[Thảo luận] Thêm 1 nguyên nhân gây tắc cầu Chương D

Tigerwood

Xe tăng
Biển số
OF-44665
Ngày cấp bằng
27/8/09
Số km
1,730
Động cơ
483,166 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
donghai-tvtk.com
Kính thưa các cụ trên OF.
Sau 1 thời gian thường xuyên E phải qua lại cầu CD nhất là vào giờ cao điểm. Có rất nhiều nguyên nhân thì các đài báo cũng như người dân qua lại cầu đã nói rất nhiều như: do quá tải (nhiều phương tiện thời điểm chưa xong cầu Vĩnh Tuy), ý thức 4b đi hàng 3 hàng tư tranh nhau lên cầu.v.v.. nhiều lắm. Nhưng cho tới thời điểm này, mặc dù đã được giảm tải rất nhiều nhưng vẫn có hiện tượng tắc ở đầu cầu vào giờ cao điểm, nguyên nhân đó là do các xe buýt thường đi rất chậm trên cầu. Khi xe buýt lên cầu nhưng họ đi rất chậm, E đi sau họ nhìn công tơ mét chỉ khoảng 15 - 20 km/h mặc dù đường trên cầu không xấu, ko hề có xe đi trước (các xe đi trước do tốc độ cao hơn đã chạy xa tít tới gần đầu cầu bên kia rồi. Trên cầu thì cấm vượt và ko có biển quy định về tốc độ tối thiểu, còn tối đa thì ko nói làm gì chắc các cụ đi 4b đều hiểu cả. Hệ quả của việc này là phía sau xe buýt bị dồn toa dẫn đến bị ứ ở chân cầu + thêm vài nguyên nhân nữa -----> tắc cầu. Hiện tượng này E gặp nhiều lần rồi. Có hôm E thấy đầu cầu này 1 xe và sau nó 1 đoàn, hướng ngược lại tương tự, còn giữa cầu thì ko có xe. Em ko hiểu các bác tài buýt chạy như vậy để làm gì chứ, đi tầm 30-40 km/h thì cũng được, vẫn an toàn mà sao họ ko đi nhỉ, hay để điều chỉnh thời gian hành trình của họ. Việc này chỉ gây ức chế cho người đi sau thôi. Đề nghị các cụ cho ý kiến bình loạn. Thank.

Cụ ơi, xe bus mà chạy trên cầu với tốc độ 40km/h thì em đảm bảo với cụ là hành khách ngồi hàng ghế cuối sẽ chui đầu lên khỏi trần xe và vẫy tay chào cụ. Cụ đi cầu CD cụ thừa biết đường trong cầu nó xóc như nào rồi chứ??? :^) :^) :^)
 

lái đêm

Xe buýt
Biển số
OF-28580
Ngày cấp bằng
7/2/09
Số km
744
Động cơ
491,020 Mã lực
Cụ đề nghị chính phủ đi: Cho quay về thời bao cấp tập lại thói quen xếp hàng Cụ ạ :21::21::21::21::21:
 

Tuanphim

Xe điện
Biển số
OF-6154
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
4,230
Động cơ
583,777 Mã lực
Nơi ở
Vẫn chỗ cũ
Em cũng ghét nhất bọn xe buýt, gây ô nhiễm môi trường thì chớ lại còn đi ẩu. có hôm đang đi, mấy bố đến điểm dừng xin an phát là tạt đầu ngay, lúc đó ước gì mình đang lái container húc cho nó 1 phát. :mad:
Đừng, đừng cụ, trên xe còn rất nhiều người vô tội :77:
 

danin4um

Xe hơi
Biển số
OF-16849
Ngày cấp bằng
30/5/08
Số km
192
Động cơ
510,204 Mã lực
Nơi ở
Chùa Bộc - Đống Đa - Hà Nội
đi chậm để hút hết điếu thuốc đây mà. relaxxxxxxxxxxxxx
 

Catival 3038

Xe tải
Biển số
OF-22189
Ngày cấp bằng
9/10/08
Số km
373
Động cơ
499,280 Mã lực
Website
3pstore.vn
Kính thưa các cụ trên OF.
Sau 1 thời gian thường xuyên E phải qua lại cầu CD nhất là vào giờ cao điểm. Có rất nhiều nguyên nhân thì các đài báo cũng như người dân qua lại cầu đã nói rất nhiều như: do quá tải (nhiều phương tiện thời điểm chưa xong cầu Vĩnh Tuy), ý thức 4b đi hàng 3 hàng tư tranh nhau lên cầu.v.v.. nhiều lắm. Nhưng cho tới thời điểm này, mặc dù đã được giảm tải rất nhiều nhưng vẫn có hiện tượng tắc ở đầu cầu vào giờ cao điểm, nguyên nhân đó là do các xe buýt thường đi rất chậm trên cầu. Khi xe buýt lên cầu nhưng họ đi rất chậm, E đi sau họ nhìn công tơ mét chỉ khoảng 15 - 20 km/h mặc dù đường trên cầu không xấu, ko hề có xe đi trước (các xe đi trước do tốc độ cao hơn đã chạy xa tít tới gần đầu cầu bên kia rồi. Trên cầu thì cấm vượt và ko có biển quy định về tốc độ tối thiểu, còn tối đa thì ko nói làm gì chắc các cụ đi 4b đều hiểu cả. Hệ quả của việc này là phía sau xe buýt bị dồn toa dẫn đến bị ứ ở chân cầu + thêm vài nguyên nhân nữa -----> tắc cầu. Hiện tượng này E gặp nhiều lần rồi. Có hôm E thấy đầu cầu này 1 xe và sau nó 1 đoàn, hướng ngược lại tương tự, còn giữa cầu thì ko có xe. Em ko hiểu các bác tài buýt chạy như vậy để làm gì chứ, đi tầm 30-40 km/h thì cũng được, vẫn an toàn mà sao họ ko đi nhỉ, hay để điều chỉnh thời gian hành trình của họ. Việc này chỉ gây ức chế cho người đi sau thôi. Đề nghị các cụ cho ý kiến bình loạn. Thank.
Cái kiểu xe buýt cố tình đi thật chậm trên cầu trong giờ cao điểm em đã gặp rất nhiều. Lúc đầu em tưởng xe buýt bị hỏng ko đi nhanh được, nhưng đến đầu cầu bên kia lại thấy đi rất láo, chèn xe máy và xe con để rẽ. Em nghĩ đây là ý thức kém và cố tình gây ức chế cho người tham gia giao thông khác. Chúng nó coi mình như con vua con chúa nên mới hành động như vây. Lên cầu thì dàn hang 3 hàng 4 rồi chen nhau lên cầu. đường đang tắc mà cũng vòng lên cầu cho bằng được. CSGT thì lại làm ngơ ko phân luồng cụ thể. thôi em ko kể ra nữa chứ nói thêm chỉ tổ thêm bực mình.:102::102::102:.
 

