- Biển số
- OF-365189
- Ngày cấp bằng
- 2/5/15
- Số km
- 495
- Động cơ
- 259,939 Mã lực
nhưng qua vạch rồi thì phải đc đi chứ
Quy chuẩn mới chỉ chi tiết thêm cho Luật GTĐB, chủ yếu là hướng dẫn thực hiện tại các giao cắt ko có đèn đếm ngược. Luật GTĐB có thay đổi quy định về tín hiệu vàng đâu cụ!?Mỉm, đầu tiên e tưởng báo chí nó xuyên tạc câu view, giờ hóa ra 3 bộ đồng tình à? Đcm.
Chấp nó 1 lúc, sang tháng 11 qc41 mới có hiệu lực lại đ.éo phạt đc nữa. Đcm lại 1 quy định chết yểu
thì ở còm trên cụ chả bảo là bỏ xừ đèn vàng đấy thôi, bỏ đèn vàng là còn mỗi hai đèn xanh và đỏ thôi.Bỏ đèn vàng??? Em chưa hiểu ý Cụ? Chẳng lẽ VN định một mình một luật?
Em đi xe thấp,nhưng nếu còn một hai mét nữa mà đèn vàng sáng lên,em cũng vẫn cứ phải qua thôi! Nếu không sẽ có nguy cơ bị thông..!
Quân xanh, quân đỏ rồi.- Ghi nhận sáng 2/8, nhiều xe ô tô vượt đèn vàng đã bị camera giao thông ghi lại. Sau khi được xem lại hình ảnh và clip trích từ camera giao thông, lái xe đã “tâm phục, khẩu phục” ký vào biên bản.
Có mặt tại ngã tư Hàng Giấy - Hàng Đậu (Hà Nội) sáng nay, phóng viên VietNamNet đã ghi nhận nhiều xe ô tô vượt đèn vàng khi qua ngã tư này, đến số 3 Trần Nhật Duật đã bị lực lượng CSGT số 1 dừng kiểm tra và lập biên bản.
Chị Đỗ Thị Hoàng Yến (SN 1978, Nghĩa Đô - Cầu Giấy) trình bày: Do vội đi đón con nên tôi không để ý đèn vàng. Khi xem lại hình ảnh, chị Yến đã chấp nhận ký vào biên bản vi phạm.
Sư thầy Phạm Văn Bôn (SN 1985, Nhị Châu - TP Hải Dương) điều khiển xe BKS 30A – 999.78 lần đầu lên Hà Nội cũng bị CSGT dừng xe. Được CSGT cho xem hình ảnh vi phạm đã thốt lên: Ở Hải Dương không có camera, do lái xe vào đường mới nên thầy không quan sát kỹ đèn tín hiệu. Sư thầy Phạm Văn Bôn đã ký biên bản vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông.
Còn trường hợp lái xe Trần Trung Dũng (SN 1982 số 5 Thái Hà Đống Đa – Hà Nội) thì khi vừa bước xuống xe đã vui vẻ nộp phạt, vì hình ảnh đã rõ ràng. Anh Dũng cho biết: “Cứ phạt nghiêm và phạt thật nặng để tình hình trật tự giao thông được đảm bảo, sau này ai cũng có ý thức khi tham gia giao thông”.
Ghi nhận tại ngã tư Xã Đàn – Phạm Ngọc Thạch trong sáng 2/8 nhiều xe ô tô, xe gắn máy vẫn vô tư vượt đèn vàng, đèn đỏ. Nhưng lực lượng CSGT làm nhiệm vụ tại đây khá mỏng nên không thể xử lý những trường hợp vi phạm.
Theo Nghị định 46/2016 về xử phạt vi phạm giao thông trong lĩnh vực đường bộ, từ 1/8 khi tham gia giao thông nếu vượt đèn vàng sẽ bị xử phạt như vượt đèn đỏ, mức tiền từ 1,2 đến 2 triệu đồng. Theo Nghị định 171 đang có hiệu lực, lỗi này bị phạt từ 800.000 đến 1,2 triệu đồng.
