- Biển số
- OF-50036
- Ngày cấp bằng
- 3/11/09
- Số km
- 45
- Động cơ
- 457,150 Mã lực
Con M6 của em chân côn nặng quá! hôm nọ ra gara họ bảo thay côn mới là nhẹ ngay, Không biết thật giả như thế nào, Các Bác cứu Em với!
Mấy bác này phán cực chuẩn. Chân côn không nặng không phải là Mazda6. Cụ đừng có nghe mấy thằng xui dại cụ nhé!!!Sở dĩ em lăn tăn là vì:
- Xe Em đi "vẫn quá ngon"
- Cùng trong GARA đó có thay 1em Mazda 626 (của thằng EM) đi khác hẳn, rất nhẹ!
- Nhiều người bảo: "chẳng ăn thua gì, M6 côn là phải thế"
Bác thay xe mới là côn nhẹ liền ợ, em cam đoan!:21:Con M6 của em chân côn nặng quá! hôm nọ ra gara họ bảo thay côn mới là nhẹ ngay, Không biết thật giả như thế nào, Các Bác cứu Em với!
Kụ tưởng thay xe mới là côn nhẹ à. Kụ thửa 1 con M6 2010 xem. Vưỡn thế, em thề :69::69::69: :21: :21: :21:Bác thay xe mới là côn nhẹ liền ợ, em cam đoan!:21:
Muốn nhẹ thì dễ thôi cụ ạ. Cụ lấy tô vít tháo cái lò xo 3 vòng phía đầu trên của chân côn. nhẹ hết cỡ ngay:21:Con M6 của em chân côn nặng quá! hôm nọ ra gara họ bảo thay côn mới là nhẹ ngay, Không biết thật giả như thế nào, Các Bác cứu Em với!
Em đảm bảo với các cụ như thế.Kụ tưởng thay xe mới là côn nhẹ à. Kụ thửa 1 con M6 2010 xem. Vưỡn thế, em thề :69::69::69: :21: :21: :21:
Cảm ơn cụ nhiều! Như vậy là không nên thay. E cũng vừa thay má phanh sau, xe E chay mới 6 vạn, vậy E cũng bị dính cước như cụ rồi, buồn quá. Em bảo có gì cứ xem cho Em, cậu thợ bảo mà phanh của Anh bị mòn rồi, đi thêm nữa mà vào đĩa thì chết, Em hoảng quá cũng gật đầu. Nhưng nhìn lại má vẫn còn dày lắm. Nhưng ghét nhất là nó tháo má phanh trứoc ra, bảo bảo dưỡng, bảo dưỡng gì đâu chỉ tháo ra, tra vào mà thu 400ng, còn bảo dưỡng điều hòa nó đánh xe ra, lấy nước sịt vào dàn ĐH (y như rửa xe) thu 100ng... Tóm lại đắng quá. thôi chẳng thay côn nữa. Nhưng nó bảo xe đi gần 10 vạn, xe nào chẳng phải thay côn.Em đảm bảo với các cụ như thế.
Hôm trước em vừa làm gà cho các cụ. Vào gara thay dầu, thấy em kêu côn nặng, gara nói thay là nhẹ ngay. Em liều mình thay 1 phát, không hiểu sao bây giờ côn nhẹ bẫng, ngang với Altis. Bây giờ đi lại nhớ cái cảm giác đi côn M6 ngày trước.
Mà xong rồi gara lại lùa được em thay cả đôi má phanh nữa chứ. Ko biết có bị thuốc ko? Em nghĩ xe đi 8 vạn thì chắc cũng đến lúc thay phanh roài.
:77:
E nghĩ đây là do "lỗi kỹ thuật thôi", chứ như thế thì có mà chết!!!nói vậy chứ chứng kiến có xe đi 2000 cây đã thay côn , lại còn đời mới và muốn bảo hành nữa chứ
Tháo như nào thế kụ nhể, show em phát :^)Muốn nhẹ thì dễ thôi cụ ạ. Cụ lấy tô vít tháo cái lò xo 3 vòng phía đầu trên của chân côn. nhẹ hết cỡ ngay:21:
Cái lò xo 3 vòng đấy nó thiết kế để tạo cảm giác nặng đặc trưng của MAZDA đấy:41:
Xe em bi giờ đạp côn bị kẹt, không có hiện tượng rỉ dầu côn, đang nghi hỏng cúp-ben. Có kụ nào bắt được bệnh không giúp em với, không lôi xe ra xưởng lại bị vặt lông mất :102::102::102: À quên, xe em M6.Lúc nào nghe thấy tiếng hú côn thì mới nên thay côn chứ? Đạp côn nặng hay nhẹ nên kiểm tra tổng côn, cuốc ben. Các bác không nên thay linh tinh tốn xèng.(b)
Kụ thay côn loại gì vậy? có tem háng gì không ạ? giá bao nhiêu một bộ và má phanh, để em liều làm phát xem có nhẹ hơn không.Em đảm bảo với các cụ như thế.
Hôm trước em vừa làm gà cho các cụ. Vào gara thay dầu, thấy em kêu côn nặng, gara nói thay là nhẹ ngay. Em liều mình thay 1 phát, không hiểu sao bây giờ côn nhẹ bẫng, ngang với Altis. Bây giờ đi lại nhớ cái cảm giác đi côn M6 ngày trước.
Mà xong rồi gara lại lùa được em thay cả đôi má phanh nữa chứ. Ko biết có bị thuốc ko? Em nghĩ xe đi 8 vạn thì chắc cũng đến lúc thay phanh roài.. :77:
Cúp pen bác ah, cần thiết thì thay tổng côn, thay cái cúp pen thì nhẹ tiền lắm.(b)Xe em bi giờ đạp côn bị kẹt, không có hiện tượng rỉ dầu côn, đang nghi hỏng cúp-ben. Có kụ nào bắt được bệnh không giúp em với, không lôi xe ra xưởng lại bị vặt lông mất :102::102::102: À quên, xe em M6.