cặp led xe xpander giờ bao tiền các cụ nhỉ,cháu đang ngâm cứu thay cho sáng hơn tí
Đèn led thì đơn giản, chân h4 cắm phát ăn ngayXe e i20 active 2015. Các bác cho e ý kiến e đang định lên đèn led cho e nó ạ. Bi led thì e thấy phải độ đẽo (món này e ko khoái lắm) cảm ơn các bác
Nó có sáng hơn nhiều ko bác? E thấy nhiều ng bảo ko hơn là mấy, hơn thì phải lên hẳn bi ledĐèn led thì đơn giản, chân h4 cắm phát ăn ngay
đây là lí do h hầu như k ai xài xenon nữa mà xài biled hếtMình đang lắp xenon heartray bên Ledtd2 cho vios G20. Hiện tại 2 bên đèn đang có hiện tượng ố loang lớp xi chỗ bi cos. Thật sự cũng muốn thay đèn nhưng lại không muốn mổ pha. Mình muốn nhờ bên Ledtd2 tư vấn xem có bóng led nào phù hợp cho bi cos của vios G20 ko?
Cụ xem có loại đèn Led nào phù hợp cho bi-cos vios G20 ko, tư vấn giúp mình. Bởi mình ko muốn đụng chạm đến tháo pha. Xem trên youtube Tipcar thấy có mấy loại đèn Led của Owleye dành riêng cho bi cầu vios, ko biết phù hợp ko?đây là lí do h hầu như k ai xài xenon nữa mà xài biled hết
Thay xe non cho khỏe và ngonCụ xem có loại đèn Led nào phù hợp cho bi-cos vios G20 ko, tư vấn giúp mình. Bởi mình ko muốn đụng chạm đến tháo pha. Xem trên youtube Tipcar thấy có mấy loại đèn Led của Owleye dành riêng cho bi cầu vios, ko biết phù hợp ko?
Em thay bóng xenon rồi nhưng bên ngoài chụp đèn phần xi mạ đang có hiện tượng ố loang. Giờ chỉ muốn có loại đèn Led nào dùng được cho bi cầu của vios G20 ko thôiThay xe non cho khỏe và ngon
đây là kinh nghiệm cho các bác đi sau nhé: 1/ đèn bi xenon đèn sáng đẹp pha cos ok, không đục đẽo nhiều (có khoét lỗ 1 chút chứ không hẳn là để nguyên chuôi đèn gin lắp vào như bóng LED) nhưng bên bán không nói hết sự thật 2/ không ổn định do công nghệ đã cũ 10 năm hay bị tắt bóng do cháy ballast 3/ đèn pha nhá không nhanh do cần 2-3 giây để lên full độ sáng 3/ cái bi gương cầu gin theo xe hay chóa vốn thiết kế để bắt tối ưu (bước sóng) ánh sáng vàng halogen nên khi đưa qua xenon màu trắng thì không hợp (hãng nói vậy nhưng mình thấy sáng mà kkk) + nhiệt độ cao lâu ngày cái chóa gin bị ố loang (mình mới lắp lại tháo nên có lẽ chưa bị cái ố này). Bên bán không nói hết sự thật vì muốn bán hàng. giờ mình tạm trở lại halogen cho yên ổn (hãng lắp lại, bít keo lỗ khoét rộng do lắp xenon keo KCC, đo cân chỉnh lại hội tụ pha cos mà lấy 300k haiza), chứ nhiều loại đèn quá bị hoang mang không biết cái nào nên làm hay không làm. hay nhứt là bác nào lắp rồi trải nghiệm hay dở post lên đây cho anh em căn theo (như mình vừa chia xẻ trải nghiệm xenon cho xe yaris G thực tế vậy)đây là lí do h hầu như k ai xài xenon nữa mà xài biled hết
Chắc đến lúc 2.5v mình cũng phải ra Toy để thay lại bóng Halogen zin. Nếu cố nữa e là ố loang hết lớp xi mạđây là kinh nghiệm cho các bác đi sau nhé: 1/ đèn bi xenon đèn sáng đẹp pha cos ok, không đục đẽo nhiều (có khoét lỗ 1 chút chứ không hẳn là để nguyên chuôi đèn gin lắp vào như bóng LED) nhưng bên bán không nói hết sự thật 2/ không ổn định do công nghệ đã cũ 10 năm hay bị tắt bóng do cháy ballast 3/ đèn pha nhá không nhanh do cần 2-3 giây để lên full độ sáng 3/ cái bi gương cầu gin theo xe hay chóa vốn thiết kế để bắt tối ưu (bước sóng) ánh sáng vàng halogen nên khi đưa qua xenon màu trắng thì không hợp (hãng nói vậy nhưng mình thấy sáng mà kkk) + nhiệt độ cao lâu ngày cái chóa gin bị ố loang (mình mới lắp lại tháo nên có lẽ chưa bị cái ố này). Bên bán không nói hết sự thật vì muốn bán hàng. giờ mình tạm trở lại halogen cho yên ổn (hãng lắp lại, bít keo lỗ khoét rộng do lắp xenon keo KCC, đo cân chỉnh lại hội tụ pha cos mà lấy 300k haiza), chứ nhiều loại đèn quá bị hoang mang không biết cái nào nên làm hay không làm. hay nhứt là bác nào lắp rồi trải nghiệm hay dở post lên đây cho anh em căn theo (như mình vừa chia xẻ trải nghiệm xenon cho xe yaris G thực tế vậy)
