Thay từ 15 lên 17 cũng chẳng ảnh hưởng lắm đâu, tuy nhiên tùy cấu hình xe và khoảng cách từ vỏ xe và bánh. Có 1 số cái phải lưu ý
Phanh và giảm sóc sẽ giảm tuổi thọ. Độ xóc tăng lên một chút, khả năng tăng tốc giảm đi một chút và khoảng cách cho xe dừng lại sẽ tăng lên một chút. Cái tốc độ sẽ sai số một chút nhưng có thể chỉnh ECU lại được.
Nếu dùng vành lớn và lốp bình thường, lúc đánh lái hẳn sang một bên sẽ rất dễ bị cọ. Có thể dùng spacer mà nhiều khi không hết được. Trước em cũng có 1 lần bị thế này, sửa đi sửa lại mãi vẫn không hết nên lúc quay vòng xe hơi khó chịu một chút.
Tuy nhiên nếu bác dùng vành lớn và lốp mỏng thì lốp nhanh mòn và dễ hỏng hơn
Những cái trên chỉ có sai số rất nhỏ thôi, nếu bác hay lo hoặc đem xe đi đua thì mới phải lo chứ lái bt thì cũng không có vấn đề gì đâu