xe e lốp toyo 19 đi 10v rồi chưa thấy gì để thay; hãng bảo 12v thì thay
Tuỳ xe mạnh xe yếu nữa lão. Xe mạnh e chạy hơn 30K đã mòn phải thay, con MPV cùi e đi hơn 60K chưa phải thay, com buổi sáng cháu e đi 120K mới thay.4v mà đã thay
Xe em CRV thay ở môc 8.5 vạn mà vẫn còn xa mới đến chỉ báo mònNếu 40k km đã mòn phải thay thì không gọi là bền. Em đi Michelline, 60k km thay nhưng vẫn còn đi tốt.
Em đi 11v, 9 năm (lốp theo xe) vẫn còn ngon nhưng 9 năm nên em thay. Em vẫn giữ 1 cái làm lốp sơ cua.xe e lốp toyo 19 đi 10v rồi chưa thấy gì để thay; hãng bảo 12v thì thay
Nhà sx Bridgestone khuyến cáo 7 năm mới phải thay.Em 35k km đã thay Cả bộ Bridgstones.
Ngoài quãng đường đã chạy còn Cả Tuổi lốp để quyết định việc thay nha cụ
Xe tôi thay lốp khi 7 tuổi, cao su chai, rạn chân chim.Nhà sx Bridgestone khuyến cáo 7 năm mới phải thay.
E để hầm Times city cả ngày. Xe chỉ đi chơi cuối tuần thôi. Thấy nó cũng chưa đến vạch nhưng thấy mòn mòn rồi. Chắc cẩn thận quá.2 phe Bri và Mit cãi nhau to đến nơi rồi.
Em đi Cam 16 được hơn 7v mà lốp theo xe nguyên đẹp, xe đi ít ko tải nặng đường đẹp, nó còn phun thuộc vào chỗ để ngày đêm toàn trong hầm mát thì 12v cũng vẫn chưa xi nhê.
Em 7 vạn rồi, đang tính đi thay. Đợi mòn hẳn thì còn lâu!Xe em CRV thay ở môc 8.5 vạn mà vẫn còn xa mới đến chỉ báo mòn
Có lẽ bác bơm lốp ko đúng áp suất cho phép của nhà sx nên nó mòn nhiều chăng, chứ Bridgestone là loại lốp cứng nên ít mòn hơn loại lốp mềm Mitchelin? Hồi trc nhà e có con In V 2009 lắp lốp Brid Indo theo xe mà e chạy đến 8 năm với 8 vạn km mới phải thay, mà thay là do thành lốp nó rạn chứ còn gai lốp trên bề mặt vẫn còn dày lắm. E luôn bơm đúng áp suất lốp và mỗi lần đi rửa xe cũng đều dưỡng lốp bằng hoá chất của Sonax, cứ 2 vạn km là đi cân chỉnh thước lái và cân bằng động 4 lốp luôn!E để hầm Times city cả ngày. Xe chỉ đi chơi cuối tuần thôi. Thấy nó cũng chưa đến vạch nhưng thấy mòn mòn rồi. Chắc cẩn thận quá.
Hay chạy 80-140 thường xuyên (cao tốc 5B, pháp vân nọ kia) nên nó mòn nhanh nhỉ.
Cụ chạy tốc độ cao , đường nhám nhiều nên cũng nhanh mòn và ồn. Thử đổi gió GY xem sao ạ , nó mành sợi kevlar cũng trâu bò mà không ồn lắm !E để hầm Times city cả ngày. Xe chỉ đi chơi cuối tuần thôi. Thấy nó cũng chưa đến vạch nhưng thấy mòn mòn rồi. Chắc cẩn thận quá.
Hay chạy 80-140 thường xuyên (cao tốc 5B, pháp vân nọ kia) nên nó mòn nhanh nhỉ.
Em có thiết bị đo áp suất trên xe. Luôn để ở 2.3 lúc chưa nổ máy.Có lẽ bác bơm lốp ko đúng áp suất cho phép của nhà sx nên nó mòn nhiều chăng, chứ Bridgestone là loại lốp cứng nên ít mòn hơn loại lốp mềm Mitchelin? Hồi trc nhà e có con In V 2009 lắp lốp Brid Indo theo xe mà e chạy đến 8 năm với 8 vạn km mới phải thay, mà thay là do thành lốp nó rạn chứ còn gai lốp trên bề mặt vẫn còn dày lắm. E luôn bơm đúng áp suất lốp và mỗi lần đi rửa xe cũng đều dưỡng lốp bằng hoá chất của Sonax, cứ 2 vạn km là đi cân chỉnh thước lái và cân bằng động 4 lốp luôn!
Cụ nhớ model gì ko. Vì mỗi hãng có nhiều model lắm. Goodyear thì trc em chạy 1 lần trên con Ếcape nguyên bản. Ồn kinh luôn. Nhưng cứng.Cụ chạy tốc độ cao , đường nhám nhiều nên cũng nhanh mòn và ồn. Thử đổi gió GY xem sao ạ , nó mành sợi kevlar cũng trâu bò mà không ồn lắm !
Triple max cụ ạ !Cụ nhớ model gì ko. Vì mỗi hãng có nhiều model lắm. Goodyear thì trc em chạy 1 lần trên con Ếcape nguyên bản. Ồn kinh luôn. Nhưng cứng.
Cụ giữ lốp giỏi đấy nhỉ... Em chạy 2, 3 đời lốp Michelin rồi, chỉ đc tầm 4 năm là lốp cứng đét, mất hết cả đàn hồi, mặt lốp chi chít các vết rạn mặc dù đi khá ít...4v đã thay hơi phí của. 1 bộ Toyo em đi 11v 9 năm, rãnh còn sâu nhưng tuổi cao. Bộ tiếp theo là Michelin đi êm hơn mới được 5v tròn 4 năm thấy vẫn như mới, lốp em 215/65R16.