Thay màn e bh tess 3 ngày ạ. Khách ko phải of e ko bh ạ. Cụ cần bh dài hơn cộng thêm 300k e bh 01 tháng ạ. Cụ đã gọi cho e rồi phải ko ạ ?
Bạn là ng kinh doanh chuyên nghiệp nên tớ góp ý, bạn cứ xem xét:
Nhiều cửa hàng khác cũng bán giá bằng bạn, đầy đủ cả công lắp hết. Tớ đã tham khảo, họ thường sẽ chào giá 600K-650K chưa có công lắp. Tính công lắp vào thì cũng bằng giá bạn. Cũng là hàng zin tháo máy, và cả hàng mới 100%, giá như nhau. Tuy nhiên phổ biến mọi chỗ bảo hành 3 tháng.
Bạn có thể nói chênh lệch giá hay bảo hành không quan trọng bằng chỗ tin tưởng. Nhưng nếu nói đi thì cũng nói lại, tớ không biết mấy chỗ kia, cũng không biết bạn. Bạn nghĩ xem từ góc độ người tiêu dùng, tớ sẽ chọn bên nào. Nếu tự tin hàng của mình chuẩn, sao không bảo hành cho khách ng ta yên tâm?
Bạn nói thành viên OF được test 3 ngày, còn khách ngoài không được gì, như là 1 đặc ân cho OF. Theo tớ nghĩ, nếu bạn kinh doanh chuyên nghiệp, đừng nên phân biệt chuyện giá hay bảo hành. Có chăng thành viên OF có thể được tặng cái j đó, chẳng hạn thay màn hình xong bạn miễn phí miếng dán silicon cho OF. Theo tớ biết, miếng dán silicon rẻ bèo. Như vậy sẽ hấp dẫn hơn. Mấu chốt ở đây k phải là OF hay k OF, mà là hàng của bạn giá bao nhiêu, có chất lượng không.
Chất lượng màn hình k thể đo được bằng mồm, mà thể hiện người bán có dám đứng ra bảo hành cho khách hay không. Ngoài cái đó ra, tớ chả biết lấy căn cứ gì để phân biệt giữa bạn & bao nhiêu cửa hàng khác ở ngoài kia cũng có dịch vụ tương tự.
Sự thật là vậy, cho nên 2-3 ngày nay tớ vẫn chưa qua cửa hàng của bạn là như vậy. Máy tớ hỏng màn hình, cảm biến chập chờn, nhưng có máy khác sài tạm trong lúc tìm chỗ tin tưởng để thay. Trong ngày mai kiểu gì tớ cũng sẽ thay màn hình, khả năng cao tớ sẽ cám ơn 3 ngày test của bạn & tìm chỗ nào cho tớ 3 tháng test, với giá bằng nhau, cửa hàng của ng ta cg to, đầu tư thương hiệu.
Comment này khả năng cao sẽ bị trôi trong hàng trăm trang của thớt này, tớ cũng k cần phải phá miếng cơm của bạn đâu. Mọi ng tự so sánh thôi.