- Biển số
- OF-85214
- Ngày cấp bằng
- 14/2/11
- Số km
- 4,723
- Động cơ
- 446,860 Mã lực
Gần đây nhiều chủ xe Lib ie được Piaggio(Pi) DT thông báo ngày...đến...thay xách tay(Chỗ nắm tay để dắt xe nằm sau yên xe)vì....
Nếu việc này Pi thực hiện tốt thì tác động như thế nào tới tâm lý người tiêu dùng(NTD) xe 2 bánh(2b)nhỉ???
-Đây là 1 tiền lệ chưa từng có trên thị trường xe 2b Việt Nam(VN).Từ hồi nào tới giờ xe 2b bị lỗi sản phẩm do sai sót trong khâu chế tạo,lắp ráp thì phần thiệt thòi luôn nghiêng về phía NTD khi mua phải những chiếc xe này!!!Nếu có đi đòi được quyền lợi thì NTD cũng trầy vi tróc vảy(Thậm chí nhiều vụ việc đình đám đến nỗi giới ngôn luận cũng vào cuộc.Nhưng cách giải quyết của nhà sản xuất,cửa hàng được ủy quyền đa phần cũng chỉ là không thừa nhận,dây dưa,qua loa,miễn cưỡng!!!)
-Nay Pi đơn phương tự nhận 1 phụ tùng trong xe không đủ tiêu chuẩn xuất xưởng,cần thay!!!Mà phụ tùng lỗi này có tính chất không quá quan trọng trong xe làm ảnh hưởng đến thương hiệu & cũng không phải quá nhỏ bé để bị mang tiếng tạo scandal đánh bóng thương hiệu.
Dù hiểu theo cách nào thì Pi cũng cho NTD thấy:
-Trách nhiệm cụ thể của Pi với thành phẩm bán ra thị trường!!!
-Pi đặt chất lượng lên hàng đầu!!!(Khi thừa nhận thành phẩm có lỗi,đương nhiên có thể giảm uy tín thương hiệu lắm chứ).
Trong bối cảnh kinh tế thế giới-Tất nhiên trong đó có VN-khủng hoảng dài,sâu do thiên nhiên,con người tạo ra.Thị trường xe 2b VN lại càng nghiêng ngả hơn trong khủng hoảng về lòng tin của NTD với chất lượng,giá cả từ phía nhà sản xuất,cửa hàng được ủy quyền.Pi ngược lại,bằng nội lực bản thân đã tạo được nhiều điểm ưu trong lòng người NTD qua các việc:
-Trang bị cho xe các công nghệ mới như phun xăng điện tử,tiết kiệm nguyên liệu,giảm ô nhiễm môi trường,giảm tiếng ồn...
-Không tiếp cận thị trường bằng cách mua đứt bán đoạn như các hãng xe khác nên không có cảnh các cửa hàng được ủy quyền mặc sức lợi dụng thương hiệu mà bán trên giá niêm yết,bảo hành & giải quyết các sự cố(Nếu có)tùy tiện(Mỗi nơi mỗi kiểu).Nên mỗi khi sảy ra sự cố,người có trách nhiệm trong Pi trực tiếp lên tiếng,giải quyết ngay,làm thỏa mãn,yên tâm NTD.
Tôi là NTD đang sử dụng 1 sản phẩm mới của Pi,cảm thấy thị trường xe 2b VN nên có thêm nhiều hãng xe tham gia thị trường với cách tích cực như Pi.Người VN mình đa số còn nghèo lắm,đồng tiền làm ra còn khó khăn lắm(Nhất là trong bối cảnh kinh tế như hiện nay).Nếu bất cứ món hàng nào chúng ta đều được mua & ghi hóa đơn đỏ đúng giá,đúng chất lượng thì có lợi chung cho nhà sản xuất,NTD & đất nước!!!
Còn các bạn thì cảm thấy như thế nào???
Nếu việc này Pi thực hiện tốt thì tác động như thế nào tới tâm lý người tiêu dùng(NTD) xe 2 bánh(2b)nhỉ???
-Đây là 1 tiền lệ chưa từng có trên thị trường xe 2b Việt Nam(VN).Từ hồi nào tới giờ xe 2b bị lỗi sản phẩm do sai sót trong khâu chế tạo,lắp ráp thì phần thiệt thòi luôn nghiêng về phía NTD khi mua phải những chiếc xe này!!!Nếu có đi đòi được quyền lợi thì NTD cũng trầy vi tróc vảy(Thậm chí nhiều vụ việc đình đám đến nỗi giới ngôn luận cũng vào cuộc.Nhưng cách giải quyết của nhà sản xuất,cửa hàng được ủy quyền đa phần cũng chỉ là không thừa nhận,dây dưa,qua loa,miễn cưỡng!!!)
-Nay Pi đơn phương tự nhận 1 phụ tùng trong xe không đủ tiêu chuẩn xuất xưởng,cần thay!!!Mà phụ tùng lỗi này có tính chất không quá quan trọng trong xe làm ảnh hưởng đến thương hiệu & cũng không phải quá nhỏ bé để bị mang tiếng tạo scandal đánh bóng thương hiệu.
Dù hiểu theo cách nào thì Pi cũng cho NTD thấy:
-Trách nhiệm cụ thể của Pi với thành phẩm bán ra thị trường!!!
-Pi đặt chất lượng lên hàng đầu!!!(Khi thừa nhận thành phẩm có lỗi,đương nhiên có thể giảm uy tín thương hiệu lắm chứ).
Trong bối cảnh kinh tế thế giới-Tất nhiên trong đó có VN-khủng hoảng dài,sâu do thiên nhiên,con người tạo ra.Thị trường xe 2b VN lại càng nghiêng ngả hơn trong khủng hoảng về lòng tin của NTD với chất lượng,giá cả từ phía nhà sản xuất,cửa hàng được ủy quyền.Pi ngược lại,bằng nội lực bản thân đã tạo được nhiều điểm ưu trong lòng người NTD qua các việc:
-Trang bị cho xe các công nghệ mới như phun xăng điện tử,tiết kiệm nguyên liệu,giảm ô nhiễm môi trường,giảm tiếng ồn...
-Không tiếp cận thị trường bằng cách mua đứt bán đoạn như các hãng xe khác nên không có cảnh các cửa hàng được ủy quyền mặc sức lợi dụng thương hiệu mà bán trên giá niêm yết,bảo hành & giải quyết các sự cố(Nếu có)tùy tiện(Mỗi nơi mỗi kiểu).Nên mỗi khi sảy ra sự cố,người có trách nhiệm trong Pi trực tiếp lên tiếng,giải quyết ngay,làm thỏa mãn,yên tâm NTD.
Tôi là NTD đang sử dụng 1 sản phẩm mới của Pi,cảm thấy thị trường xe 2b VN nên có thêm nhiều hãng xe tham gia thị trường với cách tích cực như Pi.Người VN mình đa số còn nghèo lắm,đồng tiền làm ra còn khó khăn lắm(Nhất là trong bối cảnh kinh tế như hiện nay).Nếu bất cứ món hàng nào chúng ta đều được mua & ghi hóa đơn đỏ đúng giá,đúng chất lượng thì có lợi chung cho nhà sản xuất,NTD & đất nước!!!
Còn các bạn thì cảm thấy như thế nào???