- Biển số
- OF-580618
- Ngày cấp bằng
- 22/7/18
- Số km
- 734
- Động cơ
- 145,832 Mã lực
- Tuổi
- 56
Chưa có cụ à.. Xe này hiện tại chỉ đang nhập về thôiỚ VN có dây chuyền lắp ráp Zoyte rồi ạ?
Chưa có cụ à.. Xe này hiện tại chỉ đang nhập về thôiỚ VN có dây chuyền lắp ráp Zoyte rồi ạ?
1 tên chống tàu cực đoan..mà trong khi đó nhà hắn dùng tủ lạnh và điều hòa thì toàn hàng tàu ( gần như 90 % ruột gan toàn hàng tàu gia công ) chửi tàu mà vẫn thích dùng hàng tàu..não trạng có vấn đề àHehe Cụ chủ thớt yêu đắm đuối bọn trung quốc mà, bọn này có thể gọi là khá chứ bẩu giỏi rồi đội lên đầu thờ như lão chủ thớt thì kỳ cục thật.
Em cũng đang định còm như cụ. Xích lại chứ cụHán nô xuất hiện,nhốt 14 ngày
Các công ty ô tô Tàu thực sự đàng hoàng thì họ không thèm quan tâm thị trường Việt Nam, thứ nhất là dung lượng bé thư hai là xé lẻ đến gần năm sáu chục mẫu. Không bõ để động chân động tay, thế nên mới có mấy ông thương mại nhanh chấn chớp thời cơ cắn bên Tàu một ít và thử thăm bên ta một ít. Xe xuất sang ta đều phiên bản Tàu, thế nên mới dính cái bản đồ lưỡi bò mà sặc gạch.E thấy ô tô trung quốc sản xuất 100% và được đưa vào vn bán với giá khá mềm như con zo 7 chả hạn thì bị nghi ngờ hàng kg ra gì. Trong khi vn lại nhập 1 đống linh kiện của xe ô tô cũng do trung quốc sản xuất để mang vào lắp cho xe của vn thì chả thấy ai chê xe vn..
Đây thùy linh .https://vnexpress.net/kinh-doanh/doanh-nghiep-oto-ngam-don-covid-19-4062303.html
Vậy hàng chị na do dây chuyền lắp ráp của họ có vấn đề à. Hay cũng hàng chị na ..mà vn đưa vào lắp sẽ tốt hơn...??
Hihi Cụ yêu trung quốc thế chắc trình độ và não trạng khá lắm. Chúc mừng Cụ nhé, cứ yêu tàu, dùng hàng tàu để bọn chó tàu giết dân tộc Cụ, gia đình và toàn bộ người thân Cụ. Nếu thông minh thì đừng dùng hàng nhãn hiệu trung quốc nữa.1 tên chống tàu cực đoan..mà trong khi đó nhà hắn dùng tủ lạnh và điều hòa thì toàn hàng tàu ( gần như 90 % ruột gan toàn hàng tàu gia công ) chửi tàu mà vẫn thích dùng hàng tàu..não trạng có vấn đề à
Xe made in Việt Nam theo mình biết có xe anh Vượng. Các xe khác ở Việt Nam toàn thương hiệu nước ngoài. Do khó khăn của Trung Quốc các hãng xe nước ngoài ở Việt Nam đều bị ảnh hưởng. Vấn đề là xe Việt Nam nhập hay lắp ráp đều theo tiêu chuẩn chất lượng kỹ thuật đồng bộ còn Trung Quốc thì quản lý tiêu chuẩn riêng. Thiếu hệ thống bảo hành có uy tín nên Không có môi trường sống ở Việt NamE thấy ô tô trung quốc sản xuất 100% và được đưa vào vn bán với giá khá mềm như con zo 7 chả hạn thì bị nghi ngờ hàng kg ra gì. Trong khi vn lại nhập 1 đống linh kiện của xe ô tô cũng do trung quốc sản xuất để mang vào lắp cho xe của vn thì chả thấy ai chê xe vn..
Đây thùy linh .https://vnexpress.net/kinh-doanh/doanh-nghiep-oto-ngam-don-covid-19-4062303.html
Vậy hàng chị na do dây chuyền lắp ráp của họ có vấn đề à. Hay cũng hàng chị na ..mà vn đưa vào lắp sẽ tốt hơn...??
