- Biển số
- OF-147748
- Ngày cấp bằng
- 1/7/12
- Số km
- 8,232
- Động cơ
- 365,515 Mã lực
hấyBác ơi họ tháo tẩu thuốc,có phức tạp ko?hàn trong ổ tẩu hay dây vậy?
e thấy cũng ko phức tạp lắm, hàn trong ổ tẩu
hấyBác ơi họ tháo tẩu thuốc,có phức tạp ko?hàn trong ổ tẩu hay dây vậy?
Tháo hẳn ra à bác?hấy
e thấy cũng ko phức tạp lắm, hàn trong ổ tẩu
Cám ơn sự nhiệt tình của bác?Em cũng ko thích quấn băng dính đen.Bác có ảnh dây co nhiệt ko?cho mình xem.Bác cho em xin ảnh dây bấm cos luôn nhé.Để mua về làm cho an toàn
Bác mang sách hướng dẫn ra đọc kỹ lại xem đi. Em có hình mình họa đó. Còn ngu ý của em, nếu bác hay dùng sạc tẩu cho điện thoại, bơm 12V thì bác cứ để cao hơn 15A xem sao. Trước e cũng thử rồi lại đứt, nguyên nhân 1 phần là do cách dùng của mình, các thiết bị dùng k0 đảm bảo chất lượng dẫn đến đứt cầu chì tẩu thuốc. Như em mua sạc tẩu đểu nên toàn bị như thế. Sau đó thay sạc ngon hơn thì hết k0 bị nữa. Rồi khi dùng thì nên dùng lúc xe đang nổ máy và tắt máy (dùng tắt máy lâu phải chú ý k0 thì hao ắc quy), khi đề nổ thì rút ra vì có thể cũng ảnh hưởng đến cầu chì.Bác có thể chỉ luôn các loại hay cháy, để mình nhờ mua hay lúc về hãng bảo dưỡng tiện mua luôn,được ko?trong táplo chỉ có duy nhất 1 cầu trì thôi à bác?Mình hay dùng bơm 12V,có nên thay cầu trì to hơn ko bác?
Bác mang sách hướng dẫn ra đọc kỹ lại xem đi. Em có hình mình họa đó. Còn ngu ý của em, nếu bác hay dùng sạc tẩu cho điện thoại, bơm 12V thì bác cứ để cao hơn 15A xem sao. Trước e cũng thử rồi lại đứt, nguyên nhân 1 phần là do cách dùng của mình, các thiết bị dùng k0 đảm bảo chất lượng dẫn đến đứt cầu chì tẩu thuốc. Như em mua sạc tẩu đểu nên toàn bị như thế. Sau đó thay sạc ngon hơn thì hết k0 bị nữa. Rồi khi dùng thì nên dùng lúc xe đang nổ máy và tắt máy (dùng tắt máy lâu phải chú ý k0 thì hao ắc quy), khi đề nổ thì rút ra vì có thể cũng ảnh hưởng đến cầu chì.
Em rút đc ít kinh nghiệm vậy đó, cũng phải đi học hỏi anh em bạn bè nữa. Cụ cứ thử chuột bạch đi!!
cụ mở hộp ra có sơ đồ hướng dẫn, sơ cua trong xe chỉ mỗi loại ampe 1 cái thôi.Phải đúng loại 15A,à bác? Có mấy cái sơ cua 15A,bác biết ko?Em muốn mua 1 số cầu trì phổ thông như đèn pha, đèn hậu..., để thay khi bị cháy(Vì em ở xa hãng và gara)
Thì chả phải đó là ngu ý của nhà cháu roài!!! hehehe...cụ xui daị nhoen
Cám ơn bác nhiều lắm. Bác inbox fb của bác cho mình, để tiện giao lưu.Đúng phải làm như bác mới an toàn, chứ băng dính đen ko ăn thua.Chỗ bác họ có bán rắc cắm nối, có vỏ nhựa cách điện ko? Để mình tiện rút ra, khi thay thế
Dây co nhiệt và đầu bấm cos đây bác.
Dây co nhiệt nên mua vài loại, to nhỏ khác nhau, đồ điện trong nhà em đấu xong toàn bọc dây này. Thấy yên tâm. Chưa có mối nào bị ảnh hưởng gì. Dây này hơ bằng máy khò nóng. Hoặc bật lửa nó cũng co lại. Bám chắc vào dây dẫn của mình. Bác nên dùng loại bật lửa chống gió. Khi mình cần đấu ở vị trí khó. Lửa nó không cháy ngược lên vào tay. Do em có máy khò nóng nên em dùng hơ vào cái là dây co lại, chắc chắn!
