- Biển số
- OF-191532
- Ngày cấp bằng
- 26/4/13
- Số km
- 17,812
- Động cơ
- 479,198 Mã lực
Trước ròm Gầm em Cát Linh thấy rất nhiều ống nước với cút và băng tan, nay ròm em này thấy không có. Chả nhẽ Fap đĩ tư bản mà cũng bớt xén à, các Cụ Mợ giải thích hộ với...
Đang nằm nghe giải thích chứ có chuyên sâu...à chuyên môn thì sao phải hỏi.Hóng chuyên môn của chủ thớt.
À hì hì. Chắc chuyên môn dư êm nên nghe băng tan tưởng cái thứ hay dùng quấn ống nước nhở!?Đang nằm nghe giải thích chứ có chuyên sâu...à chuyên môn thì sao phải hỏi.
Ừa! Thấy em CL trước có ống nước được bắt vào cút với băng tan trông rất chắc chắn, em này ròm mãi chả thấy........có khi nào thằng Fap đĩ bớt xén thật...?À hì hì. Chắc chuyên môn dư êm nên nghe băng tan tưởng cái thứ hay dùng quấn ống nước nhở!?
Mết in cô di a đó là cái bộ giá đỡ cả toa tầu, chắc phải thuê của thằng đó để di chuyển từ cảng về HN.Các toa tàu này đã chạy thử ở Pháp trước khi chuyển sp hoàn chỉnh tới VN (khác với toa xe TQ =gửi các modul rồi lắp+chạy thử ở VN) nên khâu đóng gói có khác biệt chăng?
Trên ảnh có dòng chữ made in Korea, không biết tàu Pháp có bao nhiêu % Pháp/Eu nhỉ?
Xe to nào chả bóng hơi cụ ơi, công với bus nó bóng hơi hết cụ nhé.Có cả bóng hơi như siêu xe.