- Biển số
- OF-358636
- Ngày cấp bằng
- 17/3/15
- Số km
- 79
- Động cơ
- 261,350 Mã lực
Thay đổi công suất của máy như làm lại máy của các xe cũ thì công tác đăng kiểm gặp những khó khăn gì các cụ nhỉ?
Thay đổi công suất của máy như làm lại máy của các xe cũ thì công tác đăng kiểm gặp những khó khăn gì các cụ nhỉ?
Cảm ơn cụ, nghĩa là cũng 50/50 cụ nhỉBác thay đổi công suất thế nào thì ĐK người ta cũng ko soi nhiều, miễn là không thay đổi số máy, số khung.
Cảm ơn cụ, em sẽ cân nhắc ạlàm lại thì vẫn đăng kiểm bt mà.
Cảm ơn cụ ạỦn giúp cụ
Cảm ơn cụ ạỦn cùng cụ
Cảm ơn cụ, em nghĩ tâm tư của em cũng là của nhiều cụ trên này ạỦn ủn cụ ơi
Thế hả cụE nghĩ là đăng kiểm được trừ khi cụ thay đổi công suất từ 4 xylanh thành 6 xylanh hoặc từ 4 thành 3 xylanh thôi
Cái này trực quan Đăng Kiểm họ có đo, đếm được đâu mà lo cụ?Thay đổi công suất của máy như làm lại máy của các xe cũ thì công tác đăng kiểm gặp những khó khăn gì các cụ nhỉ?
Nói chung phức tạp cụ nhỉ, em ví dụ ngày xưa xe máy chạy chế hòa khí thì doa lòng xylanh có thể tăng công suất, giờ các xe toàn chạy phun điện tử có doa lòng xylanh mà lượng xăng phun ra vẫn thế thì làm sao tăng được? có khi còn yếu thêm .Hiện tại thay đổi công suất máy là 1 thú chơi đang dần phổ biến ở VN, nó bao gồm cả phần mềm và phần cứng.
Khá phức tạp khi mô tả, tuy nhiên hiện giờ đã có những giải pháp khá tiện lợi mà hiệu quả tương đối OK, cho các cụ nào muốn thay đổi công suất xe.
- Ngoài nâng cấp kết cầu phần cứng cơ khí như: Turbo, Air Intake, Intercooler, Downpipe, ChargePipe, Exhaust, Spark...
- Còn có nâng cấp về Body như: Spoiler, Wheel,...
- Cho đến Chiptuning
- Vè hiệu chỉnh phần mềm Remap ECU ạ
vì thế nên nếu chỉ làm phần cứng thôi thì không đủ, phải hiệu chỉnh lại phần mềm điều khiển.Nói chung phức tạp cụ nhỉ, em ví dụ ngày xưa xe máy chạy chế hòa khí thì doa lòng xylanh có thể tăng công suất, giờ các xe toàn chạy phun điện tử có doa lòng xylanh mà lượng xăng phun ra vẫn thế thì làm sao tăng được? có khi còn yếu thêm .