Thế này có đúng luật, Hà Nội thu Phí Đại lộ Thăng Long?

AcidS

Xe điện
Biển số
OF-165369
Ngày cấp bằng
6/11/12
Số km
4,430
Động cơ
477,573 Mã lực
http://vnmedia.vn/VN/xa-hoi/tin-tuc/23_534037/ha_noi_lai_sap_thu_phi_duong_lang__hoa_lac.html


(VnMedia) - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Văn Khôi vừa có chỉ đạo “hỏa tốc” tới các đơn vị liên quan đến công tác triển khai các dự án trọng điểm giao thông quốc gia trên địa bàn TP.
 
Theo đó, đối với Dự án đường Láng - Hòa Lạc, Phó Chủ tịch Nguyễn Văn khôi yêu cầu UBND huyện Thạch Thất khẩn trương triển khai, hoàn thành công tác GPMB các hạng mục còn lại trong quý I/2013. Sở Kế hoạch và Đầu tư được Phó Chủ tịch TP giao chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính, Ban quản lý dự án Thăng Long và các đơn vị liên quan nghiên cứu, đề xuất bố trí nguồn vốn để thực hiện Dự án.

Trong khi đó, Sở Giao thông Vận tải được đốc thúc khẩn trương xây dựng phương án và triển khai phương án thu phí trên tuyến đường theo quy định.
 

Đối với dự án cầu Nhật Tân và đường dẫn hai đầu cầu, ông Khôi yêu cầu UBND quận Tâ Hồ tập trung chỉ đạo, phối hợp giải quyết những vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ công tác GPMB các trường hợp còn lại trong phạm vi Dự án khu vực nút giao Phú Thượng để bàn giao cho chủ đầu tư trong quý I/2013.

 
Đối với dự án đường nối sân bay Nội Bài - cầu Nhật Tân, Phó Chủ tịch TP yêu cầu UBND huyện Đông Anh, UBND huyện Sóc Sơn tập trung chỉ đạo, bố trí nhân lực khẩn trương đẩy nhanh công tác kê khai, lập phương án, thẩm định, công khai và phê duyệt phương án bồi thường, hỗ trợ, tái định cư theo quy định; tập trung chỉ đạo đẩy nhanh công tác tái định cư; hoàn thành di dời, giải phóng mặt bằng cho chủ đầu tư trong tháng 1/2013.
 
Đối với dự án tuyến đường sắt đô thị số 1 Hà Nội Yên viên - Ngọc Hồi, Sở Quy hoạch Kiến trúc được giao nhiệm vụ phối hợp với chủ đầu tư rà soát, kiểm tra về tính pháp lý, các căn cứ kinh tế, kỹ thuật lựa chọn phương án cầu vượt sông Hồng và phối hợp cung cấp thông tin, trả lời đơn thư kiến nghị của công dân.

Đường cao tốc Láng - Hòa Lạc là tuyến đường cao tốc phía Tây TP Hà Nội, nối khu trung tâm Hà Nội với quốc lộ 21A, điểm đầu của đường Hồ Chí Minh. Chiều dài toàn tuyến 30 km, nằm trọn trong địa giới thành phố Hà Nội. Đây là đường cấp 1 đồng bằng, thiết kế cho xe chạy với vận tốc 80 km/h.Lưu lượng thông xe từ 1.500 đến 2.000 xe/ngày.đêm.

Ngày 11/9/2009, Bộ Giao thông Vận tải đã có quyết định số 2643/QĐ-BGTVT ngừng hoàn toàn việc thu phí trên tuyến đường Láng - Hoà Lạc.

Xuân Hưng
Theo Vnmedia
 

titazunzun

Xe tải
Biển số
OF-57910
Ngày cấp bằng
28/2/10
Số km
396
Động cơ
448,970 Mã lực
xóa các trạm thu phí NN, chuyển sang mở các trạm thu phí BOT, tiệt vòi quá các a
 

mercurate

Xe tăng
Biển số
OF-6967
Ngày cấp bằng
11/7/07
Số km
1,658
Động cơ
557,690 Mã lực
Thực ra em thấy thu phí k phải là tệ. Nhưng cái tệ là chúng nó tham quá, chặt chém dân khiếp quá. Chứ tưởng tượng bình thường các bác chạy mấy chục KM, đường bụi mù, sóc, đi chậm, nguy cơ tai nạn cao với lại so với sau khi làm đường thì đặt cruise control, đi nhanh, nhàn tênh, đong 10k cũng đáng ấy chứ.
 

