[Thảo luận] Thêm 1 nguyên nhân gây tắc cầu Chương D

SốtVirút

Xe tăng
Biển số
OF-40905
Ngày cấp bằng
17/7/09
Số km
1,980
Động cơ
487,020 Mã lực
Kính thưa các cụ trên OF.
Sau 1 thời gian thường xuyên E phải qua lại cầu CD nhất là vào giờ cao điểm. Có rất nhiều nguyên nhân thì các đài báo cũng như người dân qua lại cầu đã nói rất nhiều như: do quá tải (nhiều phương tiện thời điểm chưa xong cầu Vĩnh Tuy), ý thức 4b đi hàng 3 hàng tư tranh nhau lên cầu.v.v.. nhiều lắm. Nhưng cho tới thời điểm này, mặc dù đã được giảm tải rất nhiều nhưng vẫn có hiện tượng tắc ở đầu cầu vào giờ cao điểm, nguyên nhân đó là do các xe buýt thường đi rất chậm trên cầu. Khi xe buýt lên cầu nhưng họ đi rất chậm, E đi sau họ nhìn công tơ mét chỉ khoảng 15 - 20 km/h mặc dù đường trên cầu không xấu, ko hề có xe đi trước (các xe đi trước do tốc độ cao hơn đã chạy xa tít tới gần đầu cầu bên kia rồi. Trên cầu thì cấm vượt và ko có biển quy định về tốc độ tối thiểu, còn tối đa thì ko nói làm gì chắc các cụ đi 4b đều hiểu cả. Hệ quả của việc này là phía sau xe buýt bị dồn toa dẫn đến bị ứ ở chân cầu + thêm vài nguyên nhân nữa -----> tắc cầu. Hiện tượng này E gặp nhiều lần rồi. Có hôm E thấy đầu cầu này 1 xe và sau nó 1 đoàn, hướng ngược lại tương tự, còn giữa cầu thì ko có xe. Em ko hiểu các bác tài buýt chạy như vậy để làm gì chứ, đi tầm 30-40 km/h thì cũng được, vẫn an toàn mà sao họ ko đi nhỉ, hay để điều chỉnh thời gian hành trình của họ. Việc này chỉ gây ức chế cho người đi sau thôi. Đề nghị các cụ cho ý kiến bình loạn. Thank.
 

MaiMai

Xe buýt
Biển số
OF-33186
Ngày cấp bằng
8/4/09
Số km
594
Động cơ
483,510 Mã lực
Ôi lại cái bọn xe bus. Phải chửi chúng nó một trận: Ai cho chúng mày đi... cẩn thận thế hả? :21:
 

LoideGinji

Xe điện
Biển số
OF-26421
Ngày cấp bằng
26/12/08
Số km
3,026
Động cơ
518,080 Mã lực
Thì chủ yếu là xe khách và tắc xi gây tắc trong thành phố thui ợ
 

FERRARI_TAXI

Xe tải
Biển số
OF-32580
Ngày cấp bằng
29/3/09
Số km
382
Động cơ
482,320 Mã lực
Nơi ở
Kho phế liệu
Kính thưa các cụ trên OF.
Sau 1 thời gian thường xuyên E phải qua lại cầu CD nhất là vào giờ cao điểm. Có rất nhiều nguyên nhân thì các đài báo cũng như người dân qua lại cầu đã nói rất nhiều như: do quá tải (nhiều phương tiện thời điểm chưa xong cầu Vĩnh Tuy), ý thức 4b đi hàng 3 hàng tư tranh nhau lên cầu.v.v.. nhiều lắm. Nhưng cho tới thời điểm này, mặc dù đã được giảm tải rất nhiều nhưng vẫn có hiện tượng tắc ở đầu cầu vào giờ cao điểm, nguyên nhân đó là do các xe buýt thường đi rất chậm trên cầu. Khi xe buýt lên cầu nhưng họ đi rất chậm, E đi sau họ nhìn công tơ mét chỉ khoảng 15 - 20 km/h mặc dù đường trên cầu không xấu, ko hề có xe đi trước (các xe đi trước do tốc độ cao hơn đã chạy xa tít tới gần đầu cầu bên kia rồi. Trên cầu thì cấm vượt và ko có biển quy định về tốc độ tối thiểu, còn tối đa thì ko nói làm gì chắc các cụ đi 4b đều hiểu cả. Hệ quả của việc này là phía sau xe buýt bị dồn toa dẫn đến bị ứ ở chân cầu + thêm vài nguyên nhân nữa -----> tắc cầu. Hiện tượng này E gặp nhiều lần rồi. Có hôm E thấy đầu cầu này 1 xe và sau nó 1 đoàn, hướng ngược lại tương tự, còn giữa cầu thì ko có xe. Em ko hiểu các bác tài buýt chạy như vậy để làm gì chứ, đi tầm 30-40 km/h thì cũng được, vẫn an toàn mà sao họ ko đi nhỉ, hay để điều chỉnh thời gian hành trình của họ. Việc này chỉ gây ức chế cho người đi sau thôi. Đề nghị các cụ cho ý kiến bình loạn. Thank.
Em nghĩ là đi trong thành phố nhiều mấy bác ý thấy ngột ngạt, ra đến Sông là muốn đi chậm, thật chậm để tận hưởng hương vị của ông Hồng.

