Một chiếc ô tô vận hành ở Việt Nam có rất nhiều "kẻ thù".
Đầu tiên và cũng là khủng nhất đấy là các loại thuế, phí.
Kế đến là hạ tầng.
Thuế phí quá khủng và hạ tầng quá tệ vẫn đang từng ngày từng giờ đè nghiến lên ước vọng được sử dụng một loại phương tiện " an toàn hơn " trong một môi trường giao thông mà mỗi năm cướp đi không biết bao nhiêu sinh mạng.
Đơn cử như sáng nay em đi từ Phạm Hùng đến Cầu Giẽ, toàn đường 80-100 mà mất 2 giờ.
Vửa rảnh đọc báo thấy có nơi ban hành QĐ nâng phí gửi ô tô lên ~ 500%.
Shốc!
500% thì với ô tô khác ếu gì thảm sát, khác mợ gì diệt chủng.
Bỗng thấy thương cho cái ô tô, tội cho cái " ước vọng "
Nhưng biết làm sao.
Cứ vón cục vào.
Dân tăng, đường, bãi không tăng thì phí nó tăng.
Đầu tiên và cũng là khủng nhất đấy là các loại thuế, phí.
Kế đến là hạ tầng.
Thuế phí quá khủng và hạ tầng quá tệ vẫn đang từng ngày từng giờ đè nghiến lên ước vọng được sử dụng một loại phương tiện " an toàn hơn " trong một môi trường giao thông mà mỗi năm cướp đi không biết bao nhiêu sinh mạng.
Đơn cử như sáng nay em đi từ Phạm Hùng đến Cầu Giẽ, toàn đường 80-100 mà mất 2 giờ.
Vửa rảnh đọc báo thấy có nơi ban hành QĐ nâng phí gửi ô tô lên ~ 500%.
Shốc!
500% thì với ô tô khác ếu gì thảm sát, khác mợ gì diệt chủng.
Bỗng thấy thương cho cái ô tô, tội cho cái " ước vọng "
Nhưng biết làm sao.
Cứ vón cục vào.
Dân tăng, đường, bãi không tăng thì phí nó tăng.