Bác ra tiệm bán đồ điện. Dây co nhiệt tùy loại đường kính mà có giá khác nhau. Quê em bán có 4-5 ngàn/mét. Loại 4-5 ly.
Đầu cos thì tùy loại nhưng nên mua loại bằng đồng. Cũng 3-4 ngàn 1 cái thôi. Hôm nào rảnh bác chỉnh chọt lại xe cho nó yên tâm. Xe em trước họ đấu tùm lum cả. Em đấu lại cũng gần hết rồi. Làm tuần tự, từng dây một kẻo nhầm!
Chúc bác thành công!
Khi đề nổ rút gì ra bác?Bác mang sách hướng dẫn ra đọc kỹ lại xem đi. Em có hình mình họa đó. Còn ngu ý của em, nếu bác hay dùng sạc tẩu cho điện thoại, bơm 12V thì bác cứ để cao hơn 15A xem sao. Trước e cũng thử rồi lại đứt, nguyên nhân 1 phần là do cách dùng của mình, các thiết bị dùng k0 đảm bảo chất lượng dẫn đến đứt cầu chì tẩu thuốc. Như em mua sạc tẩu đểu nên toàn bị như thế. Sau đó thay sạc ngon hơn thì hết k0 bị nữa. Rồi khi dùng thì nên dùng lúc xe đang nổ máy và tắt máy (dùng tắt máy lâu phải chú ý k0 thì hao ắc quy), khi đề nổ thì rút ra vì có thể cũng ảnh hưởng đến cầu chì.
Em rút đc ít kinh nghiệm vậy đó, cũng phải đi học hỏi anh em bạn bè nữa. Cụ cứ thử chuột bạch đi!!
20A là cầu trì gì bác có thể chỉ giúp em?Cầu trì ắcquy nằm chỗ nào vậy bác?cụ mở hộp ra có sơ đồ hướng dẫn, sơ cua trong xe chỉ mỗi loại ampe 1 cái thôi.
cụ nên mua các loại 10A, 15A, 20A
Khi em chạy xe, cắm tẩu sạc thì khi đề nổ nên rút sạc ra, khi máy chạy ổn định rồi thì lại cắm vào thôi mà. Đc 1 ông bạn kỹ thuật chỉ giáo như vậy!!!Khi đề nổ rút gì ra bác?
Em có mấy cái. Bác cần em tặng. Cái này không có bán bên ngoài mà là của ông anh hàng xóm. Đi lắp ráp nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn mang về. Em xin được 1 ít!Cám ơn bác nhiều lắm. Bác inbox fb của bác cho mình, để tiện giao lưu.Đúng phải làm như bác mới an toàn, chứ băng dính đen ko ăn thua.Chỗ bác họ có bán rắc cắm nối, có vỏ nhựa cách điện ko? Để mình tiện rút ra, khi thay thế
Cám ơn bác nhiều lắm. Bác inbox fb của bác cho mình, để tiện giao lưu.Đúng phải làm như bác mới an toàn, chứ băng dính đen ko ăn thua.Chỗ bác họ có bán rắc cắm nối, có vỏ nhựa cách điện ko? Để mình tiện rút ra, khi thay thế
Đúng rồi bác.Cắm ra,rút vào rất tiệnEm có mấy cái. Bác cần em tặng. Cái này không có bán bên ngoài mà là của ông anh hàng xóm. Đi lắp ráp nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn mang về. Em xin được 1 ít!
Chắc bác nói đến là cái này chứ gì?
Cụ thể đây cụ e vừa thay xongMình mới mua em vios 2016 bản G,để chạy dịch vụ(ko chuyên nghiệp)
Hôm nay thấy ổ cắm tẩu ko có điện.Nghe người bán xe nói chắc bị cháy cầu trì.Anh em nào có hình ảnh hay video cách tháo taplo,để thay cầu trì tẩu thuốc cho em xin.Em xin cám ơn
Các bác cho hỏi ????cầu trì tẩu,có cầu trì sơ cua chứ?
Ở góc trái cạnh chân côn, đẩy lùi hết ghế về phía sau, nằm ngửa soi đèn pin là thấy, lấy cái nhíp để gắp cầu chì raAe cho mình hỏi ổ cầu chì xe Vios 2011 nằm ở đâu, phải ở góc dưới chân trái bên tài xế ko. Vào cách tháo ra làm sao
xe em cũng cũ cũng y như cụ trên mô tả kiểu đấu dây của thợ, có lẽ e phải học cách của cụ.Cám ơn sự nhiệt tình của bác?Em cũng ko thích quấn băng dính đen.Bác có ảnh dây co nhiệt ko?cho mình xem.Bác cho em xin ảnh dây bấm cos luôn nhé.Để mua về làm cho an toàn