- Biển số
- OF-295588
- Ngày cấp bằng
- 10/10/13
- Số km
- 1,203
- Động cơ
- 331,151 Mã lực
Cháu lại nghĩ cũng bởi do dân trí mình nên hãng nó với vậy.Em ko thích Toy vì có cảm giác nó lợi dụng thương hiệu trục lợi rất thô thiển ở mình.
Cháu lại nghĩ cũng bởi do dân trí mình nên hãng nó với vậy.Em ko thích Toy vì có cảm giác nó lợi dụng thương hiệu trục lợi rất thô thiển ở mình.
Như thế này cũng chưa thể khẳng định xe không an toàn cho người ngồi bên trong. 1 nạn nhân bị chết là cháu nhỏ thì cũng phải xem cho rõ xem cháu bé có được ngồi đúng chỗ không, có được đeo dây AT không. Ngồi trong xe Volvo mà ngồi sai chỗ, không đeo dây thì cũng chết thôi. Vụ này xe thì 5+2 nhưng chở tất cả là 8 người, rõ ràng là sẽ có ít nhất 1 người không được bảo vệ đầy đủ.Xe tải hỏng nhẹ, Toi lao xuống ruộng mà khoang hành khách như lon cô ca bị giẫm bẹp cho vào bao tải.
Hic. Ca-bin bẹp dúm thế kia mà cụ vẫn cho là bình thường. Nó lăn trên núi xuống vực sâu thì em không bàn.Như thế này cũng chưa thể khẳng định xe không an toàn cho người ngồi bên trong. 1 nạn nhân bị chết là cháu nhỏ thì cũng phải xem cho rõ xem cháu bé có được ngồi đúng chỗ không, có được đeo dây AT không. Ngồi trong xe Volvo mà ngồi sai chỗ, không đeo dây thì cũng chết thôi. Vụ này xe thì 5+2 nhưng chở tất cả là 8 người, rõ ràng là sẽ có ít nhất 1 người không được bảo vệ đầy đủ.
Còn xe vỏ tôn mỏng thì khi va chạm vỡ tung toé bên ngoài là đương nhiên rồi. Thợ nó làm đẹp lại bình thường, vỏ mỏng thì lại càng dễ làm, xe cứng làm mới khó.
Tiêu chuẩn nóc xe là chịu được 1,5 lần trọng lượng xe. Tức là cụ úp ngược cái xe xuống. Rồi đặt 1 vật nặng bằng nửa cái xe lên nữa. Vẫn mở được cửa ra là đạt yêu cầu.Như thế này cũng chưa thể khẳng định xe không an toàn cho người ngồi bên trong. 1 nạn nhân bị chết là cháu nhỏ thì cũng phải xem cho rõ xem cháu bé có được ngồi đúng chỗ không, có được đeo dây AT không. Ngồi trong xe Volvo mà ngồi sai chỗ, không đeo dây thì cũng chết thôi. Vụ này xe thì 5+2 nhưng chở tất cả là 8 người, rõ ràng là sẽ có ít nhất 1 người không được bảo vệ đầy đủ.
Còn xe vỏ tôn mỏng thì khi va chạm vỡ tung toé bên ngoài là đương nhiên rồi. Thợ nó làm đẹp lại bình thường, vỏ mỏng thì lại càng dễ làm, xe cứng làm mới khó.
Vụ này em đọc lại rồi. Xe Vê lốt va sườn vào vào góc mặt xe tải. Xe tải mất điều khiển lao xuống ruộng lật ngửa. Vê lốt cũng lao xuống vệ đường và lật nghiêng.Haiz quá, như xe lu chèn qua, đâm ntn thì tốc độ bao nhiêu à cụ, đâm vào xe đối đầu?
Anh dai chuyến này bay màu rồi.E vừa xem thì có thông tin ntn, gửi các cụ thẩm.
Húc nhau cả 2 xe bay xuống ruộng mà bác. Nhìn vết đâm thì có vẻ veloz quay đầu hoặc sang đường thì bị tải đi tốc độ cao phang ngang xe. ngoài chỗ hông xe đó thì phần khác vẫn phẳng phiu.Xe tải thùng nó vẫn đứng trên đường mà cụ. Mô tả là xe tải nó chỉ bị nhẹ. Với chiều cao 2 xe thì em đoán là phần nóc ca bin Vê lốt bị biến dạng kia là do lăn lộn.
