Chưa ai lái xe mà dám nói to là lái an toàn cả. Hi. Hnay thế này mai có khi lại
An toàn phải tối đa ko boxing cụ nhểGiỏi chưa chắc đã an toàn, An toàn là phải cẩn thận
em nghĩ thế thì tuyệt chủng rồi cụ ợLái xe giỏi là người không bao giờ gây tai nạn hay bị tai nạn giao thông; Không bao giờ bị phạt vì phạm lỗi khi tham gia giao thông; Không bao giờ có hành động gây ức chế cho người tham gia giao thông khác; Khi tham gia giao thông chỉ khéo léo tránh trẻ trâu chứ không bao giờ thèm chửi chúng nó láy một câu, thậm trí tránh xong rồi còn cười mừng và công nhận là ... mình lái giỏi
Kụ nói như lập trình vậy, hiếm có khó tìm đấy kụ ợ, heheLái xe giỏi là người không bao giờ gây tai nạn hay bị tai nạn giao thông; Không bao giờ bị phạt vì phạm lỗi khi tham gia giao thông; Không bao giờ có hành động gây ức chế cho người tham gia giao thông khác; Khi tham gia giao thông chỉ khéo léo tránh trẻ trâu chứ không bao giờ thèm chửi chúng nó láy một câu, thậm trí tránh xong rồi còn cười mừng và công nhận là ... mình lái giỏi
Cụ này kinh nghiệm đầy mình Lái xe chỉ sợ nhất " trẻ trâu" chém đầu mình !Lái xe giỏi là người không bao giờ gây tai nạn hay bị tai nạn giao thông; Không bao giờ bị phạt vì phạm lỗi khi tham gia giao thông; Không bao giờ có hành động gây ức chế cho người tham gia giao thông khác; Khi tham gia giao thông chỉ khéo léo tránh trẻ trâu chứ không bao giờ thèm chửi chúng nó láy một câu, thậm trí tránh xong rồi còn cười mừng và công nhận là ... mình lái giỏi
chắc cụ ấy cũng fun týKụ nói như lập trình vậy, hiếm có khó tìm đấy kụ ợ, hehe
em hoàn toàn đồng ý với cụIem thấy trong này nội dung kụ raubac đúng kết mới chuẫn tuy nhiên cũng nên áp dụng tùy tình hình thực tế nữa,
Đương nhiên kụ ợ, iem đây lái xe nghiệp dư có hơn 10 năm bây h cũng toàn lái 1 tay vê vô lăng thôi,Em thấy nhiều cụ lão làng rồi và phần lớn chỉ 1 tay thôi ợ, lúc các cụ ấy vào cua thì "vê" vô lăng thôi rồi. Khi nhìn thấy em vào cua dùng hai tay thì các cụ ấy cười. hix
Vâng, đấy là em thử định nghĩa thế thôi ạem nghĩ thế thì tuyệt chủng rồi cụ ợ
Xe số sàn + leo đèo mà tay trái không dẻo thì vất vả đới...Đương nhiên kụ ợ, iem đây lái xe nghiệp dư có hơn 10 năm bây h cũng toàn lái 1 tay vê vô lăng thôi,
Theo em thấy thì 2 tay vẫn chắc chắn hơn 1 tay. 1 tay chỉ áp dụng trong trường hợp tay kia bận thao tác (chuyển số), và chỉ áp dụng trong 1 khoảng thời gian ngắn khi phải thực hiện cả 2 thao tác này. Thường thì em chỉ thực hiện thao tác này khi gặp tình huống bất ngờ như: Gặp vật cản bất ngờ vừa phải giảm tốc độ, vừa phải tránh, vừa phải chuyển số ngay (có lúc phải từ số 4, 5 về 2 luôn, rồi lại lên luôn); Leo đèo mà đường nhỏ, nhiều cua gấp, vắt vẻo liên tục, vừa phải lo quan sát vì tầm nhìn hạn chế, vừa phải lo giữ đà để còn lên dốc, nếu bắt buộc phải giảm tốc đồng nghĩa mất đà thì chuyển số phải nhanh thì mới ổn, nếu không có lúc mất hẳn đà mà phải về số 1 hoặc dừng xe lại thì khởi hành lại mệt lắm. Vì vậy lúc này tay phải hay để hờ luôn ở cần số, tay trái để ở vị trí khoảng 8h hoặc 9h, không nắm vô lăng, các ngón tay hơi cong lên, lòng bàn tay tì lên vô lăng sao cho chỗ lõm lòng bàn tay khớp với vô lăng và tiếp xúc càng nhiều càng tốt cho nó chắc chắn, lúc đánh lái thì cứ thế vừa tì vừa xoa thôi (kể cả lúc hai tay em vẫn chỉ để 2 lòng bàn tay nắm vô lăng thôi chứ không để ngón tay nắm vô lăng). Cơ bản cũng phải tập luyện thường xuyên thì mới quen ạ, tập hàng ngày vào những lúc đơn giản hơn như lúc quay đầu chẳng hạn, cứ từ dễ đến khó.Thay bac chia se de ca 2 tay, nhung em thay it noi ve lai xe so , khi lai va 1 tay can so thi tay trai nen de dau a?
Chuẩn,lái xe giỏi là ko sảy ra va chạm ko bị phạt ko bị để hỏng xe giữa đường, ý kiến của emLái xe giỏi là người đi xe đến cuối đời mà ko va chạm ko nằm đường <dĩ nhiên phải tính cả số năm và số km>