- Biển số
- OF-308205
- Ngày cấp bằng
- 17/2/14
- Số km
- 124
- Động cơ
- 301,140 Mã lực
Xe em city 2013 các cụ tư vấn em với .
Xe bác thay bi gầm là okXe em city 2013 các cụ tư vấn em với .
cụ cho hỏi cerato 217 nếu lắp led vào cos có bắt buộc phải có canbus ko nhỉ (trường hợp ko bị nháy)?Cerato 2016, xe này chóa đèn cos có gương cầu. Phương án Xenon là lựa chọn phù hợp nhất.
Xe có Canbus nên cần sử dụng ballast có Canbus hoặc chạy rơ le. Aozoom Canbus là ballast bên em hay dùng 3,4 năm nay, chất lượng rất ổn định. Cường độ sáng hơn bóng cũ tầm 1,5 - 2 lần, vùng sáng rộng gấp đôi bóng zin. Bóng Xenon thì chuẩn H hiện chỉ có hàng Trung Quốc, sau khi test rất nhiều loại, hiện em tin tưởng vào 2 dòng Heartray và GTR. Chất lượng tương đương nhau.
Nói chung gương cầu của Cerato đời này ko phải ngon lắm. Nên cụ cũng có thể cân nhắc độ thêm cả gương cầu. Tuy nhiên nếu chủ yếu chạy đường đồng bằng thì đa phần là đủ với các cụ rồi.
Xe cụ có sử dụng 1 cái chân phụ để giữ bóng khá đặc biệt. Mua đèn cần có thêm chân này mới lắp được. Hoặc phải khoét cái chân zin đi.
Đèn pha thì LED Ultra View hoặc Philips Xtreme ULtinon +200%.
Gầm Cerato cụ lên LED cũng hỗ trợ cho cos rất nhiều. Do bi cos của Cerato ko sáng bằng các bi khác, nên e cũng hay tư vấn cho các cụ lên thêm gầm. Độ lên Bi gầm cũng đc, nếu cụ chỉ cần quan tâm về a/s, ko ngại độ chế, vì Cerato phải chế lại mặt dưỡng.
Hi cụ. Cerato 2017 có Canbus nhưng chỉ xảy ra lỗi khi lắp Xenon thôi, lắp Xenon cần ballast Canbus. Đèn pha cos lắp LED bình thường, không bị báo lỗi đâu cụ ạ.cụ cho hỏi cerato 217 nếu lắp led vào cos có bắt buộc phải có canbus ko nhỉ (trường hợp ko bị nháy)?
Hi cụ Tuanleddt, cụ tư vấn giúp em mazda 3 2016 xài chân H15 thì thay bóng led loại nào gom sáng tốt với, e thay mấy loại từ GPNE đến hàng chợ đều rất sáng nhưng toe toét hết, chiều xa còn thua cả đèn cos. tìm bóng philip thì ko sản xuất chân H15 mới đauHi cụ. Cerato 2017 có Canbus nhưng chỉ xảy ra lỗi khi lắp Xenon thôi, lắp Xenon cần ballast Canbus. Đèn pha cos lắp LED bình thường, không bị báo lỗi đâu cụ ạ.
Có đèn gầm thi thoảng bị hiện tượng nháy nhẹ, nhưng cũng không báo trên mặt đồng hồ.
Hi cụ. GPNE cũng là hàng chợ rẻ tiền mà, nằm ở phân khúc thấp, chất lượng gia công tệ, mà bán giá rất cao.Hi cụ Tuanleddt, cụ tư vấn giúp em mazda 3 2016 xài chân H15 thì thay bóng led loại nào gom sáng tốt với, e thay mấy loại từ GPNE đến hàng chợ đều rất sáng nhưng toe toét hết, chiều xa còn thua cả đèn cos. tìm bóng philip thì ko sản xuất chân H15 mới đau
Sorento 2011 pha thay loại nào được cụ. R thay xenon aozoom vào cos mà không sáng lắm, bóng cũ nên có vẻ không ổn, hơi toé sáng a.Hi cụ. GPNE cũng là hàng chợ rẻ tiền mà, nằm ở phân khúc thấp, chất lượng gia công tệ, mà bán giá rất cao.