Vâng, em có đính chính lại rồi cụ ạ. Thank cụ.Húc nhau cả 2 xe bay xuống ruộng mà bác. Nhìn vết đâm thì có vẻ veloz quay đầu hoặc sang đường thì bị tải đi tốc độ cao phang ngang xe.
Nhìn thì đúng là nó mỏng thật, nhưng điểm cộng là thấy rất nhiều túi khi bung xung quanh xe nên góp phần bảo vệ các nạn nhân. Có lẽ vì vậy mà nhìn hậu quả rất nghiêm trọng nhưng mới có 1 bé 3 tuổi không qua khỏi. Mà cháu bé đó thì thường ngồi giữa, có lẽ do tự va chạm vào người 2 bên dẫn tới tử vong.Vâng, em có đính chính lại rồi cụ ạ. Thank cụ.
Còn tuỳ vào quá trình úp ngược như thế nào nữa. Xe bị lật trên mặt phẳng khác với lật lại còn rơi xuống chỗ thấp. Phụ thuộc rất nhiều vào tình huống cụ thể.Tiêu chuẩn nóc xe là chịu được 1,5 lần trọng lượng xe. Tức là cụ úp ngược cái xe xuống. Rồi đặt 1 vật nặng bằng nửa cái xe lên nữa. Vẫn mở được cửa ra là đạt yêu cầu.
Nhưng đấy là chiếc xe mang đi thử nghiệm thôi. Còn xe bán ra thị trường thì úp ngược xuống đã xẹo bố nó rồi thì an toàn kiểu gì.
Quy trình thử nghiệm là đặt vật nặng 1,5 lần trọng lượng xe lên nóc. Chứ không phải thả rơiCòn tuỳ vào quá trình úp ngược như thế nào nữa. Xe bị lật trên mặt phẳng khác với lật lại còn rơi xuống chỗ thấp. Phụ thuộc rất nhiều vào tình huống cụ thể.
Chính vì vậy mà khi thấy 1 cái xe bị lật mà không mở được cửa thì cũng chưa thể khẳng định nó có vượt qua được thử nghiệm hay không. 2 tình huống rất khác nhau.Quy trình thử nghiệm là đặt vật nặng 1,5 lần trọng lượng xe lên nóc. Chứ không phải thả rơi
Đúng. Em cũng không biết lấy đâu ra con số 1,5 lần đó. Nhưng chắc chắn là đã được tính toán rất kỹ của các cơ quan chức năng. Vẫn mở được cửa là cabin không bị biến dạng. Và đó là trong giới hạn tối thiểu an toàn cho phép. Còn bị lật rồi lăn vài vòng hay rơi xuống vực là những tình huống cực đoan rồi.Chính vì vậy mà khi thấy 1 cái xe bị lật mà không mở được cửa thì cũng chưa thể khẳng định nó có vượt qua được thử nghiệm hay không. 2 tình huống rất khác nhau.
Vậy mới thấy vf8 nó cứng thật.Các cụ đừng nghĩ đơn giản. Với cú đâm ngang cửa thế này cực kỳ nguy hiểm. Cty em có vụ xe con đi trong làng ra không quan sát bị 1 chiếc xe tải chỉ có 1.5 tấn đâm ngang cửa sau. Trước khi đâm, xe tải đã phanh vệt khá dài. Vậy mà ghế sau có 3 người thì 1 thằng nặng hơn tạ ngất ngay tại chỗ, ông ngồi giữa gẫy xương sườn, có 1 bà ngồi ghế bên kia là không sao. Xe tải chẳng sao cả.
Cho nên cú đâm này của xe tải 5 tấn bất kể xe nào cũng không tránh khỏi thương vong. Đừng nói chuyện xe nào tránh được. Lái xe phải cẩn thận, đi bừa đi ẩu chẳng xe nào đỡ được đâu.
View attachment 8275017
View attachment 8275036
View attachment 8275075
View attachment 8275076
View attachment 8275077
Công nhận xe Vin từ con Fadil cứng như xe tăng.Vậy mới thấy vf8 nó cứng thật.