Bkav vất vả bỏ tiền ra quảng cáo PR, nuôi seeder để lùa khách về TGDD để trải nghiệm BPhone. Thử xong tất nhiên sẽ xem các máy loại khác cùng tầm giá hoặc cùng tính năng. Từ hồi BPhone ra mắt, doanh số OPPO, Xào mì bán qua TGDD tăng 50%
Vào rồi hả cụCụ ko biết Quãng Bom là thành viên hđqt TGDD à?
Dùng Sơn tùng làm đại sứ thương hiệu, giới trẻ thích mà giới trung tuổi cũng ham vì cái thương hiệu nó chạy suốt ngày trên các game showOppo em thấy chất lượng bt mà nó làm Quảng Cáo tốt thật, mấy anh Sam và Apple cứ gọi là sách dép
Các cụ oánh giá anh Quãng thấp quá, anh í nổ là nổ khôn đấy, ra tiền cả chứ ko tiền đâu mà sx B-phò? Mà số lượng B-phò là fake nhé, biết trc ko bán đc nên nổ thế thôi chứ chỉ sx đủ quảng cáoVào rồi hả cụ
Cũng là một phân tích có lý. Bác làm bên TGDĐ ạ?
Tào lao.Cụ ko biết Quãng Bom là thành viên hđqt TGDD à?
Cụ ko biết Quãng Bom là thành viên hđqt TGDD à?
cụ biết đek gì mà phán, thích em đưa ds HĐQT TGDD nhiệm kỳ 2017-2020 cho mà xem.Tào lao.
Chắc hôm qua trang điểm cho tử thi chuyển giới.