các bác vào phán cho e sáng ra cái chứ 2con này e ko biết chọn con nào.con thì rộng con thì lại hơn cái 1.2, mà xèng thì e chỉ có như vậy
Chào bác.Em vừa inbox vào gmail của bác đấy.Một em là nhập khẩu nguyên chiếc và một em lắp ráp trong nước thì hàng nhập chắc chắn tốt hơn.Còn morning hàng nhập khẩu chủ yếu là xe lướt thôi bác ạ.các bác vào phán cho e sáng ra cái chứ 2con này e ko biết chọn con nào.con thì rộng con thì lại hơn cái 1.2, mà xèng thì e chỉ có như vậy
Về i10 thì thua xa AT nhiều Bác! i10 thua AT những khoản này:các bác vào phán cho e sáng ra cái chứ 2con này e ko biết chọn con nào.con thì rộng con thì lại hơn cái 1.2, mà xèng thì e chỉ có như vậy
Bác là sales Kia nên chỉ nêu điểm mạnh của Kia thôi, để công bang em sẽ nêu điểm mạnh của Grand I10 nhé:Về i10 thì thua xa AT nhiều Bác! i10 thua AT những khoản này:
- Động cơ Morning mạnh hơn đến 20 Mã lưc (HP), chạy đường trường em ái, sướng hơn.
- Mâm morning 15 cùng với lốp bề rộng 175, i10 mâm 14 rộng 165. (14 nhỏ lắm).
- Đèn pha Morning dạng gương cầu.
- Có đèn LED chạy ban ngày, LED sau. (Khá oách).
- Moring có sấy kính trc sau.
- Morning bảo hành 3 năm/ 100.000 km, còn i10 chỉ 2 năm và 50.000 km.
- Hệ thống service phủ rộng toàn quốc (chỗ nào có bác Hải chỗ đó có Kia)
- Và cái quan trọng nhất là morning có EBD (hệ thống phân phối lực phanh). Vì morning chủ yếu chở người heheh! Bác có thể xem thêm cái này để biết công dụng em nó: https://www.youtube.com/watch?v=NwlEslInxyE
- Giá thì AT mềm hơn i10 đến 30 chai nhá!
Bác có nhu cầu cứ liên hệ em nha!
Vâng Bác, theo em là:Bác là sales Kia nên chỉ nêu điểm mạnh của Kia thôi, để công bang em sẽ nêu điểm mạnh của Grand I10 nhé:
- Kích cỡ: dài hơn Kia Morning 180mm
- Xe nhập khẩu nguyên chiếc
- Start-stop
- Tiết kiệm nhiên lieu
- Không vô cớ mà tất cả các hãng Taxi đồng loạt bỏ Kia Morning quay sang mua Grand I10
Start/Stop : mà bác kêu không quan trọng á , nó là cả 1 cái Phấn Đấu lớn Cho Hyundai I 10 đó bác , I 10 Clock Guong gập Auto , Không gian bên trong ngồi tương đối thoải mái , giàn lạnh chuẩn luôn .Vâng Bác, theo em là:
- Em đồng ý Bác nó ngắn hơn thật, nhưng vẫn đảm bảo không gian thoải mái.
- I10 nhập Ấn Độ nha Bác! Mà Bác biết nhập Ấn Độ thì thế nào rùi đó! Chưa chắc bằng Thaco.
- Start - Stop: ko quan trọng là mấy.
- Tiết kiệm... Cái này chưa chắc nha Bác! Bác thử đèo 4 người thử coi, nó hao cho mà thấy! Bác có thấy chiếc Honda 50cc mà hao xăng gần gấp đôi chiếc Exciter 135 chưa khi chạy 50km/h???
- Taxi chủ yếu là tiết kiệm xăng và độ bền! Về độ bền thì 2 em giống nhau rồi (Hyundai - Kia là tập đoàn mà), còn tiết kiệm xăng là vì taxi chủ yếu là chở 1-2 người!
Tất cả nằm trong comment của topic này hết, Bác tham khảo nha! http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/tu-van/chon-kia-morning-hay-hyundai-grand-i10-tiet-kiem-xang-3024138.html
he! Bác cứ đọc cái link đi! em chỉ thuật lại comment khách hàng thối! Khá khách quan ah! http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/tu-van/chon-kia-morning-hay-hyundai-grand-i10-tiet-kiem-xang-3024138.htmlStart/Stop : mà bác kêu không quan trọng á , nó là cả 1 cái Phấn Đấu lớn Cho Hyundai I 10 đó bác , I 10 Clock Guong gập Auto , Không gian bên trong ngồi tương đối thoải mái , giàn lạnh chuẩn luôn .
