Vâng đúng rồi! Cụ nhắc làm nhà cháu mới nhớ ra,máy 70 thêm 1 đồng hồ vòng tua động cơ và giảm sóc sau trần,lò xo mạ. Hồi đó nhà cháu mới biết đi 2b là đi con này. Thời gian đầu còn ko biết 1 tý gì,cứ thế mà chạy chả thay dầu,đến lúc máy nó bị ì thì nghe tư vấn của mấy cha lớn tuổi hiểu biết,nhà cháu tự đi mua vòng xéc măng về thay. Loáy ha loáy hoáy nhét cái vòng vào pitton mà gẫy liên tục,về sau mới thấy mình ngờ u quá,chỉ cần bóp nó lại và ấn xuống là lọt vào ngay miệng silanh. May mà xéc măng cũng rẻ,nhớ ko lầm thì chỉ độ 80 pennic rẻ hơn 1 bánh xà phòng Hoa Hồng. Giá của 1 chiếc xe SS điện cơ(má vít) nhớ ko lầm là 1780 Mark,xe Electronic điện bán dẫn đắt hơn gần 200 nữa,đắt nhất là dòng Comfort 2,4k. Tuy nhiên đây là giá cửa hàng,ng Việt chuyên săn lùng xe này,cứ mua được giá gốc là có hơn 1k rồi. Thời cao điểm khi có đợt đóng hàng thì xe này đẩy lên kinh khủng,từ 1,8 k chênh thêm hơn gấp đôi nữa,thậm chí còn cao hơn mà cung ko đáp ứng đc cầu.
Sau khi thay xéc măng rồi mà xe vẫn như bị tụt hơi,nhà cháu phải nhờ thèng bạn Tây lông bảo dưỡng hộ. Về sau nó bảo xe gần như hết dầu nhà cháu mới ngớ ra,đi hơn 1 năm mà ko thay dầu.
Về sau nâng cấp nhà cháu chơi con MZ150,chạy đường trường tĩ tã,cứ tầm hơn 100 cây chuối/h nhẹ như lông hồng,cực an toàn. Con xe Comfort nhà cháu đóng thùng về cho ô anh,ngồi tháo từng con ốc,cái nan hoa cho gọn,cả xe nặng chỉ tầm 70 ký.