Bọn trung quốc cứ cười khẩy và khinh bỉ một số bộ phận dân Việt Nam đang nuôi sống và tôn thờ chúng nó. Dù rằng đất chú đang cướp biển đảo, và kiểm soát thị trường chúng ta. Nếu thông minh thì giảm hoặc đừng giúp chúng nó mạnh hơn nữa.Hihi Cụ yêu trung quốc thế chắc trình độ và não trạng khá lắm. Chúc mừng Cụ nhé, cứ yêu tàu, dùng hàng tàu để bọn chó tàu giết dân tộc Cụ, gia đình và toàn bộ người thân Cụ. Nếu thông minh thì đừng dùng hàng nhãn hiệu trung quốc nữa.
Cụ nói chuẩn và rất đúngCác công ty ô tô Tàu thực sự đàng hoàng thì họ không thèm quan tâm thị trường Việt Nam, thứ nhất là dung lượng bé thư hai là xé lẻ đến gần năm sáu chục mẫu. Không bõ để động chân động tay, thế nên mới có mấy ông thương mại nhanh chấn chớp thời cơ cắn bên Tàu một ít và thử thăm bên ta một ít. Xe xuất sang ta đều phiên bản Tàu, thế nên mới dính cái bản đồ lưỡi bò mà sặc gạch.
Các công ty ô tô toàn cầu, đẳng cấp hơn ô tô Tàu thì tầm nhìn hơn ô tô Tàu cũng. Họ sống được ở Việt nam vì tối iu hóa được chuỗi cung ứng cùng chuỗi phân phối. Trong ngắn hạn dù có chao đảo vì chính sách thì cũng nhanh chóng tìm được cách tiếp cận mới. Việc họ gia công lắp ráp hay lấy linh kiện Tàu thì cũng trong kiểm soát của họ.
Người tiêu dùng bên ta, đang dần thay đổi từ lối nồi đồng cối đá ăn chắc mặc bền sang lối công nghệ và thời trang. Thời trang thì ô tô Tàu theo được vài phần chứ công nghệ thì ô tô Tàu chưa đủ tuổi để bon chen. Mà công nghiệp ô tô Việt nam, nếu cố sống cố chết phải có thì chỉ có mỗi cửa là ký sinh vào công nghiệp ô tô Tàu, mà người tàu chả bao giờ dở hơi mà để cái thị trường bằng một huyện của họ lại lên hàng đầu về tốn kém cạnh tranh đầu tư công nghệ.
Nhà e chơi tuyền đồ tàu àHihi Cụ yêu trung quốc thế chắc trình độ và não trạng khá lắm. Chúc mừng Cụ nhé, cứ yêu tàu, dùng hàng tàu để bọn chó tàu giết dân tộc Cụ, gia đình và toàn bộ người thân Cụ. Nếu thông minh thì đừng dùng hàng nhãn hiệu trung quốc nữa.
Không tránh được kinh kiện trung quốc vi toàn cầu hoá, bản chất gia công linh kiện tại trung quốc là để lợi dụng sức lao động, kỹ thuật và sự yếu kém trong việc quản lý lao động tại trung quốc thôi. Ý iem là tránh nhãn hiệu tàu chứ không phải linh kiện linh tinh như Cụ nói trên ạ.Nhà e chơi tuyền đồ tàu à
Điều hòa panasonic hàng nhật ( ruột gan tàu chính gốc ) dùng mát lắm
Quạt hiệu MD ( media ) hãng này nổi tiếng ở vn ta ..quạt xứ gọi gió ầm ầm
Nồi cơm hiệu MD nốt..chín cơm dẻo thơm...ti vi mà hình mỏng dính 50 inh hiệu sony ( ruột tinh hàng tàu gia công ) mua tại siêu thị điện máy xanh ý...
Thế nhà cụ có chơi hàng tàu gì kg ợ..thấy cụ ghét tàu e nghĩ chắc cụ cũng dùng in ít thôi nhỉ
Hàng Tàu chất lượng theo tiền muốn đặt phẩm cấp nào cũng có.Gia công thì theo tiêu chuẩn của Đơn vị đặt hàng. Còn ô tô trung quốc thì một phần ăn cắp thông số đơn hàng các hãng đặt để SX, một phần tự thiết kế tiêu chuẩn level trung quốc. Ít ai dám mua là đúng rồi. Bọn trung quốc không đầu tư R&D, chỉ biết đi ăn cắp quyền sở hữu trí tuệ thôi.