Công nghệ Oto thị trường Ấn Độ thì hơn hẳn VN oy .
Bác Làm sales thì bán khen dòng xe bác bán thì đương , nhưng nên đánh giá khách quan cho anh em hiểu rõ vấn đề nhé
Em tranh luận với bác một chút nhé, có gì không hài lòng thì bỏ qua nhé:Vâng Bác, theo em là:
- Em đồng ý Bác nó ngắn hơn thật, nhưng vẫn đảm bảo không gian thoải mái.
- I10 nhập Ấn Độ nha Bác! Mà Bác biết nhập Ấn Độ thì thế nào rùi đó! Chưa chắc bằng Thaco.
- Start - Stop: ko quan trọng là mấy.
- Tiết kiệm... Cái này chưa chắc nha Bác! Bác thử đèo 4 người thử coi, nó hao cho mà thấy! Bác có thấy chiếc Honda 50cc mà hao xăng gần gấp đôi chiếc Exciter 135 chưa khi chạy 50km/h???
- Taxi chủ yếu là tiết kiệm xăng và độ bền! Về độ bền thì 2 em giống nhau rồi (Hyundai - Kia là tập đoàn mà), còn tiết kiệm xăng là vì taxi chủ yếu là chở 1-2 người!
Tất cả nằm trong comment của topic này hết, Bác tham khảo nha! http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/tu-van/chon-kia-morning-hay-hyundai-grand-i10-tiet-kiem-xang-3024138.html
Giá morning 1.0 at giờ bao nhiêu cụ nhỉVề i10 thì thua xa AT nhiều Bác! i10 thua AT những khoản này:
- Động cơ Morning mạnh hơn đến 20 Mã lưc (HP), chạy đường trường em ái, sướng hơn.
- Mâm morning 15 cùng với lốp bề rộng 175, i10 mâm 14 rộng 165. (14 nhỏ lắm).
- Đèn pha Morning dạng gương cầu.
- Có đèn LED chạy ban ngày, LED sau. (Khá oách).
- Moring có sấy kính trc sau.
- Morning bảo hành 3 năm/ 100.000 km, còn i10 chỉ 2 năm và 50.000 km.
- Hệ thống service phủ rộng toàn quốc (chỗ nào có bác Hải chỗ đó có Kia)
- Và cái quan trọng nhất là morning có EBD (hệ thống phân phối lực phanh). Vì morning chủ yếu chở người heheh! Bác có thể xem thêm cái này để biết công dụng em nó: https://www.youtube.com/watch?v=NwlEslInxyE
- Giá thì AT mềm hơn i10 đến 30 chai nhá!
Bác có nhu cầu cứ liên hệ em nha!
I10 1.0 3 máy,còn 1.2 4 máy cụ ợ.Nếu mua xe mới em trọn i10 tuy nhiên sao mấy cái xe đấy lại có 3 máy thôi nhỉ.
sét về mọi mặt i10 hơn hẳn kia morning em là lái xe chạy rất nhiều loại xe rồi em mới cho ra kết như vậy. kia trường hải đi siêu chán em đã thử lúc mua xe em định mua kia dáng trẻ hơn thời trang hơn nhưng em ngồi lên huyndai nhập cái ưng luôn.
nếu bác mua xe đi rồi thì laceti cdx đập chết cả 2 con trên luôn (em ví dụ thôi nhá) còn nhiều xe lựa lắm nếu trên 400 triệu.
- còn về ăn xăng hả thua cụ : 1 là do lái xe, 2 là do chở mấy người, cụ thì đi đo xăng kêu ăn ít đi 1 mình 1 lái, cụ thì trở đến thêm 4 mạng nữa thì chẳng tốn hơn.
còn 3 là do quảng đường, cung đường đi lại, 4 là hai xe đấy ăn xăng thì same same nhau , một thằng 6 lít 1 thằng thì 6,5lit khác gì nhau. 5 là do bão dưỡng, chăm sóc em nó, lọc gió, lốp, dầu máy...