- Biển số
- OF-447568
- Ngày cấp bằng
- 23/8/16
- Số km
- 43
- Động cơ
- 208,632 Mã lực
- Tuổi
- 26
Cụ lại nói vô lý rồi, cụ bảo “Còn về quãng đường đi được, đấy là con số trung bình em ghi nhận do các cụ taxi phản ánh lại”, bản thân taxi tâm lý là thay các dòng lốp rẻ mà kinh tế, nói về lốp cho taxi ở Hà Nội ai chả biết nhà Tâm Đồng Khánh, chưa kể Michelin 165/65R14 ngày xưa lác đác có 1 ít hàng sản xuất ở Anh đắt lòi, từ năm ngoái đến giờ 165/65R14 Michelin sản xuất ở Thái mới về rẻ hơn 1 chút thì taxi mấy ai dám thay, vậy cụ lấy cái thông tin Michelin trung bình chạy được 5 vạn, khoảng 3 năm ở đâu ra??? Có cụ quảng cáo lốp Falken còn chém gió taxi chạy được tận 15 vạn kìa cụ, em bảo là Michelin chạy được từ 6 -> 9 vạn tùy cung đường chứ không nói là 9 vạn không nhé, đẳng cấp số 1 TG nó không phải tự nhiên mà có đâu. Bạn em taxi thay kumho, westlake 1 lần còn sợ vãi mật ra rồiĐúng rồi cụ, người tiêu dùng bây giờ rất thông thái nên làm sao mà chăn được. Thông tin bây giờ tràn ngập, chưa kể số lượng nhà cung cấp rất nhiều vô kể để tham khảo mà cụ. OF cũng là một kênh để tham khảo rất tốt
Về giá này thì em để mặt bằng chung của thị trường thôi. Giá cụ đưa ra có thể là cụ lấy tận gốc, hoặc người quen. Cụ nói giá như vậy thì vô cùng lắm cụ ơi. Nếu thích bán phá giá thị trường cũng được thôi ạ. Còn về chất lượng thì cụ lấy gì để đảm bảo hàng Thái hơn Việt Nam. Tất cả đều qua việc kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn Việt Nam như nhau cơ mà. Chưa kể lốp nhập khẩu có rủi ro là đi tiểu ngạch, trốn thuế, ai kiểm định chất được vậy ạ.
Còn về quãng đường đi được, đấy là con số trung bình em ghi nhận do các cụ taxi phản ánh lại. Còn con số 9 vạn kia không biết cụ lấy được ở đâu nhỉ ???
Cuối cùng, em đang thắc mắc không biết đây có phải acc clone của cụ không, sao không dùng nick chính nói chuyện???
Còn nói về lốp nhập khẩu có rủi ro là đi tiểu ngạch, trốn thuế nhưng dù sao vào hãng có thương hiệu nó vẫn yên tâm hơn là lốp nguy cơ hàng lỗi không xuất được nên bán trong nước, khác gì bây giờ hàng VNXK đầy ra nhưng kiểu j chả tỉ lệ lỗi cao. Cái gì cũng có 2 mặt, vậy thì nói qua về giá cả.
Về giá cả thì em chả quan tâm ai phá giá hay không, cứ giá tốt, có lợi cho người tiêu dùng như bọn em là được, cụ để mặt bằng chung thị trường chăn gà thì được chứ cụ vác OF cho anh em tham khảo là không ổn rồi. Nói chung giá cả nó phải đi kèm chất lượng và thương hiệu, chất lượng và thương hiệu kém mà giá cao là không được. Hiện tại kumho việt em thấy đang rơi vào tình trạng đấy.