Đúng hem các Bác (b) VOTE (b)VOTE(b)VOTE(b)
 

David_BaoMinh

Xe hơi
Biển số
OF-47883
Ngày cấp bằng
2/10/09
Số km
118
Động cơ
460,980 Mã lực
Em cũng ghét nhất bọn xe buýt, gây ô nhiễm môi trường thì chớ lại còn đi ẩu. có hôm đang đi, mấy bố đến điểm dừng xin an phát là tạt đầu ngay, lúc đó ước gì mình đang lái container húc cho nó 1 phát. :mad:
 

Huthasa

Xe lăn
Biển số
OF-45753
Ngày cấp bằng
7/9/09
Số km
10,033
Động cơ
542,523 Mã lực
Không phải đâu, dọc đường chúng nó chạy như điên. Gần về đến bến thừa thời gian, vào sớm bị phạt bên nó bò ra đấy. Đúng là bọn thần kinh:77::77::77::77::77:
 

bikqui

Xe điện
Biển số
OF-26174
Ngày cấp bằng
21/12/08
Số km
2,189
Động cơ
510,140 Mã lực
Tuổi
45
Nơi ở
19 Ngọc Hà - 0988747000
Website
www.vuadeplop.com
Em nghĩ là nên lái xe bus rồi mới trả lời đc cụ chủ thớt :^)
 

kochino

Xe tăng
Biển số
OF-9221
Ngày cấp bằng
4/9/07
Số km
1,411
Động cơ
549,387 Mã lực
Nơi ở
Nơi Ấy Bình Yên
Em cũng ghét nhất bọn xe buýt, gây ô nhiễm môi trường thì chớ lại còn đi ẩu. có hôm đang đi, mấy bố đến điểm dừng xin an phát là tạt đầu ngay, lúc đó ước gì mình đang lái container húc cho nó 1 phát. :mad:
đi ẩu thì em công nhận nhưng mà gây ô nhiễm thì em không đồng tình lắm , 1 cái xe bus nó chở khoảng 30 người thôi đã giảm được 30 cái xe máy rồi ạ , nếu nó có gây ô nhiễm thì cũng chỉ hơn xe bt độ 2==> 5 lần nhưng bù lại nó bớt được nhiều 2b chứ bác
 

