- Biển số
- OF-31224
- Ngày cấp bằng
- 13/3/09
- Số km
- 491
- Động cơ
- 485,110 Mã lực
ở 2b hình như cũng có khái niệm vù ga các cụ nhỉ. e đi 2b, chuẩn bị về số là e lại lên ga 1 tí, kết quả về số thật là ngọt
vù ga như chú ai chẳng vù được.EM thử vù ga rồi các cụ ah
Hôm trước đi tập lái xe em vù thử 1 cái. Ông thầy ngồi bên cạnh tái hết mặt.
May mà cái xe sx từ năm 1984 ko thì em và ông thầy xuống cống rồi. May quá :69::69::69:
Nghe câu tăng số lấy đà, giảm số vù ga từ lâu nhưng hôm vừa rồi mới thấy bác xe bus đi thỉnh thoảng vù 1 cái rồi mới về số. Định lập 2pic hỏi các cụ về kỹ thuật này nhưng cẩn thận hỏi anh Gúc-gồ trước nhỡ đụng hàng thì khai quật được box này. Em đọc giải thích của cụ White Tiger là thấy rõ ràng nhất. Nhưng e muốn biết thêm 1 chút nữa, các cụ khai sáng cho e nhé:Áp dụng với xe cũ.Ngoài ra khi lên đèo mà dốc quá dốc phải về số để có đà lên thì vù ga rồi nhả côn để tốc độ máy được khỏe và xe dễ leo.Còn đang lên dốc mà bị đuối đà mà về số theo kiểu nhả côn rồi vào ga dễ máy lịm đi hoặc chết máy do không đủ tải.Ngay như xe cả tôi,những người chưa lái Mer Sprinter mà lên dốc dài 10% mà đột ngột phanh lại hoặc giảm tốc trong khi xe đang chở đủ người toàn chết máy hoặc phải dồn về từng số để leo lên mà nhiều phải về tận số 1 mà bò lên