Các cụ đừng tưởng a Quảng ko biết các cụ đang chê anh í, anh í ko phải dạng vừa đâu
Nó chi cho quảng cáo và hoa hồng khủng lắm cụ nhá. Cụ biềt để dc vị chí số 1 kệ trong hệ thống thì opp chi nhiêu ko????? Khủng lắm em ko nói dctăng cái nọ thì giảm cái chai thôi, nhưng thằng oppo lợi nhuận cao nhất thì phải, vào cái là chào mời
Mua dồi thì chê gì nữa? Ngậm bồ hòn mà dùng chứ saoEm chỉ thắc mắc là sao chưa ai sử dụng Bphone rồi chê mà toàn người chưa cầm, chưa mua, chưa trải nghiệm mà chửi như đúng rồi vậy???
Cụ phải nói là kỹ năng thần thánh ợ. Mai cho em theo học vớiEm phải công nhận mấy em gái giới thiệu OPPO ở TGDĐ hay FPT, Viettel "nhiệt tình" thật
Em "thịt" được 2 em PR ở đó âu cũng là cái số, cái duyên với OPPO
Cụ nghe thông tin ở đâu mà lãi nhiều thế ạBán cái OPPO nv được hoa hồng 20% bán cái Samsung được 2-5%.
Vậy mấy em nv tư vấn chọn mua OPPO là đúng rồi.
Cụ sưu tầm hay tự chế đấy ạ. Công nhận là ảnh đẹp.Công nhận các bạn trẻ sáng tạo không giới hạn. Em xem mà cười bò ra.
Thế này thì cụ Gangnam ế hàng à ? Chị em có B. phone rồi thì cho anh em vào xó hết.BP2017 có hình nền và biểu tượng chú Chym= BirdPhone với đối tượng mục tiêu là các chị em phụ nữ(?)... Nghe nói TGDĐ đã đề nghị BKAV nâng cấp chức năng Rung (mạnh và nhiều kiểu hơn ...) để chuẩn bị chiến dịch PR (bán hàng BP2 đợt 2 từ 15/9) nhằm thu hút khách hàng nữ tiềm năng!?
Em nghĩ đây là thuyết âm mưu do cụ nghĩ ra chứ làm gì mà cao tay như vậyBkav vất vả bỏ tiền ra quảng cáo PR, nuôi seeder để lùa khách về TGDD để trải nghiệm BPhone. Thử xong tất nhiên sẽ xem các máy loại khác cùng tầm giá hoặc cùng tính năng. Từ hồi BPhone ra mắt, doanh số OPPO, Xào mì bán qua TGDD tăng 50%
Là một chiêu thức quảng cáo phải không thế cụThực ra qua 2 sự kiện Bphone 1, Bphone 2 ai tỉnh táo đã thấy ngay Bphone không phải là sản phẩm để bán rồi.