dtrung

Xe điện
Biển số
OF-8577
Ngày cấp bằng
20/8/07
Số km
2,829
Động cơ
582,344 Mã lực
Kính thưa các cụ trên OF.
Sau 1 thời gian thường xuyên E phải qua lại cầu CD nhất là vào giờ cao điểm. Có rất nhiều nguyên nhân thì các đài báo cũng như người dân qua lại cầu đã nói rất nhiều như: do quá tải (nhiều phương tiện thời điểm chưa xong cầu Vĩnh Tuy), ý thức 4b đi hàng 3 hàng tư tranh nhau lên cầu.v.v.. nhiều lắm. Nhưng cho tới thời điểm này, mặc dù đã được giảm tải rất nhiều nhưng vẫn có hiện tượng tắc ở đầu cầu vào giờ cao điểm, nguyên nhân đó là do các xe buýt thường đi rất chậm trên cầu. Khi xe buýt lên cầu nhưng họ đi rất chậm, E đi sau họ nhìn công tơ mét chỉ khoảng 15 - 20 km/h mặc dù đường trên cầu không xấu, ko hề có xe đi trước (các xe đi trước do tốc độ cao hơn đã chạy xa tít tới gần đầu cầu bên kia rồi. Trên cầu thì cấm vượt và ko có biển quy định về tốc độ tối thiểu, còn tối đa thì ko nói làm gì chắc các cụ đi 4b đều hiểu cả. Hệ quả của việc này là phía sau xe buýt bị dồn toa dẫn đến bị ứ ở chân cầu + thêm vài nguyên nhân nữa -----> tắc cầu. Hiện tượng này E gặp nhiều lần rồi. Có hôm E thấy đầu cầu này 1 xe và sau nó 1 đoàn, hướng ngược lại tương tự, còn giữa cầu thì ko có xe. Em ko hiểu các bác tài buýt chạy như vậy để làm gì chứ, đi tầm 30-40 km/h thì cũng được, vẫn an toàn mà sao họ ko đi nhỉ, hay để điều chỉnh thời gian hành trình của họ. Việc này chỉ gây ức chế cho người đi sau thôi. Đề nghị các cụ cho ý kiến bình loạn. Thank.
Cái này hiểu được bác ạ. Đi nhanh thì khi đến sát đít xe trước lại phải giảm tốc độ và bò. Các bác xe con thì hay đi thế nhưng xe to như xe buýt thì họ ngại phanh gấp rồi lại dồn số nên tốt nhất là cứ căn khoảng cách rồi cho xe trôi từ từ cũng thế. Bác tưởng là đường thoáng thôi, nhanh chậm gì đến gần đầu cầu bên kia thường lại dồn ứ lại hết thôi.
 

VW Golf GTI

Xe buýt
Biển số
OF-29024
Ngày cấp bằng
13/2/09
Số km
912
Động cơ
490,843 Mã lực
Nơi ở
nhà
Cái này hiểu được bác ạ. Đi nhanh thì khi đến sát đít xe trước lại phải giảm tốc độ và bò. Các bác xe con thì hay đi thế nhưng xe to như xe buýt thì họ ngại phanh gấp rồi lại dồn số nên tốt nhất là cứ căn khoảng cách rồi cho xe trôi từ từ cũng thế. Bác tưởng là đường thoáng thôi, nhanh chậm gì đến gần đầu cầu bên kia thường lại dồn ứ lại hết thôi.
cụ nói đúng 1 ý, còn 1 ý nữa là nếu nó đi nhanh qua cầu đến đầu cầu bên kia sẽ phải xuống dốc mà nhỡ lúc đó nó mất phanh thì đúng là thảm họa. Cứ đi lừ lừ cho lành nhanh chậm gì mấy phút cụ nhỉ.
 

havu

Xe tăng
Biển số
OF-2864
Ngày cấp bằng
22/12/06
Số km
1,798
Động cơ
579,100 Mã lực
Nơi ở
20+
Website
www.youmevietnam.com
Cấu Chướng Dướng tắc là do xe bus gây ra 8/10 các cụ ạ. TSB nó chứ, lên cầu tối đa đi được hai làn, thế mà bon xe bus với mấy ông xe con vô học nó phang thành làn thứ 3 và 4. Xe bus thì luôn đi làn thứ 4 để rồi đến gần cầu nó tạt vào làn 1. Thế là cả 3 làn còn lại đứng mà đợi nó. Cứ 4 đến 5 con xe bus nó đi một lần. Thế cầu nó mới tắc.
Em điên lắm, chả biết làm gì mỗi lần đi qua cầu. Chỉ biết chủi thầm mấy thằng vô học và oán trách bọn xxx và bọn GT ngu như bò cứ cho nó đi 4 làn rồi đứng ra chỉ trỏ để bọn nó đi thành hai làn.
Em thấy nhục quá các cụ ạ. Nhục cho cái văn hoá chen của những con người đất Việt.
 

