- Biển số
- OF-339234
- Ngày cấp bằng
- 19/10/14
- Số km
- 2,363
- Động cơ
- 295,793 Mã lực
đây là trường đấu quyền anh mà các cụ
Thày mất dạy trướcem mất dạy nhưng em đe.ó chấp nhận được thằng thày dư này
dcm. hổi em còn dạy hs nữ chủ động nhèo nhẹo tán thày suốt. may mà em giữ mình không thì.........đèo mẹ đời
Giáo mác gì! Đi thi đầu vào không nổi 10 điểm 3 môn thì trí tuệ may ra chỉ đủ dắt bò.Chị Dục đâu vào xem thèng em của chị này.
Mất dạy dưng vữn còn truynhThày mất dạy trước
Những ông giỏi thì nhăm nhăm ngành dễ kiếm tiền, có tiền muốn thầy giỏi cho con lại chả có, vòng luẩn quẩnGiáo mác gì! Đi thi đầu vào không nổi 10 điểm 3 môn thì trí tuệ may ra chỉ đủ dắt bò.
Cụ nói vậy chưa hẳn đúng. Thầy giáo còn phải phối hợp với cha mẹ hs và các tổ chức XH khác để giáo dục rèn luyện hs về đạo đức, nhân cách nữa. Em ko rõ nội tình như nào nhưng ko tán thành hành động cuả thầy như thế này. Trường náo có gv như này cần phải kiểm điểm rút kinh nghiệm sâu sắc, ks cũng phải kỉ luật.Thầy giáo chỉ có nhiệm vụ duy nhất là giảng bài. Lương thì thấp mà bắt thầy làm nhiệm vụ quản lớp nữa là ko công bằng.
Vậy thì làm thế nào nếu thầy vào lớp mà có 1 nhóm hay 1 bạn phá lớp?
Việc phá lớp là hành động cướp quyền và cơ hội nghe giảng của các bạn khác. Thầy sẽ phản ánh ngay với ban giám hiệu và ban giám hiệu phải có nhiệm vụ mời nhóm đó ra khỏi lớp có thể bằng bảo vệ.
Học sinh cũng không phải quỵ lụy thày để xin chữ. Học sinh bỏ tiền ra để học (với mình thì nhà nước hỗ trợ 1 phần, đây là hỗ trợ học sinh chứ ko phải hỗ trợ thày giáo), nên quan hệ thầy trò là quan hệ mua bán.
Thầy không có quyền đánh học sinh. Còn học sinh đánh thầy sẽ bị pháp luật xử lý theo luật.
Sử dụng hình phạt trong giáo dục là cần thiết, kể cả hình phạt mang tính bạo lực. Tuy nhiên người thầy đưa ra những hình phạt ấy dưới tâm thế nào mới là điều đáng bàn. Ở đây, do tư duy kém cỏi nên hành xử của lớp giáo viên mới ngày càng thiếu chuẩn mực, khi ấy hình phạt không còn mang tính răn đe nữa mà nó bị biến thành ngược đãi, không có tác dụng, thậm chí là gây tác dụng ngược. Đây là hệ quả tất yếu của cả một quá trình dài quản lý giáo dục theo lối vị kỉ, thành tích nhiệm kì. Nhìn một cách cực đoan thì đây có thể là hậu quả nhãn tiền của "chính sách ngu dân để trị", để bây giờ dân "ngu" mất kiểm soát quay lại đáp gạch vào mồm bọn làm chính sách.Thế hệ 7x trở về trước có ai chưa từng chứng kiến Thầy/Cô giáo cầm thước đánh học sinh ko? Tôi cho là hầu hết đều chứng kiến, ko phải oánh mình thì oánh bạn mình. Nhưng tôi cho là thời đó rất ít hoặc thậm chí ko có ai coi Thầy/Cô giáo đó là "mất dạy" cả, vì ai cũng nghĩ "thương cho roi cho vọt". Còn giờ thì hơi tí là bôi nhọ, nói xấu Thầy/Cô giáo
Chuẩn men anh zai.Sử dụng hình phạt trong giáo dục là cần thiết, kể cả hình phạt mang tính bạo lực. Tuy nhiên người thầy đưa ra những hình phạt ấy dưới tâm thế nào mới là điều đáng bàn. Ở đây, do tư duy kém cỏi nên hành xử của lớp giáo viên mới ngày càng thiếu chuẩn mực, khi ấy hình phạt không còn mang tính răn đe nữa mà nó bị biến thành ngược đãi, không có tác dụng, thậm chí là gây tác dụng ngược. Đây là hệ quả tất yếu của cả một quá trình dài quản lý giáo dục theo lối vị kỉ, thành tích nhiệm kì. Nhìn một cách cực đoan thì đây có thể là hậu quả nhãn tiền của "chính sách ngu dân để trị", để bây giờ dân "ngu" mất kiểm soát quay lại đáp gạch vào mồm bọn làm chính sách.
Đang dạy lơ ngơ nói chuyện phi luôn cái thước vào ... sát mặt . Có thầy cao thủ búng viên phấn lọt lỗ miệngThế hệ 7x trở về trước có ai chưa từng chứng kiến Thầy/Cô giáo cầm thước đánh học sinh ko? Tôi cho là hầu hết đều chứng kiến, ko phải oánh mình thì oánh bạn mình. Nhưng tôi cho là thời đó rất ít hoặc thậm chí ko có ai coi Thầy/Cô giáo đó là "mất dạy" cả, vì ai cũng nghĩ "thương cho roi cho vọt". Còn giờ thì hơi tí là bôi nhọ, nói xấu Thầy/Cô giáo