Người đi môtô, xe gắn máy (kể cả xe máy điện), xe tương tự xe môtô và các loại xe tương tự xe gắn máy nếu vượt đèn vàng bị phạt từ 300.000 đến 400.000 đồng. Người đi xe đạp, xe đạp máy, người điều khiển xe thô sơ khác sẽ bị phạt ở mức phạt 60.000-80.000 đồng.
Riêng người điều khiển máy kéo, xe máy chuyên dụng số tiền phạt từ 400.000 đến 600.000 đồng.
Khi nhận được tín hiệu hình ảnh và clip xe vi phạm từ đội điều khiển tín hiệu đèn giao thông, các chiến sỹ CSGT sẽ ra tín hiệu dừng phương tiện vi phạm để kiểm tra xử lý
Lái xe Đỗ Thị Hoàng Yến (SN 1978, Nghĩa Đô - Cầu Giấy) trình bày: Do vội đi đón con nên tôi không để ý đèn vàng.
Những sau khi xem lại hình ảnh vi phạm và clip chị Yến đã “tâm phục, khẩu phục” ký vào biên bản vi phạm
Do lần đầu lên Hà Nội chưa quen đường, sư thầy Phạm Văn Bôn điều khiển đã không quan sát kỹ đèn tín hiệu tại ngã tư Hàng Giấy – Hàng Đậu (Hà Nội).
Khi được CSGT giải thích và cho xem hình ảnh vi phạm, sư thầy Phạm Văn Bôn đã ký vào biên bản vi phạm, theo giấy hẹn thì 6 ngày sau người vi phạm sẽ đến trụ sở đội CSGT số 1 giải quyết.
Lái xe Trần Trung Dũng (SN 1982 số 5 Thái Hà, Đống Đa – Hà Nội) thì khi vừa bước xuống xe đã vui vẻ nộp phạt, vì hình ảnh đã rõ ràng.
Anh Dũng cho biết: “Cứ phạt nghiêm và phạt thật nặng để tình hình trật tự giao thông được an toàn. Người dân có ý thức hơn khi tham gia giao thông”.
Tại ngã tư Xã Đàn – Phạm Ngọc Thạch trong sáng 2/8 nhiều xe ô tô, xe gắn máy vẫn vô tư vượt đèn vàng, đèn đỏ. Lực lượng CSGT làm nhiệm vụ tại đây khá mỏng nên không thể xử lý những trường hợp vi phạm.
Chỉ có hai từ: VÔ LÝ!!!
- Phạm Trần
Làm sao biết đèn xanh sắp hết ???? Đến cái đồng hồ đếm ngược trong phố còn hỏng lung tung !thì ở còm trên cụ chả bảo là bỏ xừ đèn vàng đấy thôi, bỏ đèn vàng là còn mỗi hai đèn xanh và đỏ thôi.
bây giờ đang triển khai phạt xe cố vượt đèn vàng khi chưa tới vạch, sắp tới tất lẽ sẽ điều chỉnh hành vi của lái xe thôi, khi thấy đèn xanh sắp hết, tài xế sẽ tự động giảm tốc độ và dừng trước vạch thôi.
Nghe khẩu khí,có lẽ Cụ ở bên nào đó về điều hành giao thông!? Cụ chỉ giáo cho em biết điều này với.thì ở còm trên cụ chả bảo là bỏ xừ đèn vàng đấy thôi, bỏ đèn vàng là còn mỗi hai đèn xanh và đỏ thôi.
bây giờ đang triển khai phạt xe cố vượt đèn vàng khi chưa tới vạch, sắp tới tất lẽ sẽ điều chỉnh hành vi của lái xe thôi, khi thấy đèn xanh sắp hết, tài xế sẽ tự động giảm tốc độ và dừng trước vạch thôi.
nếu mà đèn giây hỏng thì phải chịu khó quan sát đèn đi bộ của giao lộ cắt ngang cụ nhé. thường thì đèn đi bộ của đường vuông góc còn lại sẽ đỏ trước khi đèn vàng phần đường đang lưu thông sáng cụ ạ.Làm sao biết đèn xanh sắp hết ???? Đến cái đồng hồ đếm ngược trong phố còn hỏng lung tung !