M3 dùng chân H15. CHân này chỉ có Ranger và M3 dùng thôi. Philips họ sẽ không làm chân H15 này đâu.
Với M3 cụ sẽ dùng chân HB3 của Philips Xtreme ULtinon +200%, có tiêu cự trùng khít với H15. Ánh sáng rất gom, đây là một trong những chóa gom sáng đẹp nhất em từng làm.
Đèn xử lý khéo 1 chút sẽ lắp vừa như zin, không phải cắt hay độ chế gì cả.
Tuy nhiên chân HB3 là loại 1 chế độ sáng. H15 nó có tích hợp thêm đèn ban ngày bên cạnh đèn pha, cụ lắp Philips thì chấp nhận bỏ chế độ đèn ban ngày đi nhé, mình ko cắm giắc ban ngày là được. Việc bỏ chế độ sáng này ko ảnh hưởng gì tới điện xe cả.
Thực ra cụ nào muốn vẫn giữ đèn ban ngày, sử dụng 1 con trở và diode là sẽ làm được thôi. Nhưng theo em là không cần thiết.
Hi cụ,Sorento 2011 pha thay loại nào được cụ. R thay xenon aozoom vào cos mà không sáng lắm, bóng cũ nên có vẻ không ổn, hơi toé sáng a.
Bóng cos chân H7 cụ a. E lắp lại bóng halogen theo xe thì vẫn gom sáng a, nên e nghĩ do bóng xenon a. Bên cụ có bóng xenon và led pha gì phù hợp điều kiện eo hẹp không a?Hi cụ,
Hiện em không nhớ chính xác Sorento 2011 đèn pha là chuẩn H1 hay H7 nữa.
Nếu chuẩn H7 thì Philips +200% là lựa chọn tốt nhất. Ngoài ra Ultra View gen 2 sắp về tới đây là lựa chọn bên em gợi ý cho các xe H7 lắp vào đèn pha. Thiết kế Fanless sử dụng lá tản nhiệt, hỗ trợ 2 nhiệt màu 4300K và 5700K, bảo hành 2 năm, hiệu năng tương đương Philips +200% nhưng giá bằng 1 nửa so với Philips +200%. Hàng này do 1 nhà máy lớn bên TQ làm.
Nếu là chuẩn H1 thì hiện chỉ Philips +160% làm thôi. Với chuẩn H1 thì khá đặc biệt, cụ nào thích LED đỡ nóng, đá phá nhanh, màu trắng thì có thể thay. Còn về độ sáng thì LED H1 ko cải thiện vượt trội so với bóng zin nhiều như các chuẩn chân khác.
Với đèn có xe cụ, thay Xenon lẽ ra phải gom sáng đúng như zin chứ. Bị tóe sáng thì có thể chân cài đang bị lệch. Về hàng Aozoom, thì Ballast họ làm rất tốt, nhưng Xenon thì ko tốt lắm. Nếu cụ đã lắp chuẩn rồi, bóng tốt mà vẫn ko cải thiện được nhiều thì nghĩa là Gương cầu đèn cos của cụ đã bị hỏng lớp phản xạ rồi. Muốn nâng cấp đèn cos cần bóc chóa ra thay cầu mới, Bi LED hoặc Bi Xenon. Trường hợp ngại độ chế đèn trên thì cụ thay thế bi gầm nhé.
Bản mẫu của Ultra View +250% gen 2 Fanless chân H7.
Trong tầm giá dưới 2 triệu, đèn pha chân H7, Ultra View +250% gen 2 Fanless thực sự là lựa chọn lý tưởng.Bóng cos chân H7 cụ a. E lắp lại bóng halogen theo xe thì vẫn gom sáng a, nên e nghĩ do bóng xenon a. Bên cụ có bóng xenon và led pha gì phù hợp điều kiện eo hẹp không a?
