- Biển số
- OF-394809
- Ngày cấp bằng
- 2/12/15
- Số km
- 3,013
- Động cơ
- 273,598 Mã lực
- Tuổi
- 26
Chúc mừng HN
Đúng, em cũng nghĩ như cụ. Nếu có sự cố hoặc tai nạn thì không biết xử lý thế nào. Chắc kinh phí chỉ có thế nên không làm thêm 1 làn khẩn cấp nữa.Không có làn dành cho cứu hộ à mấy cụ...thế này lúc tai nạn hay sự cố thì thế nào nhỉ?
Bây giờ xe máy lại đi nép giải phân cách dưới gầm cầm mát rượi. Giá mà đổ đất rồi trồng 2 hàng xây trên đấy rồi thành đường đi bộ thì tuyệt. Mát cả trên lẫn dưới!! Lại xanh !Công nhận, mà cay nhất là nó chặt hết sạch 2 hàng cây xà cừ bên đường, thế chứ li, ăn tàn phá hại. Giờ đường Nguyễn Trãi nắng chang chang ko có hơi bóng cây nào.
Em cứ tưởng thêm 2 bản cánh với hàng ống thép chống để tăng độ rộng mặt cầu đủ 3 làn. Như này thì dở thật , tầm nhìn như mấy cái cầu vượt thép lúc chạy BRT lại gia cố, đường xới lên đổ bê tông !Không có làn dành cho cứu hộ à mấy cụ...thế này lúc tai nạn hay sự cố thì thế nào nhỉ?
Tiền thì thiếu gì...cp đang la làng các tỉnh thành giải ngân kia kia.Đúng, em cũng nghĩ như cụ. Nếu có sự cố hoặc tai nạn thì không biết xử lý thế nào. Chắc kinh phí chỉ có thế nên không làm thêm 1 làn khẩn cấp nữa.
lúc đầu em cũng nghĩ vậy...nhưng nhìn hình của cụ chủ thớt thì không phải vậy...Em cứ tưởng thêm 2 bản cánh với hàng ống thép chống để tăng độ rộng mặt cầu đủ 3 làn. Như này thì dở thật , tầm nhìn như mấy cái cầu vượt thép lúc chạy BRT lại gia cố, đường xới lên đổ bê tông !
Cái này phải thiết kế ngay từ đầu chứ không thể cơi nới cải tạo mở rộng như ở mặt đất được. Chắc phải chấp nhận thôi.Tiền thì thiếu gì...cp đang la làng các tỉnh thành giải ngân kia kia.
Em thấy thiết kế kiểu này vô duyên quá, sau chẳng lẻ sau này làm thêm 1 làn cứu hộ. hazzz
Đáng buồn, là ở sứ mềnh là ko chuyện gì là ko thểLiệu có đêm mưa gió nào đó có cụ 4b nào đó đã uống đâu đó ít dấm cứ thế vít ga và hạ cánh đâu đó giữa đường tầu chỗ Ngã Tư Vọng không ạ? E kinh nhất kịch bản xấu này!!!!
Mỗi bên có 2 làn rồi, tổng chiều dài đường có mấy cây số thôi mà cụ, có sự cố vẫn có thể dẹp 1 làn để xử lý được.Không có làn dành cho cứu hộ à mấy cụ...thế này lúc tai nạn hay sự cố thì thế nào nhỉ?
e nghe câu này quen quen, nhưng ko thấy có căn cứ rõ ràng. cụ có căn cứ nào chứng mình hay suy luận không ?Xong vđ2 thì lại đến lượt vđ3 quá tải, vấn đề muôn thủa là đợi cho tắc éo chịu được nữa thì mở thêm đường, mở đường xong trả được tí nợ thì đường kia lại tắc. Chung quy cũng chỉ tại cái nghèo
Ối, sang chảnh quá, lại thành CNXH mất rồi.Bây giờ xe máy lại đi nép giải phân cách dưới gầm cầm mát rượi. Giá mà đổ đất rồi trồng 2 hàng xây trên đấy rồi thành đường đi bộ thì tuyệt. Mát cả trên lẫn dưới!! Lại xanh !
Tiền đó làm xong còn thu phí được. Đường này không thu được phí.Tiền thì thiếu gì...cp đang la làng các tỉnh thành giải ngân kia kia.
Em thấy thiết kế kiểu này vô duyên quá, sau chẳng lẻ sau này làm thêm 1 làn cứu hộ. hazzz
Đầu giờ và cuối giờ mà đường Trường chinh nó ùn về thì cứ gọi là...Thoát được đoạn trường chinh thì đoạn ngã tư sở chắc ùn từ lối trên cầu xuống
chuẩn đó cụ Nút ngã tư sở sẽ tắc kinh hoành,Đầu giờ và cuối giờ mà đường Trường chinh nó ùn về thì cứ gọi là...
Có phương án rồi, thêm vài cái city ở thuốc lá Thăng Long và cao su sao vàng nữa là ổnMỗi sáng đi từ Nguyễn trãi vượt qua Ngã tư Sở mất hơn 10 phút- Cái này chưa có phương án xử lý