Vậy, cứ thấy đèn xanh thì bò thật chậm, sẽ tắc đường rất dài !
Đèo mịa bao chỗ hỏng đồng hồ đếm số em vừa đị t vừa run, bú tủLàm sao biết đèn xanh sắp hết ???? Đến cái đồng hồ đếm ngược trong phố còn hỏng lung tung !
Vậy, cứ thấy đèn xanh thì bò thật chậm, sẽ tắc đường rất dài !
Nói thật là Cụ siêu ạ ! Nhà Cháu lái xe hơn 20 năm, đến giao cắt, xe thì thằng chèn đầu, thằng tạt ngang, thằng tạt ngửa, thằng vuợt đèn đỏ chửa qua, người thì chen chúc mà còn ngắm được đèn của người đi bộ nữa, không đâm vào ai thì quá siêu ạ !nếu mà đèn giây hỏng thì phải chịu khó quan sát đèn đi bộ của giao lộ cắt ngang cụ nhé. thường thì đèn đi bộ của đường vuông góc còn lại sẽ đỏ trước khi đèn vàng phần đường đang lưu thông sáng cụ ạ.
khẩu khí của e đúng là có liên quan đến giao thông thật, ngày nào mà e chả chạy xe trên đường 8-12 tiếng phục vụ các thượng đế tuyến cố định cụ ơi.Nghe khẩu khí,có lẽ Cụ ở bên nào đó về điều hành giao thông!? Cụ chỉ giáo cho em biết điều này với.
-Bên đèn xanh chuyển vàng đang ở thể động,dừng lại cần có khoảng cách,cần có thời gian chuẩn bị,phanh lại cần phải nhìn sau...mỗi loại xe phanh có hiệu quả khác nhau....
-Bên đèn đỏ đang ở thể tĩnh,chỉ cần tuân thủ là mọi việc sẽ tốt đẹp.
Vậy hà cớ gì không quyết tâm ngăn chặn một điều dễ dàng hơn (hành vi vượt đèn đỏ),thay vì chặn cả một dòng chảy?
Em là phục cụ sát đất, em nhìn đèn hướng em đi còn chưa biết đang xanh thì khi nào chuyển vàng để còn đạp phanh gấp, mà cụ còn quan sát đc cả đèn của ng đi bộ thì em nể cụ quá ạ.nếu mà đèn giây hỏng thì phải chịu khó quan sát đèn đi bộ của giao lộ cắt ngang cụ nhé. thường thì đèn đi bộ của đường vuông góc còn lại sẽ đỏ trước khi đèn vàng phần đường đang lưu thông sáng cụ ạ.
Bố này chắc bốn mắt hai pha.nếu mà đèn giây hỏng thì phải chịu khó quan sát đèn đi bộ của giao lộ cắt ngang cụ nhé. thường thì đèn đi bộ của đường vuông góc còn lại sẽ đỏ trước khi đèn vàng phần đường đang lưu thông sáng cụ ạ.
Dạ vâng, thời gian e lái xe cũng kém cụ vài niên thôi, cơ bản là phải tiếp xúc với xxx tốn lắm nên phải chủ động mà đi sao cho đỡ tốn thôi.Nói thật là Cụ siêu ạ ! Nhà Cháu lái xe hơn 20 năm, đến giao cắt, xe thì thằng chèn đầu, thằng tạt ngang, thằng tạt ngửa, thằng vuợt đèn đỏ chửa qua, người thì chen chúc mà còn ngắm được đèn của người đi bộ nữa, không đâm vào ai thì quá siêu ạ !
.Bố này chắc bốn mắt hai pha.
em tin người là dân chuẩn xứ Lừa vì người toàn thích làm việc ngược đời.nếu mà đèn giây hỏng thì phải chịu khó quan sát đèn đi bộ của giao lộ cắt ngang cụ nhé. thường thì đèn đi bộ của đường vuông góc còn lại sẽ đỏ trước khi đèn vàng phần đường đang lưu thông sáng cụ ạ.
Qua vạch rồi thì quan tâm quái gì đến màu đèn nữa.nhưng qua vạch rồi thì phải đc đi chứ