Meo Thamlam

Xe lăn
Biển số
OF-15733
Ngày cấp bằng
30/4/08
Số km
11,344
Động cơ
619,678 Mã lực
Nơi ở
Cognotiv Việt Nam
Website
www.cognotiv.vn
Có xe bus cũng khổ mà ko có xe bus cũng khổ, chỉ tại hệ thống GT của xứ Vịt ta như mứt:77:
 

Meow

Xe điện
Biển số
OF-40100
Ngày cấp bằng
7/7/09
Số km
2,103
Động cơ
490,157 Mã lực
Ngày nào em cũng đi qua cầu Chương Dương, ko phải nói là từ khi nhà em chuyển về khu bên đấy mà từ trc đến nay em thấy 1 điều rõ ràng: EM GHÉT XE BUS!!!

Công nhận có xe bus chở đc nhiều, nhưng hỡi ôi nhưng người đi xe bus rồi thì mới hiểu trên xe nó ntn. Mà cũng là 1 tuyến xe, sao mà lắm xe cùng 1 lúc thía, cái này nối đuôi cái kia. Đường Hanoi đã nhỏ mà sao mấy bác xe bus vừa to vừa như hung thần ý, kinh khủng.

Xe bus Saigon thì đỡ hơn, ko to và ko chen lấn n như bus vàng Hanoi.

Sáng nay, 7.15am em lên đến cầu, lại gặp 2 bác xe bus, chán ko muốn comment thêm,hix
 

Xecutkit2008

Xe điện
Biển số
OF-22878
Ngày cấp bằng
24/10/08
Số km
2,401
Động cơ
513,965 Mã lực
Chính xác là xe buýt và xe khách đường dài, họ chuẩn bị vào bến hoặc đi em thấy đi rất chậm nhất là Tân đạt , bắc hà.:mad:
 

aikibi

Xe hơi
Biển số
OF-46606
Ngày cấp bằng
16/9/09
Số km
116
Động cơ
462,650 Mã lực
Đường thì bé tí, xe bus thì to vật, lại chạy hàng 3 hàng 4 thì không kẹt mới là lạ.
 

stinger

Xe điện
Biển số
OF-569
Ngày cấp bằng
1/7/06
Số km
3,391
Động cơ
612,633 Mã lực
Website
www.punbb-hosting.com
Kính thưa các cụ trên OF.
Sau 1 thời gian thường xuyên E phải qua lại cầu CD nhất là vào giờ cao điểm. Có rất nhiều nguyên nhân thì các đài báo cũng như người dân qua lại cầu đã nói rất nhiều như: do quá tải (nhiều phương tiện thời điểm chưa xong cầu Vĩnh Tuy), ý thức 4b đi hàng 3 hàng tư tranh nhau lên cầu.v.v.. nhiều lắm. Nhưng cho tới thời điểm này, mặc dù đã được giảm tải rất nhiều nhưng vẫn có hiện tượng tắc ở đầu cầu vào giờ cao điểm, nguyên nhân đó là do các xe buýt thường đi rất chậm trên cầu. Khi xe buýt lên cầu nhưng họ đi rất chậm, E đi sau họ nhìn công tơ mét chỉ khoảng 15 - 20 km/h mặc dù đường trên cầu không xấu, ko hề có xe đi trước (các xe đi trước do tốc độ cao hơn đã chạy xa tít tới gần đầu cầu bên kia rồi. Trên cầu thì cấm vượt và ko có biển quy định về tốc độ tối thiểu, còn tối đa thì ko nói làm gì chắc các cụ đi 4b đều hiểu cả. Hệ quả của việc này là phía sau xe buýt bị dồn toa dẫn đến bị ứ ở chân cầu + thêm vài nguyên nhân nữa -----> tắc cầu. Hiện tượng này E gặp nhiều lần rồi. Có hôm E thấy đầu cầu này 1 xe và sau nó 1 đoàn, hướng ngược lại tương tự, còn giữa cầu thì ko có xe. Em ko hiểu các bác tài buýt chạy như vậy để làm gì chứ, đi tầm 30-40 km/h thì cũng được, vẫn an toàn mà sao họ ko đi nhỉ, hay để điều chỉnh thời gian hành trình của họ. Việc này chỉ gây ức chế cho người đi sau thôi. Đề nghị các cụ cho ý kiến bình loạn. Thank.
Sao bác ko gọi cho VOV GT?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top