Đèn pha 2019 khá khoai. Hiện mặc định dòng xe này vẫn là Philips Ultinon Essential thôi cụ ạ. Nhưng về độ sáng ko cải thiện được quá nhiều. Cụ nào thích LED trắng thì thay thôi.Em cần lên Xenon 4500k cho đèn sương mù và pha xe Everest 2019. Cụ nào cho em cấu hình và rổ rá, bảo hành ạ.
Xe em mới lấy nên không Muốn cắt xẻo gì. Bóng halogen có con nào đèn sương mù tốt không cụ?Đèn pha 2019 khá khoai. Hiện mặc định dòng xe này vẫn là Philips Ultinon Essential thôi cụ ạ. Nhưng về độ sáng ko cải thiện được quá nhiều. Cụ nào thích LED trắng thì thay thôi.
Với các xe thì nên ưu tiên đèn cos và pha trước, nhưng với Everest 2019 thì đầu tư vào bi gầm là hợp lý nhất. Hỗ trợ cả cos lẫn pha. Cụ cần làm mặt dưỡng khác để lắp vừa đc bi gầm.
Bi gầm thì hiện tại GTR V2 theo em là ổn nhất. A/s tập trung về phía mặt cắt nhiều so với các dòng bi khác.
Em nhớ Everest nguyên bản gầm là bóng 55w rồi. Thay halogen khác ko cải thiện được nhiều về độ sáng đâu. Nếu nguyên bản là bóng 35w thì cũng ko thể tùy tiện thay sang bóng 55w được, sẽ bị hỏng chóa sớm.Xe em mới lấy nên không Muốn cắt xẻo gì. Bóng halogen có con nào đèn sương mù tốt không cụ?
Led trắng loá mắt xe đối diện. Thôi em để nguyên sau lên bi xenon vậy. Xe mới lấy nên ngại cắt xẻo quá. Xe cũ em lắp thêm đôi led vàng khè, đi mưa ok lém. Nhưng giờ phạt nặng quá không dám lắp.Em nhớ Everest nguyên bản gầm là bóng 55w rồi. Thay halogen khác ko cải thiện được nhiều về độ sáng đâu. Nếu nguyên bản là bóng 35w thì cũng ko thể tùy tiện thay sang bóng 55w được, sẽ bị hỏng chóa sớm.
Đèn gầm Everest có Philips Xtreme ULtinon Fog Lamp 2700K, độ sáng thì tầm bóng zin thôi, nhưng lợi về nhiệt màu 2700K.
Cụ cũng thể thay LED trắng, hôm nào đi sương mù thì cắt sẵn decal vàng và dán vào. Đi sương mù nhiệt màu 2700K là thứ quan trọng hơn cả độ sáng.
cụ phát biểu là thấy k hiểu về nguyên lý đèn roài, led hay xenon, trắng hay vàng đều lóa mắt đối diện nếu tiêu cự và mặt cắt k tốt, cụ có lên xenon mà lắp vào chóa hay kể cả lắp vào bi cầu mà thợ kém, chỉnh k tốt vẫn cứ lóa như thườngLed trắng loá mắt xe đối diện. Thôi em để nguyên sau lên bi xenon vậy. Xe mới lấy nên ngại cắt xẻo quá. Xe cũ em lắp thêm đôi led vàng khè, đi mưa ok lém. Nhưng giờ phạt nặng quá không dám lắp.
Em biết về nguyên lý đèn vì thế em mới nói vậy. Xe em đèn sương mù và pha dùng chóa phản xạ nên không có đường cut off. Lắp lé 6000k vào mù mắt xe ngược chiều.cụ phát biểu là thấy k hiểu về nguyên lý đèn roài, led hay xenon, trắng hay vàng đều lóa mắt đối diện nếu tiêu cự và mặt cắt k tốt, cụ có lên xenon mà lắp vào chóa hay kể cả lắp vào bi cầu mà thợ kém, chỉnh k tốt vẫn cứ lóa như thường
e đi đường ghét nhất 1 số cụ mợ thiếu kiến thức, dù thay xenon vào bi cos nhưng chỉnh cao như fa, méo hiểu cố tình hay thợ chỉnh sao thì cứ đi vậy k biết nữa