- Biển số
- OF-19906
- Ngày cấp bằng
- 14/8/08
- Số km
- 224
- Động cơ
- 503,550 Mã lực
- Nơi ở
- vietnam
- Website
- www.cuathongminh-tnb.com
hê hê thế này hóa ra tạo ra xã hội toàn bọn thế cbn chứ
Chuẩn ko cần chỉnh, gặp trường hợp này gọi 113 cho lànhnăm ngoái có cụ nào đó dạy, nếu mình ko gây tai nạn, nhưng mình chở nạn nhân vô bệnh viện thì phải nằng nặc đòi tiền công chở với người nhà nạn nhân, hoặc với bọn bệnh viện, kệ cho chúng nó chửi mình là cạn tàu ráo máng.
em cũng chở người đi viện vài lần rồi nhưng mọi thứ đều tốt đẹp...chắc cụ đen hơn emQuan điểm của Bệnh viện và Công an như thế này thì cánh lái xe ai còn dám dừng xe chở người bị nạn:
"Đây kể câu truyện của tôi thấy có đau lòng không ?
Tôi đang chạy xe LEXUS đời mới nha. thì thấy 1 thằng chạy xe 2 bánh cùng chiều nó đâm vào mấy đống đá xây dựng để bên đường té xuống ngay trước đầu xe của tôi cách khỏang 10m, tôi chạy qua luôn, nhưng động lòng trắt ẩn nên dừng lại xuống xe xem nó có bị sao không, thì ra là 1 thằng say rươu nó nằm bất tỉnh luôn.Dân ở đó 2 bên đường bán hàng họ túa ra xem và họ cũng thấy là thằng này nó tự té rõ ràng như vậy ? Và họ nhờ xe chở đi BV, tôi cũng chở đi đàn hoàn đến BV. Đến BV thì nó cũng bất tỉnh chưa tỉnh dậy và BV khám bị gẫy chân, BV nghĩ là tai nạn giao thông và báo cho CA giữ chúng tôi lại. Họ cứ lý lẽ là xe chúng tôi gây tai nạn,nếu không gây tai nạn thì dừng lại làm gì và chờ nạn nhân tỉnh dậy rồi mới tính tiếp ( xui là nó không chết, chứ nó mà chết còn phiền nữa ), rồi CA họ giam xe tôi,tôi chỉ cho họ là xe tôi không có va quẹt gì cả, họ không tin cứ giam xe rồi nhờ bên CA giám định khoa học xuống kiểm tra giám định.Sau đó 15 ngày thì CA họ cứ quả quyết là xe tôi có trầy xước vài chổ như cọng tóc vậy? bố khỉ xe ở VN chầy mấy chổ tí tí thì đầy với thói chạy xe honda ẩu và nhiều như vầy thì trầy các chổ trên xe là đều đương nhiên nhưng quan trọng là nó đâu có ăn nhập gì với vụ tai nạn va quẹt này. Cái thằng này nó về gần đến nhà mới té, nên chổ đó là ngườo quen của nó không, nên khi CA họ đến đều tra kêu các người đó làm chứng thì ai cũng không chịu ra làm chứng cả,và họ thấy gia cảnh nó cũng quá nghèo nên làm lơ luôn sự thật, trong thời gian đó tôi phải đóng viện phí cho nó, tới lui thăm nuôi nó như là chính tôi gây ra tai nạn vậy. Cuối cùng bên CA chắc là đuối lý cũng như không đủ chứng cớ, cứ bảo tôi lên gặp thằng say thương lượng đền bù nó đi và lấy giấy bãi nại không tranh chấp kiện tụng gì sau này nữa thì cho tôi lấy xe về. Khi có giấy của thằng say này lên CA, CA bảo tôi làm 1 tờ giấy cam kết không kiện tụng gì nữa mới cho lấy xe về . Xem như CA phủi trách nhiệm là làm đúng hay sai vụ này.
Kết quả chiến lợi phẩm cho vụ giúp người này tôi thu được những gì ?
1/ Được giam xe 30 ngày phải tốn phí.
2/ Tốn hết 30 triệu tiền để lấy được giấy bãi nại của thằng say.
3/ 4 người ngồi trên xe phải đi tới đi lui 3 lần để lấy lời khai với CA.
4/ Còn tôi trên 10 lần vừa CA vừa thăm bệnh.
5/ Công việc bê trễ hao tâm tổn sức biết bao nhiêu.
