- Biển số
- OF-452349
- Ngày cấp bằng
- 11/9/16
- Số km
- 1,938
- Động cơ
- 232,289 Mã lực
Acqui squ thời gian nhấp nháy báo lỗi giờ lại bình thường, ko nhảy đèn báo lỗi nữa, thế là thế nào nhỉ các cụ?0
Nếu bác chưa thay bình vậy là tốt vì ắc quy của bác mới báo yếu, xe tự sạc lại là sẽ hết báoAcqui squ thời gian nhấp nháy báo lỗi giờ lại bình thường, ko nhảy đèn báo lỗi nữa, thế là thế nào nhỉ các cụ?0
Kaka chưa thay bác ak, bữa giờ đi cố nên giờ lại bình thường rồi, bữa voi gara vệ sinh khoang máy có nói thợ nó nạp lại thêm, chắc nhờ thế nó ok!Nếu bác chưa thay bình vậy là tốt vì ắc quy của bác mới báo yếu, xe tự sạc lại là sẽ hết báo
Nếu mới báo yếu đi đc thêm vài tháng nữa bác ạ.Kaka chưa thay bác ak, bữa giờ đi cố nên giờ lại bình thường rồi, bữa voi gara vệ sinh khoang máy có nói thợ nó nạp lại thêm, chắc nhờ thế nó ok!
Cho em xin giá con này (GS Q85 12V - 65Ah ) với nhéGS có loại 75D23L 12V-65Ah ko phải mã Q85 thì rẻ hơn bác nhé. Khoảng 1tr4-1tr6 thôi tuỳ chỗ.
còn bình GS Q85 12V - 65Ah là bình theo xe - loại bình ắc quy nước nhập khẩu Thái Lan View attachment 6572288
Cụ check tin nhắn giúp em nhé. Thank cụCho em xin giá con này (GS Q85 12V - 65Ah ) với nhé
Cụ cho xin giá GS và Varta đều là loại dùng cho mazda 3 có Ii-stop nhé. Theo cụ thì nên dùng loại nào? Mình ở HN thì nên qua chỗ cụ thay hay cụ đến thay trực tiếp. Thank CụNếu bác chưa thay bình vậy là tốt vì ắc quy của bác mới báo yếu, xe tự sạc lại là sẽ hết báo
Dạ để cháu báo giá cho cụ nhé. Cháu phục vụ tận nơi ạ. Cảm ơn cụCụ cho xin giá GS và Varta đều là loại dùng cho mazda 3 có Ii-stop nhé. Theo cụ thì nên dùng loại nào? Mình ở HN thì nên qua chỗ cụ thay hay cụ đến thay trực tiếp. Thank Cụ
bác cho em hỏi bác thay loại ắc quy gì ạ?Em tổng kết lại và thấy thế này, các cụ tham khảo:
Lần 1: là thay Accqui theo xe từ lúc mua mới: lúc phải thay là sau khi xe báo i-stop và cố đi thêm khoảng 4÷5 tháng, lúc đề khởi động không được=> chết hẳn luôn nên thay, cũng may lúc đó đỗ ở bãi xe cơ quan!. Gọi cho bên acqui 247 gì đó thì phải để thay, họ lấy lại bình, hình như hết 2tr thì phải.
Lần 2: xe báo i-stop và chố chạy thêm ~5 ->6 tháng, lần này thì rút kinh nghiệm là trước đó xe đi được 3v9 đã phải thay nên thôi quyết định thay mặc dù đề chưa bị yếu liên lục (để xe ko đi 2 hôm là đề yếu).
Lúc thay xe đi được thêm 4v4 =>Thay của cụ trên OF giá 1tr8
Lần 3 (dự kiến thay): lần thay trên xe đi đến nay là được 1 năm, nhưng lần thay này chỉ sau có 3 tháng đã có hiện tượng báo i-stop, nhưng sau đó lại hết ko báo, tuy nhiên khoảng 4 tháng nay báo liên tục. => hiện đang hơi lo vì chính lý do lúc khi vừa thay và đi được có 3 tháng đã xuất hiện báo lỗi (trong khi lần thay trước đi rất lâu mới bị).
Từ lúc thay tới nay xe đi được thêm 2v5, nếu tình hình kiểu này đề thỉnh thoảng yếu sẽ thay luôn!.
Kinh nghiệm, trời rét xe dễ bị yếu accquy thì phải và nếu sau khi báo mà chạy khoảng 1 ngày ~100km là hết báo.
Tất cả e dùng GS Q85 12V - 65Ahbác cho em hỏi bác thay loại ắc quy gì ạ?
Bác dùng ắc quy nước thì nên chịu khó bổ sung nước cho ắc quy sau này sẽ đạt được tuổi thọ cao hơn ạ.Tất cả e dùng GS Q85 12V - 65Ah
Em thì cứ đến kỳ bảo dưỡng là báo hãng kiểm tra tất cả, kể cả accqui xem kém ko, kém thì thay.Bác dùng ắc quy nước thì nên chịu khó bổ sung nước cho ắc quy sau này sẽ đạt được tuổi thọ cao hơn ạ.
Mazda em không biết chứ BMW vào háng 18 triệuThay acqyu nên vào hãng mà thay
Và ra ngoài 5tr thay ắc quy AGM chuẩn xịn cụ ạMazda em không biết chứ BMW vào háng 18 triệu
Ngu gì vào háng. Thay ngoài đúng 5 triệu, chạy 2 năm rồiVà ra ngoài 5tr thay ắc quy AGM chuẩn xịn cụ ạ
Bình ắc quy AGM bác phải chạy 3-4 năm là ít. Bình Varta AGM theo xe BMW toàn 7-9 nămNgu gì vào háng. Thay ngoài đúng 5 triệu, chạy 2 năm rồi
Thế ngon quá. Em thay vatar đúng 5 triệu. Hôm nọ bán bình cũ được 4 trămBình ắc quy AGM bác phải chạy 3-4 năm là ít. Bình Varta AGM theo xe BMW toàn 7-9 năm
Như con 320i này bình theo xe date từ 2012 mà đến 2021 mới phải thay bác ạ View attachment 6787808