Em hóngDưới Hải Phòng có làng bị cái vụ đấy suốt , em sẽ lục lại địa chỉ cụ kiểm chứng.
Em hóngDưới Hải Phòng có làng bị cái vụ đấy suốt , em sẽ lục lại địa chỉ cụ kiểm chứng.
Em chờ phân tích của các tiến sĩ tình dục học tâm linhPhải chăng mỗi lần mộng tênh là do chúng ta làm tềnh với người âm?
Giờ mà xây một khu du lịch tềnh dục tâm linh khéo bọn Đồ Sơn, Quất Lâm sập tiệm ấy chứ.Em chờ phân tích của các tiến sĩ tình dục học tâm linh
Xây mới làm chi làm hai đặc khu du lịch văn hoá tâm linh là xongGiờ mà xây một khu du lịch tềnh dục tâm linh khéo bọn Đồ Sơn, Quất Lâm sập tiệm ấy chứ.
Cụ nói thế không sợ mang chày nghiệp hửĐịnh nói nữa nhưng thôi, chỉ tổ cãi nhau vô bổ. Tin thì tin hẳn, không thì không hẳn. Nghe mấy bố nói kiểu ba phải "biết là không có nhưng không thể không tin" thấy vô cùng hãm chày.
Em đồng ý với quan điểm của cụ và đã một lần trải nghiệm hiện tượng tâm linh mà phải nói một câu là bất khả tư luận.Thực ra thì em cũng thấy có những hiện tượng siêu nhiên rất khó giải thích.
Mong các cụ mợ vào khai sáng.
Bán thuốc này hả cụ , thảo nào.Thím thớt này cứ hay mở mấy cái thớt ma mẹo để câu viu bán thuốc tễ. Rách việc!
Những người hào sảng mẫn tiệp chả mấy ai quan tâm vì họ có nhiều điều hay để làm.Hầu hết các sự kiện vào lúc nó xảy ra chỉ rất ít người biết hoặc tận mắt chứng kiến, từ đôi trai gái chịch nhau trong phòng kín người ta vẫn biết được đôi ấy nện nhau ntn - sướng hay không - qua ánh mắt dáng đi lúc hậu sự .. cho đến các vụ án hình sự xảy ra trong đêm tối ....
Nhưng sau đó cả thế giới vẫn biết .
Không thể nghĩ bàn thì nghĩ và bàn làm gì nữa
Câu " không thể nghĩ bàn " theo em hiểu là lối nói ẩn dụ - kiểu tu từ phổ biến trong Tiếng Việt , không biết các cụ hiểu ntn ."không thể nghĩ bàn"
theo cháu hiểu là ko đc nghĩ - không đc bàn.
Bản chất còn sống là còn lo âu dù ít dù nhiều nên cụ Ko phải là ngoại lệ .Em ko biết có tâm linh hay ko nhưng em bị bệnh rối loạn lo âu mà mãi ko khỏi biết bệnh mà khó thoát khỏi nó quá
Thực ra thì e ko tin vào tâm linh cụ ạ. Nhưng thấy bệnh nó kiểu mơ hồ trong khi tâm thức mình vẫn tỉnh táo. Không hiểu tại sao nữaBản chất còn sống là còn lo âu dù ít dù nhiều nên cụ Ko phải là ngoại lệ .
Những người không tin vào tâm linh - còn gọi là vô thần họ ít bị những vấn đề về lo âu lo lắng
.....nên ở góc độ cá nhân thì vô thần cũng có cái lợi của nó .Nhưng ở góc độ xã hội thì chưa chắc
Thiền là phương thức giao tiếp với thế giới tâm linh, đấy là hoạt động tâm linh.Lan man em bắt đầu từ chủ đề Thiền , vốn quen thuộc với PG thì Thiền có phải là hoạt động tâm linh không ?
Em có người bạn sau thời gian tập Thiền quãng chưa đầy một tháng họ mô tả cảm giác sau đó như thấy trẻ lại mươi tuổi cả về vẻ bên ngoài lẫn bên trong , điều ít thấy nói đến trong các sách viết Thiền .