Xin các bạn nếu có làm việc tốt thì xem có đủ khả năng như tôi không thì hãy làm.
Vì thế đừng hỏi tại sao người tốt ngại làm việc tốt là vậy đó."
Nguốn 1 comment : http://vn.news.yahoo.com/sự-hiếu-kỳ-đớn-hèn-trên-đường-phố.html
em xin chia buồn với bác và em xin kể cho bác nghe 1 lần em cũng làm việc tốt ạQuan điểm của Bệnh viện và Công an như thế này thì cánh lái xe ai còn dám dừng xe chở người bị nạn:
"Đây kể câu truyện của tôi thấy có đau lòng không ?
Tôi đang chạy xe LEXUS đời mới nha. thì thấy 1 thằng chạy xe 2 bánh cùng chiều nó đâm vào mấy đống đá xây dựng để bên đường té xuống ngay trước đầu xe của tôi cách khỏang 10m, tôi chạy qua luôn, nhưng động lòng trắt ẩn nên dừng lại xuống xe xem nó có bị sao không, thì ra là 1 thằng say rươu nó nằm bất tỉnh luôn.Dân ở đó 2 bên đường bán hàng họ túa ra xem và họ cũng thấy là thằng này nó tự té rõ ràng như vậy ? Và họ nhờ xe chở đi BV, tôi cũng chở đi đàn hoàn đến BV. Đến BV thì nó cũng bất tỉnh chưa tỉnh dậy và BV khám bị gẫy chân, BV nghĩ là tai nạn giao thông và báo cho CA giữ chúng tôi lại. Họ cứ lý lẽ là xe chúng tôi gây tai nạn,nếu không gây tai nạn thì dừng lại làm gì và chờ nạn nhân tỉnh dậy rồi mới tính tiếp ( xui là nó không chết, chứ nó mà chết còn phiền nữa ), rồi CA họ giam xe tôi,tôi chỉ cho họ là xe tôi không có va quẹt gì cả, họ không tin cứ giam xe rồi nhờ bên CA giám định khoa học xuống kiểm tra giám định.Sau đó 15 ngày thì CA họ cứ quả quyết là xe tôi có trầy xước vài chổ như cọng tóc vậy? bố khỉ xe ở VN chầy mấy chổ tí tí thì đầy với thói chạy xe honda ẩu và nhiều như vầy thì trầy các chổ trên xe là đều đương nhiên nhưng quan trọng là nó đâu có ăn nhập gì với vụ tai nạn va quẹt này. Cái thằng này nó về gần đến nhà mới té, nên chổ đó là ngườo quen của nó không, nên khi CA họ đến đều tra kêu các người đó làm chứng thì ai cũng không chịu ra làm chứng cả,và họ thấy gia cảnh nó cũng quá nghèo nên làm lơ luôn sự thật, trong thời gian đó tôi phải đóng viện phí cho nó, tới lui thăm nuôi nó như là chính tôi gây ra tai nạn vậy. Cuối cùng bên CA chắc là đuối lý cũng như không đủ chứng cớ, cứ bảo tôi lên gặp thằng say thương lượng đền bù nó đi và lấy giấy bãi nại không tranh chấp kiện tụng gì sau này nữa thì cho tôi lấy xe về. Khi có giấy của thằng say này lên CA, CA bảo tôi làm 1 tờ giấy cam kết không kiện tụng gì nữa mới cho lấy xe về . Xem như CA phủi trách nhiệm là làm đúng hay sai vụ này.
Kết quả chiến lợi phẩm cho vụ giúp người này tôi thu được những gì ?
1/ Được giam xe 30 ngày phải tốn phí.
2/ Tốn hết 30 triệu tiền để lấy được giấy bãi nại của thằng say.
3/ 4 người ngồi trên xe phải đi tới đi lui 3 lần để lấy lời khai với CA.
4/ Còn tôi trên 10 lần vừa CA vừa thăm bệnh.
5/ Công việc bê trễ hao tâm tổn sức biết bao nhiêu.
Xin các bạn nếu có làm việc tốt thì xem có đủ khả năng như tôi không thì hãy làm.
Vì thế đừng hỏi tại sao người tốt ngại làm việc tốt là vậy đó."
Nguốn 1 comment : http://vn.news.yahoo.com/sự-hiếu-kỳ-đớn-hèn-trên-đường-phố.html