Hôm chủ nhật ngồi buồn tự nhiên hứng lên đảo lốp cho con vợ yêu của em Everest AT 2014 tưởng ngon ăn như em sedan ngày trước, khí thế hừng hực nhảy ra mở cửa sau lấy kich, tuýp và các dụng cụ phục vụ cho việc đảo lốp. Từ khi lấy xe về đi hôm nay em mới động đến các công cụ này, Tháo bánh phụ ra đã mệt rồi đến khi lôi cái kích xe ra vặn thử đầu kích 2 tầng nhưng lên hết cỡ rất thấp. Kích bánh trước phải kê kích vào càng xe mới kích lên đc nếu kê vào khung thì không thể kích bánh lên đc. Đoạn này mới chết tay kích thì ngắn phải chui vào gầm xe mới kích đc. Mệt đứt hơi. Đến bánh sau mới khổ đặt kích vào trục bánh sau cũng phải chui xuống gầm xe cũng mệt đứt hơi. Cái này mà thủng lốp trên đường trời nắng thì toi luôn các cụ ạ ở nhà còn có cái chiếu lót xuống để mà chui. Thiết nghĩ Anh Ford nên xem lại thiết kế kích: 1 là tăng chiều dài của tay kích, 2 là tăng chiều cao của kích để k phải chui xuống gầm xe nữa.