Cụ méo gì cái loại này,tăng lên nhốt 30 ngày kèm rọ cái ấy lạiHihi Cụ yêu trung quốc thế chắc trình độ và não trạng khá lắm. Chúc mừng Cụ nhé, cứ yêu tàu, dùng hàng tàu để bọn chó tàu giết dân tộc Cụ, gia đình và toàn bộ người thân Cụ. Nếu thông minh thì đừng dùng hàng nhãn hiệu trung quốc nữa.
Nhà em tránh dùng hàng Tàu hết mức có thể còn không thì cũng đành tặc lưỡi...1 tên chống tàu cực đoan..mà trong khi đó nhà hắn dùng tủ lạnh và điều hòa thì toàn hàng tàu ( gần như 90 % ruột gan toàn hàng tàu gia công ) chửi tàu mà vẫn thích dùng hàng tàu..não trạng có vấn đề à
Cụ cho là vn làm.hàng tốt à...cụ chứng minh xem vn ta làm những mặt hàng công nghệ cơ khí ( ô tô... Xe máy . ..) mà 100% là do vn tự làm từ a đến z xem nào... Trong khi tàu nó là từ a đến z luônC
Cụ méo gì cái loại này,tăng lên nhốt 30 ngày kèm rọ cái ấy lại
Này cụ..xe a vượng khác gì xe anh huyndai hoặc kia đâu...đều là lắp ráp hết...còn xe tàu ...đều là 100 % họ tự làm hết ( trừ loại họ copy mẫu mã để đỡ phải tự thiết kết . chứ họ tự làm ra hết .. Máy móc động cơ . phần điện. Vỏ . bánh xe ..đồ chơi theo xe họ tự làm hết ) vn ta thì tự làm ra được cái gì cho xe nào mà 100% vn tự làm.nàoXe made in Việt Nam theo mình biết có xe anh Vượng. Các xe khác ở Việt Nam toàn thương hiệu nước ngoài. Do khó khăn của Trung Quốc các hãng xe nước ngoài ở Việt Nam đều bị ảnh hưởng. Vấn đề là xe Việt Nam nhập hay lắp ráp đều theo tiêu chuẩn chất lượng kỹ thuật đồng bộ còn Trung Quốc thì quản lý tiêu chuẩn riêng. Thiếu hệ thống bảo hành có uy tín nên Không có môi trường sống ở Việt Nam
T méo rảnh nháCụ cho là vn làm.hàng tốt à...cụ chứng minh xem vn ta làm những mặt hàng công nghệ cơ khí ( ô tô... Xe máy . ..) mà 100% là do vn tự làm từ a đến z xem nào... Trong khi tàu nó là từ a đến z luôn
Ồ..nói nhanh nhé...vn téo làm được cái gì trong ô tô đâu...đcm..muốn làm được ô tô thì nghành luyện kim phải có và đủ trình độ luyện kim đã ...mở mắt ra mà nhìn..chỉ cần xem vn đã làm được 2 thứ sauT méo rảnh nhá
Ai tuồn tin này cho c vậy? Nó có đối tượng khách hàng rõ ràng, hàng chuẩn TW của nó không tồi đâu, và phân khúc cao này nó trật thị phần rồi, nên nó tìm không gian thoáng hơn, là phân khúc thấp, ngõ ngách, thì phải vậy nó mới cạnh tranh nổi chứ.Gia công thì theo tiêu chuẩn của Đơn vị đặt hàng. Còn ô tô trung quốc thì một phần ăn cắp thông số đơn hàng các hãng đặt để SX, một phần tự thiết kế tiêu chuẩn level trung quốc. Ít ai dám mua là đúng rồi. Bọn trung quốc không đầu tư R&D, chỉ biết đi ăn cắp quyền sở hữu trí tuệ thôi.
Cụ nói đúng và có tâm..kg như mấy cụ khácAi tuồn tin này cho c vậy? Nó có đối tượng khách hàng rõ ràng, hàng chuẩn TW của nó không tồi đâu, và phân khúc cao này nó trật thị phần rồi, nên nó tìm không gian thoáng hơn, là phân khúc thấp, ngõ ngách, thì phải vậy nó mới cạnh tranh nổi chứ.
Nó có ăn cắp, và buộc phải ăn cắp để đi tắt đón đầu, và Mỹ, Nga gì cũng có ăn cắp của nhau hết thông qua hệ thống gián điệp công nghệ... và thực tế, nó đã và đang làm chủ khá nhiều công nghệ quan trọng, đặc biệt hàng không vũ trụ của nó thì đừng nói nó lởm đi. Trình độ đó thì ko đùa được đâu.