_Boeing_

Xe buýt
Biển số
OF-171330
Ngày cấp bằng
12/12/12
Số km
986
Động cơ
352,520 Mã lực
Nơi ở
55 PĐP HN
Cái đường này nó lấy đất của dân đền cho thằng vnconex rồi còn hoàn vốn gì nữa nhỉ?
hay hêt nguồn thu rồi.
 

csan

Xe tải
Biển số
OF-70293
Ngày cấp bằng
9/8/10
Số km
210
Động cơ
430,800 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em thấy phí đường ,hoặc các hình thức phí khác ,để thu tiền với mục đích bù cho đủ nguồn ngân sách bị hổng mà ko làm ra nguồn giá trị gia tăng nào ,giống như VD :một người đói quá phải ăn tay chân của mình vậy.Có đỡ đói ko...có...song rồi sao..? Nhà nước cũng như một cơ thể sống đó thôi
 

lagor

Xe tải
Biển số
OF-32752
Ngày cấp bằng
1/4/09
Số km
279
Động cơ
480,990 Mã lực
Thực ra em thấy thu phí k phải là tệ. Nhưng cái tệ là chúng nó tham quá, chặt chém dân khiếp quá. Chứ tưởng tượng bình thường các bác chạy mấy chục KM, đường bụi mù, sóc, đi chậm, nguy cơ tai nạn cao với lại so với sau khi làm đường thì đặt cruise control, đi nhanh, nhàn tênh, đong 10k cũng đáng ấy chứ.
được như cụ nói thì còn gì bằng.
Nhưng ăn giày, ăn cả đất dính giày ý chứ.
Thu quỹ bảo trì đường bộ rồi thì phải thôi trạm thu phí chứ.
 

tromtrau

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-13219
Ngày cấp bằng
16/2/08
Số km
3,626
Động cơ
555,297 Mã lực
Dân ngu thì cu đen, bác sống ở thủ đô của cả một nước thì chấp nhận đê. Kêu thì sang Lào mà sống.
Nghe cụ chém xong em phải vạch d.ái ra xem.
Đúng em dân ngu thật.
:D
 

ngày giữa đêm

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-156817
Ngày cấp bằng
14/9/12
Số km
6,301
Động cơ
414,416 Mã lực
http://vnmedia.vn/VN/xa-hoi/tin-tuc/23_534037/ha_noi_lai_sap_thu_phi_duong_lang__hoa_lac.html


(VnMedia) - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Văn Khôi vừa có chỉ đạo “hỏa tốc” tới các đơn vị liên quan đến công tác triển khai các dự án trọng điểm giao thông quốc gia trên địa bàn TP.

Theo đó, đối với Dự án đường Láng - Hòa Lạc, Phó Chủ tịch Nguyễn Văn khôi yêu cầu UBND huyện Thạch Thất khẩn trương triển khai, hoàn thành công tác GPMB các hạng mục còn lại trong quý I/2013. Sở Kế hoạch và Đầu tư được Phó Chủ tịch TP giao chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính, Ban quản lý dự án Thăng Long và các đơn vị liên quan nghiên cứu, đề xuất bố trí nguồn vốn để thực hiện Dự án.

Trong khi đó, Sở Giao thông Vận tải được đốc thúc khẩn trương xây dựng phương án và triển khai phương án thu phí trên tuyến đường theo quy định.


Đối với dự án cầu Nhật Tân và đường dẫn hai đầu cầu, ông Khôi yêu cầu UBND quận Tâ Hồ tập trung chỉ đạo, phối hợp giải quyết những vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ công tác GPMB các trường hợp còn lại trong phạm vi Dự án khu vực nút giao Phú Thượng để bàn giao cho chủ đầu tư trong quý I/2013.


Đối với dự án đường nối sân bay Nội Bài - cầu Nhật Tân, Phó Chủ tịch TP yêu cầu UBND huyện Đông Anh, UBND huyện Sóc Sơn tập trung chỉ đạo, bố trí nhân lực khẩn trương đẩy nhanh công tác kê khai, lập phương án, thẩm định, công khai và phê duyệt phương án bồi thường, hỗ trợ, tái định cư theo quy định; tập trung chỉ đạo đẩy nhanh công tác tái định cư; hoàn thành di dời, giải phóng mặt bằng cho chủ đầu tư trong tháng 1/2013.

Đối với dự án tuyến đường sắt đô thị số 1 Hà Nội Yên viên - Ngọc Hồi, Sở Quy hoạch Kiến trúc được giao nhiệm vụ phối hợp với chủ đầu tư rà soát, kiểm tra về tính pháp lý, các căn cứ kinh tế, kỹ thuật lựa chọn phương án cầu vượt sông Hồng và phối hợp cung cấp thông tin, trả lời đơn thư kiến nghị của công dân.

Đường cao tốc Láng - Hòa Lạc là tuyến đường cao tốc phía Tây TP Hà Nội, nối khu trung tâm Hà Nội với quốc lộ 21A, điểm đầu của đường Hồ Chí Minh. Chiều dài toàn tuyến 30 km, nằm trọn trong địa giới thành phố Hà Nội. Đây là đường cấp 1 đồng bằng, thiết kế cho xe chạy với vận tốc 80 km/h.Lưu lượng thông xe từ 1.500 đến 2.000 xe/ngày.đêm.

Ngày 11/9/2009, Bộ Giao thông Vận tải đã có quyết định số 2643/QĐ-BGTVT ngừng hoàn toàn việc thu phí trên tuyến đường Láng - Hoà Lạc.

Xuân Hưng
Theo Vnmedia
hết m...ịa nó xiền rồi!!!!!!!!!! - đang cuống cả ..ít lên - lấy đâu ra xiền nuôi bộ máy????????????
 

limy

Xe tải
Biển số
OF-37939
Ngày cấp bằng
11/6/09
Số km
370
Động cơ
474,840 Mã lực
Các cụ cứ cãi nhau làm giề đấy là ưu việt của chế độ XHCN mờ.



Em đi bán máu đây.......
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top