- Biển số
- OF-780458
- Ngày cấp bằng
- 14/6/21
- Số km
- 47
- Động cơ
- 33,070 Mã lực
- Tuổi
- 28
Bác có ảnh con siêu xe cho em ngắm chút ạ ^^Em còn thay cả phuộc carbon. Cụ chạy tay lái này có khác nhiều so với tay lái phẳng không cụ?
Bác có ảnh con siêu xe cho em ngắm chút ạ ^^Em còn thay cả phuộc carbon. Cụ chạy tay lái này có khác nhiều so với tay lái phẳng không cụ?
Khác nhiều chứ cụ. Tư thế giống touring, không đổ về trước nhiều và cổ tay thoải mái hơn. Em chạy tay ngang nguyên bản thấy khó chịu lắm.Em còn thay cả phuộc carbon. Cụ chạy tay lái này có khác nhiều so với tay lái phẳng không cụ?
Em thay cả vành 27.5 và lốp giống cụ.Con xe của em đây
Cảm ơn cụ. Em cũng đang phân vân khoản tay lái.Khác nhiều chứ cụ. Tư thế giống touring, không đổ về trước nhiều và cổ tay thoải mái hơn. Em chạy tay ngang nguyên bản thấy khó chịu lắm.
Phuộc carbon thay vào cảm giác thế nào cụ? Phuộc theo xe cụ còn giữ không?Em còn thay cả phuộc carbon. Cụ chạy tay lái này có khác nhiều so với tay lái phẳng không cụ?
Phuộc carbon khi cụ chạy cung đường phải leo dốc nhiều thì rất sướng, không còn cảm giác xe bị lắc theo nhịp đạp, dù đã khóa của phuộc hơi. Phuộc carbon với lốp trọc thì không có cảm giác an toàn khi leo vĩa hè như với phuộc cũ và lốp gai. còn lại đạp đường nhựa thì em thấy như nhau.Phuộc carbon thay vào cảm giác thế nào cụ? Phuộc theo xe cụ còn giữ không?
Trước em chạy con Giant escape phuộc nhôm. Chạy tê tay quá nên mới đổi qua X1. Em thay bánh 27.5 và lốp trọc thì tốc độ không thua gì Escape mà êm tay hơn.Phuộc carbon khi cụ chạy cung đường phải leo dốc nhiều thì rất sướng, không còn cảm giác xe bị lắc theo nhịp đạp, dù đã khóa của phuộc hơi. Phuộc carbon với lốp trọc thì không có cảm giác an toàn khi leo vĩa hè như với phuộc cũ và lốp gai. còn lại đạp đường nhựa thì em thấy như nhau.
Đồ cũ thay ra là em cho hết.
Phuộc nhôm thì cứng rồi, nó không có đàn hồi như phuộc carbon. Xe em 2 líp nhỏ nhất hầu như không dùng nên max tốc độ em cố chỉ hơn 30 1 tý.Trước em chạy con Giant escape phuộc nhôm. Chạy tê tay quá nên mới đổi qua X1. Em thay bánh 27.5 và lốp trọc thì tốc độ không thua gì Escape mà êm tay hơn.
cụ chắc hay đi phố ngắm cảnh, đĩa đơn 38 thì đúng là khó leo trèo ạPhuộc nhôm thì cứng rồi, nó không có đàn hồi như phuộc carbon. Xe em 2 líp nhỏ nhất hầu như không dùng nên max tốc độ em cố chỉ hơn 30 1 tý.
Em đạp toàn đường nhựa, cung đường của em đạp đâycụ chắc hay đi phố ngắm cảnh, đĩa đơn 38 thì đúng là khó leo trèo ạ
^^ em dám chơi 34 thôi, mặc dù cũng toàn đạp quanh HN với lên Nội Bài ^^Em đạp toàn đường nhựa, cung đường của em đạp đây
Phuộc carbon cụ thay loại nào thế?Em còn thay cả phuộc carbon. Cụ chạy tay lái này có khác nhiều so với tay lái phẳng không cụ?
Em thay loại này https://item.taobao.com/item.htm?spm=a230r.1.14.86.4ed67820D2zieG&id=554684828586&ns=1&abbucket=19#detailPhuộc carbon cụ thay loại nào thế?
Cổ phuộc thẳng hay hình thang hả cụ?
Tôi có xe tốc độ 3/7, tôi tháo bỏ gạt đĩa, cho xích lên đĩa to nhất thế là thành tốc độ 1/7Chả hiểu để làm gì? Giảm trọng lượng xe à? Cụ thích 1 đĩa thì để luôn đĩa giữa không động đến gạt là xong.
Em đang có nhu cầu như bác. Thực sự đi xe đường phố chỉ cần 1x 3 là đủ. 3x7 hay 3x 9 là quá thừa, không cần thiết.Chào các bác, không biết có bác nào đã nghịch như em chưa ạ, xe em đang dùng bộ altus 3x9 và sắp tới em sẽ lắp về bộ 1x9. Thay bộ đùi đĩa trước bằng trục cốt rỗng, thay líp sau , kinh phí tầm dưới 1tr500.
Đĩađơn 34T và líp sau 11-46T ( hoặc 42T )ạ , em chưa biết lắp 42 hay 46 sẽ sử dụng ngon hơn, mong bác nào cũng nghịch qua như em gópýạ, em cảmơn .
Xe đẹp quá cụ ạEm cũng Trinx X1, còn mỗi cái khung. Nó thành xe Hybrid rồi, lướt lắm.