- Biển số
- OF-22
- Ngày cấp bằng
- 22/5/06
- Số km
- 7,667
- Động cơ
- 645,432 Mã lực
Thông tin ở đây
http://vnexpress.net/GL/Oto-Xe-may/2010/12/3BA24D27/
Bài này viết bởi 1 chú ko biết gì về xe. Có đoạn "Trên xe có hệ thống kiểm soát 2 cầu điện tử – với các chế độ dẫn động một cầu (2WD), 2 cầu cao (4H) và 2 cầu thấp (4LO)" ... he he chỉ có cầu nhanh với chậm thôi chứ làm gì có cao với thấp
Với giá khoảng 29 ~ 30 k thì em này khá hấp dẫn.
Hơi biết biết 1 chút về bán tải, em thử múa rìu qua mắt thợ tí. Làm tí so sánh cho vui, các cụ cứ ném đá vào xe thoải mái, đừng ném em là được
- Về dung tích thì tương đương với Triton, kém Hilux, Dmax 500 cc
- Công xuất tương đương Hilux khoảng 170 ngựa, momen xoắn cao hơn Hilux đạt gần 400 Nm. Triton thì có 136 ngựa và 314Nm nên khỏi so sánh, Dmax cũng vậy
- Nếu đặt tiêu chí Offroad lên hàng đầu thì 6 số sàn là 1 lựa chọn oách hơn hẳn tất cả các đối thủ Hilux, Triton, Ranger, DMax
- Em này gài cầu điện tử giống Dmax, có 1 số bác thích, tuy nhiên em khoái gài tay hơn. Cái này tùy thuộc vào sở thích, tuy nhiên thì cơ khí dễ sửa hơn điện tử.
- Đặt tiêu chí Offroad thì mấy cái linh tinh như EBD, Airbag ko cần phải quan tâm. Có ABS là được
- Kiểu dáng thì nhìn em này khỏe mạnh, đàn ông, có vẻ hợp với offroad. Tuy nhiên có vẻ khó lên lốp to hơn vì hốc lốp cũng chật và nhỏ như Hilux. Về khả năng lên lốp thì Triton và Dmax là số 1
Kết luận là em này cũng xứng đáng với tầm tiền, cụ nào muốn làm chuột bạch thì xin mời. Tuy nhiên trước khi xuống tiền thì thử hỏi xem đồ độ có sẵn ko nhé.
Với các lợi thế của các em Navara, Hilux, Triton thì các em Dmax và Ranger được dự đoán là sẽ chỉm nghỉm
Chỉnh sửa cuối: