- Biển số
- OF-11787
- Ngày cấp bằng
- 27/11/07
- Số km
- 805
- Động cơ
- 535,513 Mã lực
phân cách cái gì nữa, đề nghị GTCC kẻ biển theo đúng Luật GTDB biển phân làn hiện nay cắm ở trên đường không có trong luật....
Làm như cụ nói thì ai còn muốn làm bộ trưởng nữa ợNhân dịp em thấy các bác có topic về dải phân cách , cột biển báo nó đâm vào người lái xe, em có một ngu ý thế này:
Sao không thay các dải phân cách cứng, cột biển báo bằng một vật liệu mềm hơn?
VD: Dải phân cách cứng dùng bằng vật liệu đàn hồi cao, nếu xe hoặc người đâm vào thì giảm thiểu hỏng hóc hoặc chấn thương, cột thì làm theo dạng có đâm vào thì tự ngã xuống, sau đó lại đàn hồi đứng lên ( cấu tạo chân cột như một chiếc lò xo, các bác cứ tưởng tượng như cái Ăngten trên các xe quân sự ấy, gặp vật cản thì nó cong xuống, sau đó lại dựng lên ). ở đầu các khúc rẽ dạng hình chữ Y lên để một số thùng nhựa chứa nước hoặc lốp hỏng để giảm chấn nếu chẳng may xe đâm phải thì cũng giảm được phần nào xung lực.
Theo em những vật liệu như vậy kiếm không khó, mà lại bền nữa, không như các vật liệu cứng khác, xe đâm vào là phải sửa lại.
Các bác góp ý thêm cho em nhé.
Hay các cụ bầu em thay anh # đêLàm như cụ nói thì ai còn muốn làm bộ trưởng nữa ợ
Cái dải phân cách cứng bằng vật liệu mềm thì em thấy ở trong phía Nam có làm rồi, nhiều đoạn đường cứ 3 cái thì một cái bị gẫy. Nó được làm bằng nhựa mềm và đúc rỗng nên rất dễ gẫy. Nhưng không hỉu sao, em biết nó mềm nhưng cũng chẳng dám đâm !Nhân dịp em thấy các bác có topic về dải phân cách , cột biển báo nó đâm vào người lái xe, em có một ngu ý thế này:
Sao không thay các dải phân cách cứng, cột biển báo bằng một vật liệu mềm hơn?
VD: Dải phân cách cứng dùng bằng vật liệu đàn hồi cao, nếu xe hoặc người đâm vào thì giảm thiểu hỏng hóc hoặc chấn thương, cột thì làm theo dạng có đâm vào thì tự ngã xuống, sau đó lại đàn hồi đứng lên ( cấu tạo chân cột như một chiếc lò xo, các bác cứ tưởng tượng như cái Ăngten trên các xe quân sự ấy, gặp vật cản thì nó cong xuống, sau đó lại dựng lên ). ở đầu các khúc rẽ dạng hình chữ Y lên để một số thùng nhựa chứa nước hoặc lốp hỏng để giảm chấn nếu chẳng may xe đâm phải thì cũng giảm được phần nào xung lực.
Theo em những vật liệu như vậy kiếm không khó, mà lại bền nữa, không như các vật liệu cứng khác, xe đâm vào là phải sửa lại.
Các bác góp ý thêm cho em nhé.
Cụ vui tính quá, chắc ngày xưa cụ cũng chơi trò nàyBác nói chuẩn, không khéo làm theo tối kiến của em, tối tối đám thanh niên lại mang xe ra thi đâm vào dải phân cách cũng nên, thằng nào đi được đoạn dài hơn hoặc đâm đổ được nhiều lốp hơn, thằng đấy thắng nhỉ.
Cụ cứ nói oan cho em, hồi trẻ em chỉ ngồi sau xúi giục thôiCụ vui tính quá, chắc ngày xưa cụ cũng chơi trò này