- Biển số
- OF-40905
- Ngày cấp bằng
- 17/7/09
- Số km
- 2,047
- Động cơ
- 487,020 Mã lực
Kính thưa các cụ trên OF.
Sau 1 thời gian thường xuyên E phải qua lại cầu CD nhất là vào giờ cao điểm. Có rất nhiều nguyên nhân thì các đài báo cũng như người dân qua lại cầu đã nói rất nhiều như: do quá tải (nhiều phương tiện thời điểm chưa xong cầu Vĩnh Tuy), ý thức 4b đi hàng 3 hàng tư tranh nhau lên cầu.v.v.. nhiều lắm. Nhưng cho tới thời điểm này, mặc dù đã được giảm tải rất nhiều nhưng vẫn có hiện tượng tắc ở đầu cầu vào giờ cao điểm, nguyên nhân đó là do các xe buýt thường đi rất chậm trên cầu. Khi xe buýt lên cầu nhưng họ đi rất chậm, E đi sau họ nhìn công tơ mét chỉ khoảng 15 - 20 km/h mặc dù đường trên cầu không xấu, ko hề có xe đi trước (các xe đi trước do tốc độ cao hơn đã chạy xa tít tới gần đầu cầu bên kia rồi. Trên cầu thì cấm vượt và ko có biển quy định về tốc độ tối thiểu, còn tối đa thì ko nói làm gì chắc các cụ đi 4b đều hiểu cả. Hệ quả của việc này là phía sau xe buýt bị dồn toa dẫn đến bị ứ ở chân cầu + thêm vài nguyên nhân nữa -----> tắc cầu. Hiện tượng này E gặp nhiều lần rồi. Có hôm E thấy đầu cầu này 1 xe và sau nó 1 đoàn, hướng ngược lại tương tự, còn giữa cầu thì ko có xe. Em ko hiểu các bác tài buýt chạy như vậy để làm gì chứ, đi tầm 30-40 km/h thì cũng được, vẫn an toàn mà sao họ ko đi nhỉ, hay để điều chỉnh thời gian hành trình của họ. Việc này chỉ gây ức chế cho người đi sau thôi. Đề nghị các cụ cho ý kiến bình loạn. Thank.
Sau 1 thời gian thường xuyên E phải qua lại cầu CD nhất là vào giờ cao điểm. Có rất nhiều nguyên nhân thì các đài báo cũng như người dân qua lại cầu đã nói rất nhiều như: do quá tải (nhiều phương tiện thời điểm chưa xong cầu Vĩnh Tuy), ý thức 4b đi hàng 3 hàng tư tranh nhau lên cầu.v.v.. nhiều lắm. Nhưng cho tới thời điểm này, mặc dù đã được giảm tải rất nhiều nhưng vẫn có hiện tượng tắc ở đầu cầu vào giờ cao điểm, nguyên nhân đó là do các xe buýt thường đi rất chậm trên cầu. Khi xe buýt lên cầu nhưng họ đi rất chậm, E đi sau họ nhìn công tơ mét chỉ khoảng 15 - 20 km/h mặc dù đường trên cầu không xấu, ko hề có xe đi trước (các xe đi trước do tốc độ cao hơn đã chạy xa tít tới gần đầu cầu bên kia rồi. Trên cầu thì cấm vượt và ko có biển quy định về tốc độ tối thiểu, còn tối đa thì ko nói làm gì chắc các cụ đi 4b đều hiểu cả. Hệ quả của việc này là phía sau xe buýt bị dồn toa dẫn đến bị ứ ở chân cầu + thêm vài nguyên nhân nữa -----> tắc cầu. Hiện tượng này E gặp nhiều lần rồi. Có hôm E thấy đầu cầu này 1 xe và sau nó 1 đoàn, hướng ngược lại tương tự, còn giữa cầu thì ko có xe. Em ko hiểu các bác tài buýt chạy như vậy để làm gì chứ, đi tầm 30-40 km/h thì cũng được, vẫn an toàn mà sao họ ko đi nhỉ, hay để điều chỉnh thời gian hành trình của họ. Việc này chỉ gây ức chế cho người đi sau thôi. Đề nghị các cụ cho ý kiến bình loạn. Thank.