- Biển số
- OF-13950
- Ngày cấp bằng
- 13/3/08
- Số km
- 4,437
- Động cơ
- 560,813 Mã lực
Chém thì đọc hết, đọc kỹ rồi chém bác! Ông này đang đi FT đấy!http://vunguyen.vn/, bán đồ chơi oto tưởng khôn ngoan lắm mà lại nhảy xổ vào phát biểu ấu trĩ, em chào cụ khôn
Chém thì đọc hết, đọc kỹ rồi chém bác! Ông này đang đi FT đấy!http://vunguyen.vn/, bán đồ chơi oto tưởng khôn ngoan lắm mà lại nhảy xổ vào phát biểu ấu trĩ, em chào cụ khôn
-Hóa ra là tự vả vào mồm à?Chém thì đọc hết, đọc kỹ rồi chém bác! Ông này đang đi FT đấy!
Chắc nửa đùa nửa thật!-Hóa ra là tự vả vào mồm à?
Xe công nông iem thấy cũng chẳng phải sửa chữa gì, hehecác cụ cứ chê ft nhưng sử dụng một thời gian thì mới biết tại sao nó bán chạy. không phải tự nhiên nó bán chạy đâu, người Việt mình không ngu tẹo nào cả. Cái xe vẫn là tài sản lớn có khi cả đời người mới mua được nên khi mang tiền đi mua xe người ta đã nghiên cứu, cân nhắc kỹ lắm rồi. Nếu so sánh với các xe cùng phân khúc như FE, PS..thì nó vẫn nhiều ưu điểm hơn đặc biệt trong khoản sửa chữa.
-Xe Công nông đang chạy thì chỉ thỉnh thoảng rơi bánh với gãy trục thôi chứ bt lành ko ý mà?Xe công nông iem thấy cũng chẳng phải sửa chữa gì, hehe
Nhóm thông thái càng ngày càng mở rộng hay thu hẹp đấy bác?-Xe Công nông đang chạy thì chỉ thỉnh thoảng rơi bánh với gãy trục thôi chứ bt lành ko ý mà?
-Hình như là mở rộng ra nhưng theo 1 chiều hướng khác bác ợ!!!Nhóm thông thái càng ngày càng mở rộng hay thu hẹp đấy bác?
FT nói chung hình dáng hầm hố, mục đích khoe mẽ khá ngon, lại được cái mang nhiều vác nặng. Ngồi trên xe này tự nhiên được khối thứ: có thói quen nghe nhạc cho át tiếng ồn, đi qua đoạn đường xấu hoặc cua đỡ phải mát xa, cảm giác như đang được trải nghiệm fast & furious, nội thất tối giản nên tha hồ độ theo hướng cá nhân hóa, thói quen xốc nổi khi bị xe khác qua mặt cũng bị loại bỏ vì có vượt được đâu. Trang bị an toàn thì túi khí và abs là ok rùi, vài chục năm trước có chức năng này là xa xỉ rồi mà, hehe.các cụ cứ chê ft nhưng sử dụng một thời gian thì mới biết tại sao nó bán chạy. không phải tự nhiên nó bán chạy đâu, người Việt mình không ngu tẹo nào cả. Cái xe vẫn là tài sản lớn có khi cả đời người mới mua được nên khi mang tiền đi mua xe người ta đã nghiên cứu, cân nhắc kỹ lắm rồi. Nếu so sánh với các xe cùng phân khúc như FE, PS..thì nó vẫn nhiều ưu điểm hơn đặc biệt trong khoản sửa chữa.
máy xăng thôi chứ máy dầu thì bình thường như cân đường hộp sữaFT nói chung hình dáng hầm hố, mục đích khoe mẽ khá ngon, lại được cái mang nhiều vác nặng. Ngồi trên xe này tự nhiên được khối thứ: có thói quen nghe nhạc cho át tiếng ồn, đi qua đoạn đường xấu hoặc cua đỡ phải mát xa, cảm giác như đang được trải nghiệm fast & furious, nội thất tối giản nên tha hồ độ theo hướng cá nhân hóa, thói quen xốc nổi khi bị xe khác qua mặt cũng bị loại bỏ vì có vượt được đâu. Trang bị an toàn thì túi khí và abs là ok rùi, vài chục năm trước có chức năng này là xa xỉ rồi mà, hehe.
Đi xe này được cái thiên hạ luôn ngước nhìn k chỉ vì hình dáng hầm hố mà còn khả năng tiêu xiền mua nhiên liệu của chủ nhân,
Bác này ko biết tuổi đời sao mà nói chán quáChứng tỏ dân mình nghèo nhưng thích hoành tráng, không an toàn lắm không sao: chưa mua đã lo bán lại LỖ(nghèo mới tính), thích MR OAI(hoành tráng), chưa thấy quan tài chưa nhỏ lệ (điếc o sợ súng).
Chắc mua xe bằng tiền ai cho chứ mua bằng tiền mình cực khổ để làm ra tì tính toán nổ đầu ngay ấy mà.Bác này ko biết tuổi đời sao mà nói chán quá
Bác chê dân mình vậy bác sang mấy web xe hơi dân ngừoi mà xem. Tiêu chí giá trị còn lại(khi bán) là 1 tiêu chí quan trọng để đánh giá xe đấy. Mà họ thì đi trước mình hàng 100 năm trong lĩnh vực này
Bác nói chán lắm
Tiết kiệm phết đấy ạ.máy xăng thôi chứ máy dầu thì bình thường như cân đường hộp sữa
Như PS không kụ, heheTiết kiệm phết đấy ạ.
Nó là chân lý rồi, không phải chứng minhTiết kiệm phết đấy ạ.
Ý cụ muốn nói điều gì ạ? Thái và Indo là 2 nơi sản xuất xe để xuất khẩu mà! Khẹc khẹc, cụ tưởng dân họ mua hết từng ấy chắc?Đó không chỉ của người Việt mình đâu. Nhìn sang bên là Thái Lan, giầu hơn nhưng nhiều thứ gần với VN. Hilux người anh em thô kệch hơn FT một chút
(họ bán gần triệu rưởi xe hàng năm)
1. Toyota Hilux 94,542
2. Isuzu D-Max 91,005
3. Honda City 44,131
4. Toyota Vios 39,814
5. Toyota Corolla 20,521
6. Suzuki Swift 13,909
7. Mitsubishi Triton 21,310
8. Mitsubishi Mirage 20,477
9. Toyota Fortuner 13,889
10. Honda Civic 15,779
Còn 2 nước đảo, xe cần nhỏ hơn
Phillipine (chỉ riêng tháng 6)
1. Toyota Vios 1,497
2. Toyota Innova 1,166
3. Toyota Fortuner 1,023
4. Mitsubishi Montero Sport 1,017
5. Isuzu Crosswind 714
6. Mitsubishi Mirage 664
7. Honda City 648
8. Toyota Hilux 559
9. Toyota Avanza 556
10. Toyota Hiace 530
Indonesia (Cái Avanza còn "tồi" hơn Ỉn rất nhiều, nhưng gia đình thì đông người hơn người Việt)
1. Toyota Avanza 103,489
2. Daihatsu Xenia 37,297
3. Toyota Kijang Innova 34,566
4. Suzuki Ertiga 32,447
5. Daihatsu Gran Max Pick-up 23,460
6. Suzuki Carry Pick-up 20,754
7. Nissan Grand Livina 18,784
8. Toyota Rush (e) 16,422
9. Honda Jazz 16,056
10. Mitsubishi L300 (e) 14,062