- Biển số
- OF-15351
- Ngày cấp bằng
- 27/4/08
- Số km
- 1,679
- Động cơ
- 528,800 Mã lực
Ít thế, moa có 3 quả cơ...ơ.Cháu để đi kụ ạ....Chết có số, cháu chả sợ. Cháu có 2 quả Brigestone rồi.
Ít thế, moa có 3 quả cơ...ơ.Cháu để đi kụ ạ....Chết có số, cháu chả sợ. Cháu có 2 quả Brigestone rồi.
Mới cái mặt ngoài thôi. Lốp treo mấy năm không dùng, chất lượng cao su cũng kém đi. Hạ xuống chạy sẽ mòn nhanh, lão hóa nhanh, cứng đanh lại, bám đường kém hơnHôm nay mang quả 215/70 cho con Rắn Chuông làm sơ cua
Thế là ông già có 4 quả.
Hô hô
Mới toe
Vẫn còn ta lông
Hôm nay mang quả 215/70 cho con Rắn Chuông làm sơ cua
Thế là ông già có 4 quả.
Hô hô
Mới toe
Vẫn còn ta lông
sơ cua thì để cho có thôi mà bác, bác nhìn sơ của của mấy xe bây giờ nó nhỏ tý teo như lốp xe máy ý chứƠ... 215/70 thì làm sao đồng bộ được????
235/70R15 thì chờ hơi lâu. Hình như có mỗi nhà Rắn dùng loại nàyBác nào còn 1 quả 235/70/15 cũ để cho em với, em làm lốp sơcua ạ...
Chào CụNhà cháu vửa thay cái 235/70 R15 được 01 tuấn, hơi chạm tý chắn bùn bên phụ khi đánh hết lái, cháu đang để kệ nó, cháu thay cái này vì ngại chỉnh hạn chế hành trình, giảm góc lái vì bản thân Vịt đã ít lái rồi, thay ở ngọc khánh 2,75 tr/cái cả VAT , thêm 04 cái van 30k/cái, đi chắc chắn hơn hẳn. Cháu cảm ơn các cụ đã nhiệt tình tư vấn lắm lắm
em đính chính, bác nào chuẩn bị nâng lốp mà đọc dc đoạn này thì lại chạy mấtChào Cụ
Nhà cháu cũng chơi 235/70 như cụ(Được 1 năm )cứ nói là phê lòi...
Khi thay 235/70 Cụ cần phải chi thêm 2 củ để o bi chạm khi hết lái và khi đi vào chỗ xóc ạ
2 củ của cụ sẽ được tiêu vào những việc sau(Những việc này nhà cháu tính mãi thấy o tiết kiệm dc )
* Độn lò xo(Vẫn lò xo cũ,Chỉ thêm cao su 5cm)
*nối thụt trước (Vì nâng lò xo thì thụt bị với).
*Thay thụt sau(Cũng như thụt trước nhưng thay bàng thụt dầu nó dài hơn o phải nối,quan trong là o tròng trành).
Cụ có thể gọi thẳng cho chú thợ số 0983650155 Tên là Thời
Nhà Cháu đã đi làm nhiều gara nhưng ưng nhất là chú e này.
Sao cụ chuổn thía! Cháu mới chỉ nhìn thấy chỉnh ốc giới hạn thoai.em đính chính, bác nào chuẩn bị nâng lốp mà đọc dc đoạn này thì lại chạy mất
Thay lốp 235/70 hoặc /75 thì chỉ (có khả năng) phải chỉnh 2 con ốc giới hạn đánh lái để khi hêt lái lốp ko cọ vào dầm dọc. HẾT
Xe bác Shadow thay vành lồi nên nó mới phải "2 củ"
nhưng mà theo em biết thì xe bác Vitara73 lên /75 vẫn bị chạm đấy ạ...em đính chính, bác nào chuẩn bị nâng lốp mà đọc dc đoạn này thì lại chạy mất
Thay lốp 235/70 hoặc /75 thì chỉ (có khả năng) phải chỉnh 2 con ốc giới hạn đánh lái để khi hêt lái lốp ko cọ vào dầm dọc. HẾT
Xe bác Shadow thay vành lồi nên nó mới phải "2 củ"
Nhà chùa nghe các cụ trên ọp thay 235/75 củng chỉ chỉnh 2 cái giới hạn lái cho góc cua hẹp bớt đi thôi. Ọp ẹp cung Tây Yên tử tóe khói mà có chạm chiéc zề đâu. Có điều là cũng muốn nâng gầm lên mấy cm cho điệu thôi. Trước thì chác nghe cụ Vitgia9669 đi gặp chú Thời thôi chứ vụ Ome chắc chưa dám đú(nhiều xiền quá).nhưng mà theo em biết thì xe bác Vitara73 lên /75 vẫn bị chạm đấy ạ...
Báo cáo các bác, em không bị chạm gì cả sau khi viper giúp chỉnh 2 con ốc ạnhưng mà theo em biết thì xe bác Vitara73 lên /75 vẫn bị chạm đấy ạ...