe. Dù trang bị công nghệ VVT-i kép và với hộp số 6 cấp tiết kiệm nhiên liệu, với một hành trình băng ngang những khu dân cư đông đúc và trên quốc lộ 1 với điều kiện đường xá không mấy lý tưởng, ở tốc độ dao động quanh mức 50 km/h, thông số trên bảng đồng hồ cho thấy mức tiêu thụ nhiên liệu vào khoảng 8 km mỗi lít xăng, tức là để chạy hết 100 km thì xe "ngốn" chừng 12 cho đến 12,5 lít. Con số này cao hơn số liệu trung bình 9,9 lít/100 km trong điều kiện chuẩn mà nhà sản xuất đưa ra, nhưng là hợp lý với một chiếc xe nặng hơn 1,5 tấn và sử dụng động cơ 3.5 V6.

Nhường tay lái cho người khác, chuyển xuống ngồi ở hàng ghế phía sau, chắc chắn bạn cũng sẽ cảm thấy hài lòng, ít nhất là với không gian rộng rãi. Ngay cả khi hàng ghế trên có đẩy hết mức ra sau (khoảng trượt tới 260 mm), bạn vẫn có đủ chỗ để duỗi chân một cách khoan khoái. Lưng ghế điều chỉnh điện còn giúp bạn thoải mái hơn nữa. Giờ thì hãy lật gối tay giữa xuống và tự mình chỉnh âm lượng của dàn âm thanh 6 loa hoặc mức nhiệt độ sao cho phù hợp mà không cần phiền đến bác tài. Để sánh ngang với những hiệu xe cao cấp hơn, có lẽ Camry mới chỉ còn thiếu một hộc nhỏ để đựng rượu, và một màn hình DVD.
Có thể chọn màu bảng đồng hồ xe 3.5Q.
Nút khởi động của xe 3.5Q.
Gối tay sau có nút chỉnh âm thanh, nhiệt độ.Quả thật, không có màn hình DVD, vừa phục vụ nhu cầu giải trí, vừa hiển thị các thông tin hệ thống định vị vệ tinh (nếu có) là điều hơi đáng tiếc với một chiếc xe giá 65.900 USD. Nhưng đây chẳng phải là sơ sót của nhà sản xuất vì những chiếc Camry 2007 ở nước ngoài cũng chỉ thiết kế một bảng điều khiển trung tâm đơn giản. Bù lại, dù đắt hơn xe 3.0 đời cũ 900 USD, Camry 3.5Q được tăng cường đáng kể các trang bị lần đầu tiên xuất hiện như hệ thống khóa thông minh, động cơ 3,5 lít V6 với VVT-i kép, hộp số 6 cấp tự động hay đèn pha tự động mở rộng góc chiếu.


Hẳn có người sẽ nói mức giá trên vẫn đắt gấp đôi xe có cùng trang bị ở nhiều nước khác. Tuy nhiên, ở Việt Nam là như vậy. "Thượng đế" có quyền lựa chọn giữa việc không mua hoặc mua xe với giá cao. Không phải vô cớ mà Tổng giám đốc TMV đã phát biểu trong lễ ra mắt Camry 2007 rằng không đối thủ nào ở Việt Nam có thể đưa ra mức giá cạnh tranh hơn.
Nếu giá cả chứ không phải những tính năng cao cấp trên là ưu tiên hàng đầu của bạn, hãy chuyển qua bản 2.4. Vẫn khung gầm ấy, vỏ xe ấy, không đèn pha tự động mở góc chiếu, không khóa thông minh, với động cơ 4 máy thẳng hàng, giá rẻ hơn tới 15.000 USD.
Kiểu dáng của hai loại Camry mới gần như không khác biệt, trừ việc loại 2.4G chỉ có vành 16 inch và một ống xả. Chiếc xe giá 50.600 USD này trang bị động cơ 2,4 lít VVT-i, hộp số tự động 5 cấp. So với xe Camry 2.4 cũ, mẫu xe mới có nội thất hơn hẳn: Toàn bộ ốp gỗ, đệm da thật, 2 ghế điện phía trước, cửa kính chống kẹt (cho cả 4 ghế), bảng điều khiển chức năng đặt trên vô-lăng, 2 dàn lạnh bởi điều hoà Plasmacluster tạo Ion. Camry 2.4G mới tạo ấn tượng với đèn pha HID (cho ánh sáng trắng an toàn hơn vào ban đêm) và 4 cảm biến góc, cảnh báo chướng ngại vật bằng âm thanh và đồng hồ trong xe. Camry mới là một sự lựa chọn rất hợp lý vào lúc này, nhưng chưa thể gây sốt trên thị trường. Camry vẫn luôn kén khách, chỉ dành cho những người thành đạt, mạnh về kinh tế và thích sự sang trọng hơn là tính trẻ trung. Bản thân nhà sản xuất cũng chỉ dám mơ tới con số 120 xe mỗi tháng (tính gộp luôn cho cả hai mẫu 3.5Q và 2.4). Mục tiêu thích hợp của Camry mới là tiếp tục giữ vững vị trí hàng đầu trong số các xe hạng trung cao cấp ở Việt Nam. Với TMV, thế là đủ.
Mẫu xeCamry 3.5Q
Dài x rộng x cao (mm)4.825 x 1.820 x 1.480
Chiều dài cơ sở (mm)2.775
Khoảng sáng gầm xe (mm) 160
Trọng lượng (kg)1.630
Động cơ V6, 24 van, DOHC, VVT-i kép
Công suất cực đại (mã lực/vòng/phút)273,5/6.200
Mô-men xoắn cực đại (Nm/vòng/phút)347/4.700
Hộp số Tự động 6 cấp
Hệ thống treo trước MacPherson với thanh xoắn
Hệ thống treo sau Đòn kép với thanh xoắn
Hệ thống phanh trướcĐĩa thông gió 16 inch
Hệ thống phanh sau Đĩa 15 inch
Lốp 215/55R17
Giá (USD)65.900
camrry 2007 xấu ko tả nổi bác ạ, đưa lên đây chi vậy ?
 