thực chất có chỗ không hiểu lắm chi tiết này. bản thân cái đèn lắp vào bi cầu thì không có nóng. nhưng cái ballast cột dây rút nhựa vào khung sườn xe phía trước trong khoang máy thì cực kỳ nóng. nhưng dù có cực kỳ nóng thì cũng khó mà tỏa vào chóa đèn hay bi cầu được. vụ vết ố có khi nào do nước vào không bác. vì rõ là phía chụp chuôi đèn gin thì cái lỗ nó nhỏ vừa cọng dây điện đèn đi qua nhưng lắp xenon thì phải khoét lỗ to ra cỡ ngón tay cái sau đó bộ đèn xenon có chụp cao su bít vào. hôm mình vào hãng thì hãng cũng phải tận dụng lại cái chụp cao su xenon để bít cái lỗ đã khoét to nà và trám keo KCC vào. hy vọng nước không lọt vàoChắc đến lúc 2.5v mình cũng phải ra Toy để thay lại bóng Halogen zin. Nếu cố nữa e là ố loang hết lớp xi mạMuốn lên quả đèn nào cho sáng, ko phải tháo pha mà khó quá
còn vụ ố lớp xi mạ, mình có tìm hiểu nhưng ko nghĩ rằng vios G20 bị nhanh vậy (bên lái mình loang rõ nhất). Thậm chí cứ nghĩ do là năm ngoái cách ly, phơi nắng trực tiếp cả ngày nên mới vậy. Nhưng hiện giờ thì vết loang đã rộng hơn. Loại trừ lý do nắng nóng thì chỉ còn là do đèn xenon nóng quá gây ra lỗi như vậy
thực chất có chỗ không hiểu lắm chi tiết này. bản thân cái đèn lắp vào bi cầu thì không có nóng. nhưng cái ballast cột dây rút nhựa vào khung sườn xe phía trước trong khoang máy thì cực kỳ nóng. nhưng dù có cực kỳ nóng thì cũng khó mà tỏa vào chóa đèn hay bi cầu được. vụ vết ố có khi nào do nước vào không bác. vì rõ là phía chụp chuôi đèn gin thì cái lỗ nó nhỏ vừa cọng dây điện đèn đi qua nhưng lắp xenon thì phải khoét lỗ to ra cỡ ngón tay cái sau đó bộ đèn xenon có chụp cao su bít vào. hôm mình vào hãng thì hãng cũng phải tận dụng lại cái chụp cao su xenon để bít cái lỗ đã khoét to nà và trám keo KCC vào. hy vọng nước không lọt vào
Đối qua bóng led đi bác, chỉ sợ độ sáng ko tối ưu cho bi xenon, còn ko thì lên bi led luôn.Mình cũng ko hiểu vì sao. Đèn halogen trước thì phần kính pha đèn cũng nóng, nóng có khi hơn cả xenon. Nhưng đến khi lắp xenon 1 năm rưỡi nay thì loang như ảnh đây. Năm ngoái cách ly mình nghĩ do nắng trực tiếp chiếu vào cả ngày (sau phải che lưới thêm vào đến phần tai xe qua cả phần đèn pha). Trước khi lắp thì bên Ledtd2 cũng tư vấn cho mình, nhưng mình ko nghĩ là bị nặng ntn. Giờ sắp đc 2.5v, chăc phải quay về đèn zin, hoặc kiếm đèn led nào phù hợp, hay là halogen tăng sáng thôi![]()
bác lắp ballast 55W àMình cũng ko hiểu vì sao. Đèn halogen trước thì phần kính pha đèn cũng nóng, nóng có khi hơn cả xenon. Nhưng đến khi lắp xenon 1 năm rưỡi nay thì loang như ảnh đây. Năm ngoái cách ly mình nghĩ do nắng trực tiếp chiếu vào cả ngày (sau phải che lưới thêm vào đến phần tai xe qua cả phần đèn pha). Trước khi lắp thì bên Ledtd2 cũng tư vấn cho mình, nhưng mình ko nghĩ là bị nặng ntn. Giờ sắp đc 2.5v, chăc phải quay về đèn zin, hoặc kiếm đèn led nào phù hợp, hay là halogen tăng sáng thôi![]()
thấy có phương án là lắp bi led vào vị trí đèn gầm, bác nào có kinh nghiệm phương án này không chia xẻ cho mình với nhé. cám ơn các bácĐối qua bóng led đi bác, chỉ sợ độ sáng ko tối ưu cho bi xenon, còn ko thì lên bi led luôn.
Còn về zin thì chơi cặp Halogen tăng sáng.