E tính thay giảm xóc lux A cho f10 có đc ko các cụ nhỉ. Và đc thì giá rổ tnao ạ
Cứ mang ra VIN thay à bác. Hay ra xưởng ngoài ạTrong hội có cụ thay rồi đấy. Nói chung mới thì cũng thấy ổn. Tổng chi phí hết hơn 5 triệu/4 cái cả công
Vin Yên Lãng bác ạCứ mang ra VIN thay à bác. Hay ra xưởng ngoài ạ
Của bác thay là N52.F10 của cụ là máy N52 hay N20 turbo ạ?
Hôm có ai hỏi trong group facebook, có người thay rồi, vừa in. đánh giá bằng 1/2 của Bim chính hãng đó cụ, giá hình như mấy triệu thôi.
Muống ngon, đi êm thì thay Koni Active hiện có nhà phân phối ở VN rồi đó ạ (khoảng 30tr/bộ chưa công thay). em đang đi bộ này trên F30.
Bộ này đi êm nhất trong các bộ em đã đi ạ, nhưng bồng bềnh (không thể tránh khỏi vì êm thì nó bồng bềnh à) so với bộ bilstain và chính hãng. Tuy nhiên cái công nghệ Active này cũng đỡ được khá nhiều, không đến nỗi. còn chất lượng thì nhà sx họ bảo lifetime warranty, thực tế chưa biết ntn vì em mới chạy gần 2 năm.cụ đánh giá bộ thụt này thế nào ạ
trên youtube thấy quangr cáo bộ thụt Gfforce
e thích loại ko bồng bềnhBộ này đi êm nhất trong các bộ em đã đi ạ, nhưng bồng bềnh (không thể tránh khỏi vì êm thì nó bồng bềnh à) so với bộ bilstain và chính hãng. Tuy nhiên cái công nghệ Active này cũng đỡ được khá nhiều, không đến nỗi. còn chất lượng thì nhà sx họ bảo lifetime warranty, thực tế chưa biết ntn vì em mới chạy gần 2 năm.
Ai thiên về thể thao thì không nên dùng bộ này (Koni Active), hãng này có loại dành riêng cho sporty (loại màu vàng).
Em không rõ họ có bán không ạ. vì mua phuộc em toàn mua nguyên bộ nên không biết ạ. Cụ vào group facebook BMW Sài gòn, inbox xem, em mua của Bác trên đó mà giờ không còn tin nhắn contact nữa.e thích loại ko bồng bềnh
ko biết chỉ thay 2 cái thụt sau họ có bans ko cuj nhỉ?
Bộ này đi êm nhất trong các bộ em đã đi ạ, nhưng bồng bềnh (không thể tránh khỏi vì êm thì nó bồng bềnh à) so với bộ bilstain và chính hãng. Tuy nhiên cái công nghệ Active này cũng đỡ được khá nhiều, không đến nỗi. còn chất lượng thì nhà sx họ bảo lifetime warranty, thực tế chưa biết ntn vì em mới chạy gần 2 năm.
Ai thiên về thể thao thì không nên dùng bộ này (Koni Active), hãng này có loại dành riêng cho sporty (loại màu vàng).
FSD (Frequency Selected Damping) này giống như Active đó Cụ, giờ không sản xuất FSD nữa mà thay bằng Active này. (Ý của nhà SX là lúc cần nó cứng thì nó cứng, không cần cứng thì nó mềm, chỉ khác tên gọi thôi)Em đang chạy bộ màu vàng là FSD, cứng chạy đã hơn so với nguyên bản, cũng được 6 năm rồi chưa thấy vấn đề gì, nhưng phần sơn ở các tai bắt bu long bị bong và có dấu hiệu rỉ sét.
Hôm có ai hỏi trong group facebook, có người thay rồi, vừa in. đánh giá bằng 1/2 của Bim chính hãng đó cụ, giá hình như mấy triệu thôi.
Muống ngon, đi êm thì thay Koni Active hiện có nhà phân phối ở VN rồi đó ạ (khoảng 30tr/bộ chưa công thay). em đang đi bộ này trên F30.
Em search thì thấy có một cty phân phối chính hãng giảm xóc Koni đấy. Họ cũng bán trên shopee.Koni active bên nào phân phối chính hãng hả cụ? Cho em xin địa chỉ
Em cũng đang dùng koni special active (red) cho F10, nói chung là êm và chắc hơn phụt zin nha, giá mắc hơn mà, Koni có 1 loại nữa là Koni sport ( màu vàng) cho bác nào thích cứng, có thể mua riêng phuộc sau hoặc từng cây lẻ cũng đc nhéEm search thì thấy có một cty phân phối chính hãng giảm xóc Koni đấy. Họ cũng bán trên shopee.
Em tìm hiểu trên các forum nước ngoài thì thấy họ cũng khen cái Koni Special Active màu đỏ này (trước tên là FSD màu vàng). Cơ chế của nó thì như cụ LTD nói, có một cái van điều chỉnh nào đó mà nếu đi đường xóc thì sẽ êm, còn đi đường đẹp thì sẽ cứng. Họ cũng hay so sánh Koni Active với Bilstein B6.
e nói thích loại ko bồng bềnh cụ ơiFSD (Frequency Selected Damping) này giống như Active đó Cụ, giờ không sản xuất FSD nữa mà thay bằng Active này. (Ý của nhà SX là lúc cần nó cứng thì nó cứng, không cần cứng thì nó mềm, chỉ khác tên gọi thôi)
Cụ Gừng nói thích bồng bềnh, em nghĩ chẳng ai thích bồng bềnh đâu, chẳng qua là muốn nó êm nên phải chấp nhận bồng bềnh thôi ạ.
Rỉ sét em nghĩ do lúc xiết buloong bị bể sơn, nếu thợ thấy vậy nên lấy ít mỡ đặc trét lên chỗ bể sơn sẽ tránh đc rỉ sét sau này.
Sorry Cụ, em đọc nhầme nói thích loại ko bồng bềnh cụ ơi
tuc là thụt cứng
Của e n20 đời xe 2015 a ạF10 của cụ là máy N52 hay N20 turbo ạ?