Mg hs tốn xăng quá, không có tăng áp thì phảimg HS hạng C, to nạc khỏe hơn nhiều giá có 525 triệu, hoặc mg ZS giá có 420 triệu.
Vậy đều là xe tàu mà con omoda hạng B, có gì hơn sao giá đắt kinh khủng vậy.
Em đang đợi con hs plugin đây
Mg hs tốn xăng quá, không có tăng áp thì phảimg HS hạng C, to nạc khỏe hơn nhiều giá có 525 triệu, hoặc mg ZS giá có 420 triệu.
Vậy đều là xe tàu mà con omoda hạng B, có gì hơn sao giá đắt kinh khủng vậy.
2005-2015, Hàng điện tử Hàn đã lật đổ Nhật và tiến bước hàng đầu ở điện thoại di độngHàn làm đc bước tiến thần tốc trong chục năm độ 2010-2020 thì tàu cũng sẽ làm đc thôi cụ, dự là 2025-2035. Cứ đầu tư 3s chuẩn chỉ là đánh đc thị trường. Như MG hiện nay cũng nhiều người đi lắm.
Từ xưa em đã thấy kinh nghiệm: Đầu bảng là xe phát xít (Đức, Ý, Nhật), sau mới đến xe Hoa Kỳ, gần đây có thêm xe Hàn Quốc.Phải rồi. Em đi crv sang năm thứ 11 mà vẫn yêu. Đổ xăng là đi, chấp hết mưa gió bão bùng, cao tốc vẫn phóng tít mù volang im phắc- trừ đi phượt he he
Đúng rồi đó. Rụng bên MalaysiaOmoda có phải là con bị rụng bánh khi đang đi trong phố không?