- Biển số
- OF-138840
- Ngày cấp bằng
- 17/4/12
- Số km
- 245
- Động cơ
- 369,538 Mã lực
bên em chưa nhập bản 2 cầu cụ ạ.Taplo nằm giữa nhưng mấy cái màn hình phía người lái hiển thị gì vậy mấy cụ sales ssanyong?Phiên bản 4wd bên cụ có không?
bên em chưa nhập bản 2 cầu cụ ạ.Taplo nằm giữa nhưng mấy cái màn hình phía người lái hiển thị gì vậy mấy cụ sales ssanyong?Phiên bản 4wd bên cụ có không?
dạ bên em cũng đang lên dây cót cho em nó với chuyền thông dây cụ , rất cảm ơn góp ý của cụ ạEm thấy ẻm này khá là ổn nhỉ, có thể do quảng cáo, tuyên truyền kém nên ít người biết đến.
E5 cụ ạ.Tôi rất quan tâm đến tiêu chuẩn khí thải, xin hỏi tiêu chuẩn của dòng xe này là loại nào E5 hay E4...?
Thế sao hãng ko bỏ hàng ghế thứ 4 đi rồi dịch hàng ghế thứ 3 xuống vị trí hàng ghế thứ 4 thì có phải cả 3 hàng ghế đều rộng rãi ko nhỉ. Xe gia đình thì 7 chỗ là đủ rồi.Hôm nọ khai trương showroom mình qua xem cái xe này mà buồn cười tụt cả quần.
Cá nhân mình thấy cái xe này vô dụng vãi cả chưởng. 2 hàng ghế cuối (5 ghế) với mình là không thể sử dụng được, chật một cách quá đáng. Thậm chí cả phương án gập hàng ghế 4 để mở rộng nhất hàng ghế 3 thì vẫn còn quá chật, ngồi phải dạng tè he ra mới đặt người vào ghế được.
Em ngả mũ trước sự SS của bác... kính bác ly rượu ạInnova ko phải đẳng cấp này để so sánh, lý do:
1. Innova là xe 5+2 chỗ còn chiếc này là 6+3 nên nó sẽ cao to dài rộng hơn innova
2. Innova máy xăng bản 2.0 số AT nếu so với máy dầu 2.0 At (lưu ý em này 4 máy thế hệ mới nhé, chứ ko phải 5 máy truyền thống thế hệ trước) nên nói về máy móc thì ko so sánh bản máy xăng và máy dầu được nhưng đây là điểm cải tiến đáng kể
3. Innova MT hộp số sàn 5 cấp còn iem này là 6 cấp! Nhà sxuat chắc dùng hộp số của Mẹc thế hệ sau 2010!
4. Thân vỏ khung gầm thì chắc ko nói ai cũng biết vì Innova tự trọng 1.4t còn iem này là 2.0 t! Toàn tải là 2.7t! Nặng mịa nó bằng con Land toàn tải! Các cụ tự có kết luận về khung vỏ xe nhé! Mà vệt bánh trước sau của iem này đều 1.65 thì lòng xe nó rộng mênh mông hơn 1.45 của iem Innova
5. Điểm cuối là tiêu chuẩn khí thải em nàyc EU 5! Vượt tchuan tối thiểu khi vào Việt Nam của BỘ GTVT xa cả mấy cái cột điện! Và nhiên liệu đường trường chỉ là 6.6l và đô thị là 9.9l! Nếu nói về góc độ chi phí xăng dầu trong kinh doanh thì so với Innova đây là con số nằm mơ nhiều năm Innova ko thể bù đắp được!
Em ko phải sale cũng chả phải tín đồ của ssanyong nhưng em nhận xét một cách rất khách quan dựa trên thông số kỹ thuật của nhà sản xuất đưa ra! Về kiều dáng thì tuỳ thẩm mỹ của các bác! Nhưng nói về độ bền thì máy dầu bền thế nào chắc các bác cũng biết rồi đâý!
Điểm trừ của xe là thương hiệu và có lẽ con số 6+3 cũng nói lên tất cả!
Chúc các bác kinh doanh có quyết định đúng đắn
Hay thì cứ phải mời cụ say. em hỏi quan điểm của cụ về em Tivoli với em Ecosport thì nên quất em nào.Innova ko phải đẳng cấp này để so sánh, lý do:
1. Innova là xe 5+2 chỗ còn chiếc này là 6+3 nên nó sẽ cao to dài rộng hơn innova
2. Innova máy xăng bản 2.0 số AT nếu so với máy dầu 2.0 At (lưu ý em này 4 máy thế hệ mới nhé, chứ ko phải 5 máy truyền thống thế hệ trước) nên nói về máy móc thì ko so sánh bản máy xăng và máy dầu được nhưng đây là điểm cải tiến đáng kể
3. Innova MT hộp số sàn 5 cấp còn iem này là 6 cấp! Nhà sxuat chắc dùng hộp số của Mẹc thế hệ sau 2010!
4. Thân vỏ khung gầm thì chắc ko nói ai cũng biết vì Innova tự trọng 1.4t còn iem này là 2.0 t! Toàn tải là 2.7t! Nặng mịa nó bằng con Land toàn tải! Các cụ tự có kết luận về khung vỏ xe nhé! Mà vệt bánh trước sau của iem này đều 1.65 thì lòng xe nó rộng mênh mông hơn 1.45 của iem Innova
5. Điểm cuối là tiêu chuẩn khí thải em nàyc EU 5! Vượt tchuan tối thiểu khi vào Việt Nam của BỘ GTVT xa cả mấy cái cột điện! Và nhiên liệu đường trường chỉ là 6.6l và đô thị là 9.9l! Nếu nói về góc độ chi phí xăng dầu trong kinh doanh thì so với Innova đây là con số nằm mơ nhiều năm Innova ko thể bù đắp được!
Em ko phải sale cũng chả phải tín đồ của ssanyong nhưng em nhận xét một cách rất khách quan dựa trên thông số kỹ thuật của nhà sản xuất đưa ra! Về kiều dáng thì tuỳ thẩm mỹ của các bác! Nhưng nói về độ bền thì máy dầu bền thế nào chắc các bác cũng biết rồi đâý!
Điểm trừ của xe là thương hiệu và có lẽ con số 6+3 cũng nói lên tất cả!
Chúc các bác kinh doanh có quyết định đúng đắn
Cám ơn cụ đã động viên! Cơ mà iem chưa bjo được lái thử hai con xe cụ nêu trên nên em e rằng em ko thể có nhận xét khách quan được ạHay thì cứ phải mời cụ say. em hỏi quan điểm của cụ về em Tivoli với em Ecosport thì nên quất em nào.