Về mặt kết cấu sắt xi thì lắp bình thường bác nhé, khoang máy đời này có thể lắp tới máy V8 vô tư, nhưng khi thay thì ko phải chỉ 1 cái máy là xong, các thiết bị ngoại vi đều phải thay hết, lốc lạnh- bơm trợ lực.... Phần cơ khí thì đơn giản nhưng còn phần điện- điện điều khiển thì hơi phức tạp hơn chút,
Ngoài ra còn khoản giấy tờ, nếu chỉ cắt số máy ở động cơ cũ cho sang động cơ mới thì khi đăng kiểm rất lằng nhằng, vì 1 thằng 4 máy 1 thằng 6 máy, nếu làm lại đăng ký cho đúng quy trình thì lại phải có giấy tờ nhập khẩu, hóa đơn....
Nói chung lắp thì lắp bình thường, nhưng những thứ xung quanh cái việc lắp đấy nó với lằng nhằng