Món này thì thay dầu lần 3 là em cũng cho nó lên đường cùng luôn ạ. Cảm ơn Bác nhắc em, lần tới thay đc rồi, suýt quên đấyNếu lọc dầu lâu quá chưa thay (trên 1v) thì cụ thay luôn đi nhé.
Món này thì thay dầu lần 3 là em cũng cho nó lên đường cùng luôn ạ. Cảm ơn Bác nhắc em, lần tới thay đc rồi, suýt quên đấyNếu lọc dầu lâu quá chưa thay (trên 1v) thì cụ thay luôn đi nhé.
Xe bác ăn nhớt gứm thía? Nhà e thay Castrol MAGNATEC tới gần 15k mới phải thay ấy chứ. Bác thử xem lại động cơ với thay loại nhớt khác xem sao?Em thay Vavoline 10W-50 cho Cressida rồng của em, cứ 3000 - 4000 là em cũng thay, tháo ra đen xì xì rồi ạ (kg bniết có bệnh gì k?)
Có bị hao dầu đâu mà ăn hả Bác, khi thay ra e thấy bị đen thôi, nếu cứ chạy tiếp e nghĩ cũng kg sao nhưng xe này sưu tầm nên e toàn thay sớm?Xe bác ăn nhớt gứm thía? Nhà e thay Castrol MAGNATEC tới gần 15k mới phải thay ấy chứ. Bác thử xem lại động cơ với thay loại nhớt khác xem sao?
Đây bác SAE 10W-40. Có đủ đô cho con của bác không? Em thấy mấy lần ra ngoài thay các chủ khác đều yêu cầu loại này nên e cũng xài loại này lâu rồi. Thấy xe chạy êm hơn mấy loại khác.Có bị hao dầu đâu mà ăn hả Bác, khi thay ra e thấy bị đen thôi, nếu cứ chạy tiếp e nghĩ cũng kg sao nhưng xe này sưu tầm nên e toàn thay sớm?
Loại Castrol MAGNATEC này chỉ số ...W -.....? thế nào hả Bác? E hay thay loại đặc vì xe của em nó cũ ạ
vãi cả cụ, đắt chứ!Đây bác SAE 10W-40. Có đủ đô cho con của bác không? Em thấy mấy lần ra ngoài thay các chủ khác đều yêu cầu loại này nên e cũng xài loại này lâu rồi. Thấy xe chạy êm hơn mấy loại khác.
Đắt nhưng cắt ra miếng bác ơi. Em tính cũng hay quên nên cứ phải dùng loại nào đc lâu lâu.vãi cả cụ, đắt chứ!
Đúng đấy. nhiều khi mình chủ quan nên hay bị nó làm ko cẩn thận lắm. Em bị một lần đổi nhớt nên những lần sau em cứ giám sát chặt chẽ.Em làm theo sách hướng dẫn: 5k thay dầu, 10k thay lọc dầu. Từ trước đến nay, em sơ suất là khi đem xe vào xưởng thì giao xe luôn cho họ rồi chờ lấy xe mà không kiểm tra, giám sát gì, khi làm xong trả tiền cũng không đòi chứng từ gì cả... nhờ kinh nghiệm của các cụ trên đây từ nay em sẽ xem nhãn mác dầu/phụ tùng cần thay thế và giám sát thợ khi làm mới được.
Em cứ dùng castrol thôi. Ngày trước đi xe máy đã thế rồi. Giờ vẫn trung thành vậy thôi. Các bác thử xem thế nào.Đắt nhưng cắt ra miếng bác ơi. Em tính cũng hay quên nên cứ phải dùng loại nào đc lâu lâu.
Em cũng thử chuyển qua loại này xen sao. Em trước hay dùng motul.
loại này phù hợp với các loại xe hơi chạy xăng, dầu, gas hoặc khí nén thiên nhiên, xe tải nhẹ và xe hai cầu. nói chung là các loại xe dân dụng thường đi là hợp hết rồi.Đây bác SAE 10W-40. Có đủ đô cho con của bác không? Em thấy mấy lần ra ngoài thay các chủ khác đều yêu cầu loại này nên e cũng xài loại này lâu rồi. Thấy xe chạy êm hơn mấy loại khác.
Loại này là bảo vệ động cơ ngay từ khi khởi động đấy. Hơn hẳn những loại khác nhé.loại này phù hợp với các loại xe hơi chạy xăng, dầu, gas hoặc khí nén thiên nhiên, xe tải nhẹ và xe hai cầu. nói chung là các loại xe dân dụng thường đi là hợp hết rồi.
BP và castrol là 2 loại dầu nhớt bị làm giả nhiều nhất ở VN.Loại này là bảo vệ động cơ ngay từ khi khởi động đấy. Hơn hẳn những loại khác nhé.
Còn có vụ này nữa sao?BP và castrol là 2 loại dầu nhớt bị làm giả nhiều nhất ở VN.
Có dầu nhớt giả hả cụ, thảo nào xe thằng bạn em đi 3000km đã bị hao dầu, kim dưới mức Min, phải thay dầuBP và castrol là 2 loại dầu nhớt bị làm giả nhiều nhất ở VN.
đúng là ở nước mình, gì chứ cái gì họ đi buôn cũng nghĩ làm hàng giả trước tiên!Có dầu nhớt giả hả cụ, thảo nào xe thằng bạn em đi 3000km đã bị hao dầu, kim dưới mức Min, phải thay dầu
đắt mà bị làm giả thì ko ăn thua!BP và castrol là 2 loại dầu nhớt bị làm giả nhiều nhất ở VN.
không coi là dễ bị lừa lắm. đi thì vẫn đến giới hạn nhưng hại xe.Có dầu nhớt giả hả cụ, thảo nào xe thằng bạn em đi 3000km đã bị hao dầu, kim dưới mức Min, phải thay dầu