mexeaudi

Xe buýt
Biển số
OF-66699
Ngày cấp bằng
19/6/10
Số km
796
Động cơ
441,760 Mã lực
Nơi ở
Hà nội phố
camrry 2007 xấu ko tả nổi bác ạ, đưa lên đây chi vậy ?
nhìn con cam 2007 cũng bình thường thôi sao cụ không đưa ảnh xe 2009-2010 ấy lại chơi từ 2007 vậy. mà bác vũng tàu có dịp ra HN phone em đón tiếp nhé.em sẽ cho số phone lên sau cụ ạ;;) em đã quyết lấy 3.5 rồi gần cuối tháng đi đặt cho đẹp ngày.
 
Chỉnh sửa cuối:

traubovt85

Xe tăng
Biển số
OF-30082
Ngày cấp bằng
26/2/09
Số km
1,009
Động cơ
491,920 Mã lực
ok, lúc nào ra HÀ NỘI em PM cho cụ liền :D:D em nói trước là em thích ăn con Hàu nướng với tôm tít lắm đấy haha cụ có kham nổi ko ?????

cụ thì tháng 12 có xe, em thì phải ra năm huhuhuhuhu sèm quá chịu ko nổi.
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,393
Động cơ
641,331 Mã lực
em quyểt định gom đủ tiền đúng thứ 2 tuần sau nữa ra hãng đặt xe 3.5Q LD,đầu tiên định mua nhập sau thấy nhiều bác biết nhiều về hàng LD đặc biệt con 3.5Q tức khí em quyết lấy luôn em này. rồi em sẽ có bài viết riêng,ảnh về bà vợ 3.5Q này khi nào em về làm vợ em cho các bác xem. nếu đặt cuối tháng 10 chắc cuối tháng 11 đầu tháng 12 xe sẽ về à bác? em hỏi hãng họ bảo khoảng 1 tháng hoặc tháng rưỡi
Xin bác, không cần nữa đâu. Các loại cảm nhận 3.5Q trên OF này đã có từ hơn 3 năm nay rồi ạ.
 

traubovt85

Xe tăng
Biển số
OF-30082
Ngày cấp bằng
26/2/09
Số km
1,009
Động cơ
491,920 Mã lực
xin báo cáo với bác chủ thớt và các anh em trong box việc này.

sáng hôm nay em đã may mắn mượn được Camry 2.4 LE đời 2009 và Camry 2.4G của LD đời 2010 để so sánh về chất lượng.

em thử 2 xe trên cùng một đoạn đường dài trong thành phố Vũng Tàu, tổng công mỗi xe em đi đường xấu đường đẹp lẫn lộn đều hết 20km mỗi xe.

kết quả khách quan ko hề thiên vị, kết quả như sau.

Camry 2.4G của Viêt Nam do giảm xóc mềm hơn nên đi vào đường xấu ko bị xóc mạnh như Camry LE nên ko bị ồn hay xóc gì hết, em đã thử ngồi cầm lái và ngồi cả ghế hành khách cho thằng kia nó lái thì cảm nhận đều thấy LD phù hợp với đường VN hơn so với LE, tốc độ thử xe là 40km/h đến 80km, ko dám thử cao hơn vì sợ chết.

thực sự khách quan em đánh giá ai mua camry LD sẽ thấy ko sai lầm đâu, ông chú xài Camry LE 2009 cũng có công nhận điều đó với em và ổng nói hồi xưa nghe bạn bè xúi nên mua chứ ko biết gì về xe, giờ ổng đang xài BMW 3 series mui trần nên ít đi LE, hình như để cho thằng con út của ổng đi LE chứ ổng ko thích nữa.

chủ thớt chọn 3.5Q thì ko có gì phải ân hận.

à xin ói thêm là nội và ngoại thất của Camry Việt Nam bên ngoài nhìn đẹp chứ ko xấu và màu mè lòe loẹt như trong hình của trang web Toyota đâu nha.
 

traubovt85

Xe tăng
Biển số
OF-30082
Ngày cấp bằng
26/2/09
Số km
1,009
Động cơ
491,920 Mã lực
k7 em đã thử đâu đại ca, làm gì có xe mà thử ? với lại em tất nhiên về Option và kiểu dáng thì k7 hơn camry nhiều rồi anh ơi, nhưng ông già em ko cho mua thì em biết làm sao giờ, ổng bỏ tiền nên em ko thuyết phục được thì thôi chứ ko dám đòi quá lỡ ổng cúp luôn cái xe.

em chỉ so sánh camry LD với LE thôi chứ k7 camry làm gì có cửa =))
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,393
Động cơ
641,331 Mã lực
thế theo ý bác là 3.5Q ko tốt hay sao ạ ? cảm nhận của of thế nào hả bác ?
Em chưa bao giờ bảo là không tốt, chỉ bảo là những cái cảm nhận gì gì đó nó đã có trên OF cả đống 3 năm nay rồi. Các bác chịu khó search thông tin 1 tý có nhiều lắm, đừng hỏi lan man cứ phải trả lời hoài mỏi mồm lắm.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top