- Biển số
- OF-10547
- Ngày cấp bằng
- 3/10/07
- Số km
- 559
- Động cơ
- 537,853 Mã lực
Đầu kéo 1 biển (đã bị che lại bằng vải đen), moóc có 1 biển mà cụ.Sao đằng trước biển cali mà đằng sau biển HP thế ạ
Đầu kéo 1 biển (đã bị che lại bằng vải đen), moóc có 1 biển mà cụ.Sao đằng trước biển cali mà đằng sau biển HP thế ạ
Em này cua trái, kềnh ra đường rồi bác với bác tài kéo em nó tấp vào hè phải cho gọn đưởng hả bác? :77::77::77:Sao các bác lại dự là em này vào cua phải ạ :^)? Chỗ đó là ngã 3 mà ! Em dự là em này ôm cua trái, định drift nhưng hỏng :21:
Em cũng định làm một phát xuyên qua mảnh vải đen... nhưng sợ Bác tài buồn - giận - bỏ cơm - chỉ uống rượu nên lại thôi (Nhưng trong đó có gì thì em biết rồi).Đầu kéo 1 biển (đã bị che lại bằng vải đen), moóc có 1 biển mà cụ.
À ra vậy. Thanks cụ (b):21:Đầu kéo 1 biển (đã bị che lại bằng vải đen), moóc có 1 biển mà cụ.
Theo em, nếu phóng nhanh cua gấp đúng "quy luật vật lý" thì phải đổ ngược lại chứ nhỉ? Nghĩa là cụ ấy quay vó vào trong, ngảnh lưng ra ngoài chứ???Chính xác 100%.
Em công này từ Đông Triều QL 18 rẽ phải sang QL 37 đây mà
Chỗ này hẹp, chắc là cu cậu phóng nhanh quá, buộc phải bẻ lái gấp, lật ngang là đúng quy luật vật lý rồi!
Bác nhầm rùi ,khi phóng nhanh lại ôm cua thì toàn bộ phần contenner bị 1 lực kéo vsào trong,phần contenner này có trognj tâm cao đó là lực hướng tâm trong khi phần satxi chịu ít hơn do trong tâm thấp hơn thế nên mới đổ như vậyTheo em, nếu phóng nhanh cua gấp đúng "quy luật vật lý" thì phải đổ ngược lại chứ nhỉ? Nghĩa là cụ ấy quay vó vào trong, ngảnh lưng ra ngoài chứ???
Em dốt Vật Lý nên cũng thắc mắc tí...:^):^):^)
Nhà cháu cũng nghĩ như cụ!!!:6:Sao các bác lại dự là em này vào cua phải ạ :^)? Chỗ đó là ngã 3 mà ! Em dự là em này ôm cua trái, định drift nhưng hỏng :21:
Đúng vậy, em cũng thấy hơi khó giải thích. Nhưng cũng phải công nhận đoạn qua cây xăng Côn Sơn này rất là nguy hiểm. Em đã có lần tí ăn đạn ở chỗ đó, kèm theo đường tầu không có hàng chắn lại càng nguy hiểm khi qua đây mà không để ý tàu.Cua phải mà lại lật sang phải, khó hiểu nhể :^):^):^)