= luôn grandis nhỉ
Em có câu chuyện hầu các bác:Mắc Nợ của em lọc dầu to vật, có 70 khìn. Bác bị chăn rồi !!!
Tớ cũng thay dầu và lọc ở Đại lý uỷ quyền ở đường Phạm Hùng, cũng bị chặt mất hơn 500K. Hôm nọ đi thay dầu cùng cậu bạn ở Toyota Láng Hạ ( Xe Camry 2007-3.5Q) mà chỉ hết có 198K còn lọc dầu thì bên đó bảo khoảng 70-80K gì đó. Xe nào vào nó cũng làm hết không riêng gì Toyota mà Ford, DW, Nis, Mis... làm tất. Mà nhìn cách phục vụ cũng như họ kiểm tra sửa chữa xe cho mình mà thấy mê luôn ( Rất cẩn thận, sạch sẽ và chu đáo). Vì vậy tớ nghĩ bà con nhà Deawoo + GM cứ qua đó mà làm cho nó rẻ và yên tâm, mất đồng tiền bát gạo thì cũng phải xứng đáng ( ngoại trừ mấy ca khó đẻ thì bắt buộc phải vào mấy chú dịch vụ uỷ quyền của ông DW)
Lại thêm một bác xờ pam:mad:Sao bác mới đi có 1000km đã phải thay lọc dầu rồi ha?
Em cũng thấy trong quyển "Hướng dẫn sử dụng xe Captiva" có nói là phải thay dầu và bầu lọc dầu mỗi 1000km x 10 = 10 000km hoặc 6 tháng (tùy điều kiện nào đến trước). Còn trong trường hợp hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt (vd môi trường bụi bặm, đi nhiều đoạn đường ngắn...) thì phải thay mỗi khi đi được 5000km hoặc 3 tháng. Hay là em hiểu nhầm nhi?:^)Sao bác mới đi có 1000km đã phải thay lọc dầu rồi ha?
Chắc là không nhầm đâu ạ, nếu bác chỉ chạy trong nội thành thì đó là hoạt động trong điều kiện khắc nhiêt. Còn nếu bác chạy liên tục từ Hà nội đi Đồ Sơn thì đó là điều kiện lý tưởng. (b)Em cũng thấy trong quyển "Hướng dẫn sử dụng xe Captiva" có nói là phải thay dầu và bầu lọc dầu mỗi 1000km x 10 = 10 000km hoặc 6 tháng (tùy điều kiện nào đến trước). Còn trong trường hợp hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt (vd môi trường bụi bặm, đi nhiều đoạn đường ngắn...) thì phải thay mỗi khi đi được 5000km hoặc 3 tháng. Hay là em hiểu nhầm nhi?:^)
em thay thì thấy hoá đơn chỉ ghi Dầu + lọc chứ ko bao giờ ghi công thay cả.Mà em khuyên mấy bác thay nhớt thì thay mịa nó ở nhà vì nhớt của Cap là castrol chứ ko phải chuyên dụng như của Toy.Bọn GM này toàn sài hàng đa quốc gia ko à,chủ yếu là câu tiền dân đen tụi mình thui :6::6::6:- Các trung tâm bảo dưỡng em thấy toàn là tính như thế này: Dầu + lọc + công thay.
Bác nói chính xác. Lọc dầu nên thay xịn vì nó ảnh hưởng đến nhiều thứ sau này, còn dầu thì các bác tự thay lấy cũng đc màem thay thì thấy hoá đơn chỉ ghi Dầu + lọc chứ ko bao giờ ghi công thay cả.Mà em khuyên mấy bác thay nhớt thì thay mịa nó ở nhà vì nhớt của Cap là castrol chứ ko phải chuyên dụng như của Toy.Bọn GM này toàn sài hàng đa quốc gia ko à,chủ yếu là câu tiền dân đen tụi mình thui :6::6::6:
Thời buổi rá rổ linh tinh thật!Sao các pác thay đắt nhỉ? Tôi thì không đi Cap, nhưng đi INNOVA. Cứ 4.000km thì tôi thay dầu = 170k (cả công). Nếu thay cốc lọc thì chỉ có 50k (loại China) nhưng cũng phải tới 3-4 lần thay dầu mới thay cốc lọc. Các bác thay hững loại gì mà kinh khủng khiếp vậy?Kekek, e cũng mới đi thay ở số 1 LTT hết 495k. Giá rổ linh tinh quá nhi??????? GM quản lý gara thế này thì chít.