Catival 3038

Xe tải
Biển số
OF-22189
Ngày cấp bằng
9/10/08
Số km
373
Động cơ
499,280 Mã lực
Website
3pstore.vn
Cấu Chướng Dướng tắc là do xe bus gây ra 8/10 các cụ ạ. TSB nó chứ, lên cầu tối đa đi được hai làn, thế mà bon xe bus với mấy ông xe con vô học nó phang thành làn thứ 3 và 4. Xe bus thì luôn đi làn thứ 4 để rồi đến gần cầu nó tạt vào làn 1. Thế là cả 3 làn còn lại đứng mà đợi nó. Cứ 4 đến 5 con xe bus nó đi một lần. Thế cầu nó mới tắc.
Em điên lắm, chả biết làm gì mỗi lần đi qua cầu. Chỉ biết chủi thầm mấy thằng vô học và oán trách bọn xxx và bọn GT ngu như bò cứ cho nó đi 4 làn rồi đứng ra chỉ trỏ để bọn nó đi thành hai làn.
Em thấy nhục quá các cụ ạ. Nhục cho cái văn hoá chen của những con người đất Việt.
Em cũng TSB bọn xe buýt. Em cũng bị bon nó tạt đầu mấy lần khi vào làn lên cầu, mình canh ko cho no lên thì nó ép sát mình vào thành giải phân cách. Chẳng nhẽ cố tình cho nó 1 phát rồi xuống xe nói chuyện.nhưng đường đang đông mà mình dừng lại thì ảnh hưởng đến những người tham gia giao thông khác. Đành thôi.:102::102::102:
 

hanoien

Xe điện
Biển số
OF-21838
Ngày cấp bằng
1/10/08
Số km
3,879
Động cơ
534,341 Mã lực
Nơi ở
Hà nội phố
Em nghĩ thì cũng nên phân luồng xe bus các hướng liên tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Hưng Yên đi cầu VT, các xe đó đi trong nội đô chậm như rùa bò để đón khách.
 

Meow

Xe điện
Biển số
OF-40100
Ngày cấp bằng
7/7/09
Số km
2,103
Động cơ
490,157 Mã lực
đi chậm để hút hết điếu thuốc đây mà. relaxxxxxxxxxxxxx
Nói chuyện hút thuốc lại nhớ. Hôm trc em đi ăn ở cuối phố HBT,lúc đang đợi xe thì thấy bác xe bus phi rất nhanh, tấp vào vỉa hè, kéo cửa kính xuống và thò đầu ra order cốc trà sữa:^)

Em nhìn thấy choáng luôn, cả xe đầy người mà mọi người cũng mắt chữ A mồm chữ O ko hiểu bác tài dừng lại làm j. Bác tài này rất điềm nhiên như quen lắm, từ từ uống hết bình trà sữa rồi mới kéo cửa kính lên và cho xe đi tiếp:77::77::77:

Phương tiện công cộng phục vụ người dân nhưng cái ý thức của n bác tài xe bus thì fun đến mức ko chấp nhận nổi.
 

havu

Xe tăng
Biển số
OF-2864
Ngày cấp bằng
22/12/06
Số km
1,798
Động cơ
579,100 Mã lực
Nơi ở
20+
Website
www.youmevietnam.com
Với bọn vô văn hoá này thì cụ cần xử lý bọn nó một cách nghệ thuật để nó không thể tạt đầu cụ. Nhưng nói gì thì nói, sáng nào cũng thấy ức đến tận cổ vì bọn hình người đầu lợn này. Bực nhất là có mấy ông tóc bạc rồi mà vẫn bon chen.

Em cũng TSB bọn xe buýt. Em cũng bị bon nó tạt đầu mấy lần khi vào làn lên cầu, mình canh ko cho no lên thì nó ép sát mình vào thành giải phân cách. Chẳng nhẽ cố tình cho nó 1 phát rồi xuống xe nói chuyện.nhưng đường đang đông mà mình dừng lại thì ảnh hưởng đến những người tham gia giao thông khác. Đành thôi.:102::102::102:
 

nguyenanhson113

Xe tăng
Biển số
OF-28964
Ngày cấp bằng
12/2/09
Số km
1,204
Động cơ
494,970 Mã lực
Nơi ở
Vùng ven Hà Nội
Đi xe buýt gần 30 năm roài! Dưng thấy chất lượng tài buýt giảm theo thời gian!
Chả biết giảm đến cận thì thế nào nhỉ? Có trước ngày tận thế ko biết!:'(
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top